Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung

Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 13/12/2019 | 08:34
0
Trong buổi giới thiệu CD đầu tay có tên Moon và MV Ave Maria của Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung, Divo Tùng Dương cũng có mặt, anh thân thiết bên đàn em của mình.
Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung

6 năm kể từ ngày đoạt ngôi vị Á quân cuộc thi Sao Mai 2013, Thuỳ Dung Sao Mai đã hoàn toàn “lột xác” với những sản phẩm mới. Từ ngôi vị Á quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 đến vị trí là một trong những giọng hát Opera trẻ xuất sắc nhất hiện nay của Việt Nam ở dòng nhạc giao hưởng, thính phòng - Phạm Thuỳ Dung chứng minh cho khán giả thấy bước ngoặt trong sự lựa chọn đúng đắn của mình khi chuyển từ dân gian sang Opera. Một bước ngoặt đầy mạo hiểm nhưng đã mang lại thành công trong nghề.

Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung (Hình 2).

Mới đây, Á quân Sao Mai Thuỳ Dung đã ra sản phẩm mới là CD đầu tay có tên Moon và MV Ave Maria nhân dịp Giáng sinh 2019.

Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung (Hình 3).

Góp mặt trong CD với vai trò khách mời, hai nam ca sĩ - hai người anh gắn bó với con đường âm nhạc của Phạm Thuỳ Dung trong suốt 6 năm qua là Đăng Dương và Tùng Dương. Đây cũng là hai ca sĩ khách mời trong Live Concert Trăng Hát của Phạm Thuỳ Dung diễn ra trong tháng 9 vừa qua. Tại sự kiện, Tùng Dương thân thiết bên người em của mình.

Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung (Hình 4).

Trong sản phẩm mới, giọng ca đầy nội lực của Tùng Dương cùng Phạm Thuỳ Dung thể hiện vô cùng ấn tượng bài hát thuộc hàng kinh điển của dòng nhạc thính phòng - The Phantom Of Opera (Bóng ma trong nhà hát) khiến nhiều người ngạc nhiên. Ca khúc thể hiện sự trưởng thành và quyết tâm của Phạm Thuỳ Dung khi dấn thân vào con đường âm nhạc rất nhiều chông gai và thử thách này.

Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung (Hình 5).

Phạm Thuỳ Dung chia sẻ, việc thu âm phần hát của đã có sự hỗ trợ của hai người thầy là: Cô giáo - NSƯT Thu Hằng và ca sĩ Tùng Dương. Còn với dàn nhạc giao hưởng, nhạc sĩ Dương Cầm trực tiếp chỉ đạo thu âm với rất nhiều những trang thiết bị âm thanh, nhạc cụ vô cùng phức tạp, tỉ mỉ cho từng nhạc cụ và tạo sự gắn kết, nhuần nhuyễn cho cả dàn nhạc mấy chục người thu âm trực tiếp nên rất mất thời gian cho những sản phẩm mới.

Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung (Hình 6).

Dịp này, Phạm Thuỳ Dung còn tặng kèm một MV có tên Ave Maria. Đây cũng là bài hát kinh điển của dòng nhạc thính phòng, đặc biệt lại được phát hành đúng dịp Noel như là món quà mà Phạm Thuỳ Dung muốn dành tặng cho tất cả những người con xứ Đạo, để chào đón một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng đàn anh Đăng Dương.

Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung (Hình 7).

Nhìn lại năm 2019, có thể nhận định Phạm Thuỳ Dung là ca sĩ xuất sắc nhất dòng nhạc thính phòng Việt Nam bởi có những hoạt động tưng bừng với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, những buổi biểu diễn trong các chương trình lớn tầm cỡ quốc gia. Phạm Thuỳ Dung đã được nhận những lời khen tặng từ giới chuyên môn cũng như sự yêu thương, cổ vũ của khán giả.

Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung (Hình 8).

Tại sự kiện, ca sĩ Tùng Dương thân thiết bên nhạc sĩ Dương Cầm.

Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung (Hình 9).

Dương Cầm cho hay, anh đã phải mất tròn 2 năm cùng với Phạm Thuỳ Dung “thai nghén” ý tưởng, lên kế hoạch thực hiện từ việc viết bài mới, tuyển chọn những bản thính phòng kinh điển đến việc phối khí, thu âm,… tất cả đều chỉn chu, kỹ càng, tỉ mỉ từng chi tiết. Từng làm giám đốc âm nhạc nhiều dự án của các ca sỹ khác nhưng với Phạm Thuỳ Dung, ngoài trách nhiệm, đam mê thì anh còn dành nhiều tâm huyết hơn, bởi vì đây chính là sản phẩm âm nhạc đánh dấu cho sự trưởng thành của Phạm Thuỳ Dung khi cô chuyển đổi từ dân gian sang thính phòng, là kết quả của 6 năm bền bỉ, liên tục học tập, trau dồi từ các thày cô trong nước đến quốc tế của Phạm Thuỳ Dung nhằm phát triển cho con đường mới cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

Ngôi sao - Tùng Dương thân thiết với Á quân Sao Mai Phạm Thuỳ Dung (Hình 10).

Với những hoạt động dày đặc và rất thành công của Phạm Thuỳ Dung trong năm 2019, hi vọng bước sang năm mới 2020, Phạm Thuỳ Dung tiếp tục thể hiện năng lượng tràn đầy của mình để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tặng công chúng, cũng như ngày càng khẳng định vị trí của mình với âm nhạc Việt Nam.

Á quân Sao Mai Đinh Trang: "Hơn 10 năm lập nghiệp ở Hà Nội, tôi vẫn ở nhà thuê, đi xe máy"

Thứ 6, 30/08/2019 | 08:00
Giải nhì Sao Mai 2013 dòng thính phòng Đinh Trang kể lại, chị từng bị cô giáo Thu Lan (Học viện Âm nhạc Quốc gia) từ chối, không nhận dạy học và "đuổi về quê" vì mới chỉ học đến lớp 11.

Tùng Dương ma mị trong "Mang thai" khiến khán giả rơm rớm nước mẳt

Thứ 2, 19/08/2019 | 16:36
Trong concert Âm thanh từ thiên nhiên tại Hà Nội mới đây, ca sĩ Tùng Dương đã khiến khán giả xúc động khi hát bài Mang thai. Các nghệ sĩ như: Thanh Lam, Uyên Linh, Đoan Trang, Ngọc Khuê... cũng có những màn trình diễn đặc sắc, gây ấn tượng.

Thanh Thanh - Á quân Sao Mai 2017: "Nhiều người khuyên tôi đi thi Hoa hậu"

Thứ 5, 25/01/2018 | 18:00
Chào mừng năm mới 2018, ca sỹ trẻ Thanh Thanh – Á quân Sao Mai 2017 phong cách thính phòng chính thức ra mắt MV Nghe em hát. Chị đã có những chia sẻ thú vị về con đường âm nhạc của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.