Tung clip 'tố' CSGT đánh dân chảy máu mặt?

Tung clip 'tố' CSGT đánh dân chảy máu mặt?

Thứ 4, 08/05/2013 | 10:54
0
Không chỉ quát tháo, tốp người được cho là anh em, bạn bè của “người vi phạm bị CSGT đánh” xuất hiện trong clip còn hung hăng dùng tay chỉ trỏ, đẩy các chiến sĩ CSGT…

Kèm với chú thích “Công an giao thông đánh dân... Dù cho người ta có sai cũng không được đánh như vậy...”, đoạn clip được một Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng ngày 7/5 đang thu hút sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng.

Miền bắc - Tung clip 'tố' CSGT đánh dân chảy máu mặt?
  Đoạn clip vừa được tung lên mạng ngày 7/5.

Clip ghi lại cảnh tại một chốt điểm ở một vùng quê miền Bắc (chưa xác định được rõ địa điểm), 3 chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường phải đối mặt với một tốp người có hành động rất hung hăng... Tốp người này được cho là anh em, bạn bè của “người vi phạm bị CSGT đánh (?)”.

Miền bắc - Tung clip 'tố' CSGT đánh dân chảy máu mặt? (Hình 2).
 Tốp người hung hăng, quát tháo các chiến sĩ CSGT.

Tình huống diễn ra trong clip khá căng thẳng, tốp người này liên tục quát tháo ầm ĩ, giơ tay chỉ trỏ, đẩy các chiến sĩ CSGT... Không chỉ vậy, tốp người này còn buông nhiều lời lẽ công kích vào một CSGT: “...Giờ ông muốn làm sao? Nguyễn Văn Huỳnh đúng không?... Sao ông đánh bạn tôi? Tôi nói cho ông biết, ông đánh người như thế là ông sai pháp luật nhá…?"

Không để chiến sĩ CSGT có tên Huỳnh kịp nói được nửa lời, nam thanh niên trong clip liền quay sang quát tháo một chiến sĩ CSGT khác: “Còn chú tên gì? Chú bỏ cái biển xanh của chú ra, bây giờ luật đưa ra không cho phép chú làm việc mà không có biển tên đeo trên người. Chú bỏ biển ra, chú tên Năm đúng không? Chú bỏ biển ra cháu mới làm việc với chú…”.

Miền bắc - Tung clip 'tố' CSGT đánh dân chảy máu mặt? (Hình 3).
 Một chiến sĩ CSGT khác lấy biển tên ra các đối tượng mới chịu hợp tác.

Trước thái độ hung hăng của tốp người trên, chiến sĩ CSGT tên Năm cũng rút chiếc biển xanh trong túi áo ra đeo lên trước ngực và nói: “Thôi! Các cháu nó biết lỗi rồi”. Còn chiến sĩ tên Nguyễn Văn Huỳnh giữ nghiêm mặt không hề tỏ ra sợ sệt, dù các đối tượng đang công kích và áp đảo rất quyết liệt.

Đến gần cuối đoạn clip, nam thanh niên dùng tay chỉ vào từng chiến sĩ CSGT, quay điện thoại lên khuôn mặt "chảy máu" của “người anh em” được cho là vi phạm luật bị CSGT đánh. Sau đó cả tốp người này đòi gọi các chiến sĩ công an khác lên để giải quyết vụ việc, “gọi công an xã cũng được”... 

Miền bắc - Tung clip 'tố' CSGT đánh dân chảy máu mặt? (Hình 4).
 Nam thanh niên được cho là "vi phạm luật và bị CSGT đánh".

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng trăm người xem, cùng với đó là nhiều ý kiến tranh cãi từ phía cư dân mạng.

Miền bắc - Tung clip 'tố' CSGT đánh dân chảy máu mặt? (Hình 5).
 Đoạn clip gây nhiều tranh cãi cho các thành viên mạng

Nickname Ckuot Nguyen bình luận: “CSGT cũng là người kiềm chế. Người kia không làm gì mà tự dưng bị CSGT đánh à? Sao mọi người không nghĩ trước như thế rồi hãy nói CSGT?”.

Nickname Storm Phan chia sẻ: “Chưa chắc đã là CSGT đánh người. Biết đâu tụi vi phạm sợ bị bắt phóng nhanh đâm vào cột móc ăn vạ thì sao? Chưa rõ đầu đuôi thì đừng nói tùm lum nhé bà con”.

Bên cạnh những ý kiến trên, nhiều thành viên mạng thấy bức xúc khi xem clip.

Nickname Tran Nghĩa nêu ý kiến: “Cho dù trong hoàn cảnh nào cũng không được đánh người… Người bị phạm tội hay là gì đi nữa. Vì đó là luật, một khi đã ra luật rồi phải biết chấp nhận theo cho dù là ai?”

Theo như thông tin trong clip, một trong 3 chiến sĩ CSGT xuất hiện trong clip là đội phó của hai chiến sĩ còn lại.

Theo Mạnh Hưng (Kienthuc.net.vn)

Hình ảnh đau lòng của người tố bị cảnh sát đánh đập

Thứ 6, 15/03/2013 | 18:44
Nạn nhân Hoàng và người dân chứng kiến lại tố lực lượng 141 CA Hà Nội đã đánh gẫy xương gò má người thanh niên 33 tuổi này vào chiều 14/3 khi anh ta không đội mũ bảo hiểm.

Thiếu tá cảnh sát đánh tài xế bất hợp tác điều tra

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
CSGT Cần Thơ vừa có tường trình về vụ thiếu tá Bùi Minh Thắng, phó phòng CSGT Công an tỉnh Hậu Giang, con của đại tá Bùi Hoàng Bào – giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, đánh lái xe taxi.

Chưa có kết luận cuối cùng, độc giả "ném đá" cảnh sát

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Đến nay, dù chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân chết của nạn nhân nhưng tin đồn đoán việc một thanh niên bị cảnh sát đánh chết ở trong trụ sở khiến tình hình rối loạn, nhà chức trách đau đầu.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.