Từng kỳ thị tình yêu đồng tính, cô gái trúng “tiếng sét ái tình” cùng giới

Từng kỳ thị tình yêu đồng tính, cô gái trúng “tiếng sét ái tình” cùng giới

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 3, 19/12/2017 | 21:00
0
Từng ghét các cặp đôi đồng tính yêu nhau, nhưng mới đây Nguyễn Dương Ngọc Trân lại có “người yêu” là bạn gái. Chuyện tình đồng tính của họ khiến nhiều người tò mò.

Chuyện tình cặp đôi đồng tính mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là của Nguyễn Đoàn Minh Tâm (SN 1997, Long Khánh, Đồng Nai) và Nguyễn Dương Ngọc Trân (SN 1995, Đồng Nai). Cả hai đã có một tình yêu tuyệt đẹp và đang hạnh phúc bên nhau.

Cộng đồng mạng - Từng kỳ thị tình yêu đồng tính, cô gái trúng “tiếng sét ái tình” cùng giới

Ngọc Trân biết mình thích con gái và không còn ghét các cặp đôi đồng tính nữa.

Tâm sự với chúng tôi, Nguyễn Dương Ngọc Trân cho biết mình chưa hề thực hiện phẫu thuật chuyển giới, vẫn mang cơ thể nữ, chỉ có cách ăn mặc và tư duy như con trai. Trước đây, Ngọc Trân cũng ghét các cặp đôi đồng tính yêu nhau, Ngọc Trân kỳ thị họ.

Nhưng đến năm học lớp 10, Ngọc Trân bắt đầu có cảm giác thích con gái. Dù lo lắng, sợ hãi về giới tính của mình nhưng mọi chuyện thật khó thay đổi khi càng ngày Ngọc Trân càng quý mến các bạn nữ nhiều hơn. Từ đó, Ngọc Trân quyết định sống thật với giới tính của mình, sống hòa nhập và kiên quyết như bây giờ.

“Ngọc Trân sống với mẹ, chị gái và em gái nên mọi ngươi đều biết tôi thích bạn nữ. Nhưng gia đình tôi đều ủng hộ hết lòng và thương tôi. Chính vì thế, tôi không cảm thấy ngại ngùng, tôi xác định giới tính và cuộc sống từ rất lâu rồi. Và tôi hãnh diện khi được sống như tôi muốn”, Ngọc Trân chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Từng kỳ thị tình yêu đồng tính, cô gái trúng “tiếng sét ái tình” cùng giới (Hình 2).

Cặp đôi đồng tính đã không ngỏ lời yêu nhau và với họ đó là "tình yêu sét đánh".

Khi chúng tôi hỏi về chuyện tình "sét đánh" của Ngọc Trân với bạn gái, Ngọc Trân cho biết, cô vẫn chưa tin được mình lại có tình yêu tuyệt đẹp này. Bởi trước đây, Ngọc Trân cũng từng trải qua những mối quan hệ, có tổn thương, có sợ hãi và không dám tin vào tình yêu cùng giới nữa.

Ngọc Trân và bạn gái Nguyễn Đoàn Minh Tâm quen nhau được 5 tháng như cả hai đã xác định lâu dài. Không những thế, chính tình yêu sét đánh càng nhắc họ phải giữ gìn mối quan hệ này. Ngọc Trân kể, cả hai không ai là người ngỏ lời yêu, chỉ vô tình gặp nhau ở một quán cafe. 

Hai ngày sau Ngọc Trân thấy Minh Tâm nhắn tin  làm quen, rồi nói chuyện. Sau một thời gian đã hiểu và thông cảm cho nhau thì cả hai có cuộc hẹn hò đầu tiên.

Cộng đồng mạng - Từng kỳ thị tình yêu đồng tính, cô gái trúng “tiếng sét ái tình” cùng giới (Hình 3).

Họ công khai và nắm chặt tay nhau.

 “Khi gặp nhau cả hai không ngại ngùng mà như đã là người yêu mấy năm rồi, rất tự nhiên. Sau lần đó là thương nhớ nhau luôn, tôi tin đó là "tình yêu sét đánh". Khi đã thương nhau thật sự, bạn gái tôi mới kể, khi gặp tôi xong cô ấy đã tìm facebook của tôi sau đó chủ động nhắn tin làm quen.

Nhờ sự chủ động này mà tôi đã có được tình yêu của mình. Khi chúng tôi công khai thì gia đình tôi ủng hộ nhưng còn phía bên gia đình người yêu tôi thì không phản đối nhưng không đồng tình. Bố mẹ chỉ bảo lớn rồi tự lựa chọn cuộc sống”, Ngọc Trân tâm sự.

Cộng đồng mạng - Từng kỳ thị tình yêu đồng tính, cô gái trúng “tiếng sét ái tình” cùng giới (Hình 4).

Mỗi giây phút bên nhau được cặp đôi này lưu giữ lại.

Yêu nhau 5 tháng nhưng cặp đôi đồng tính này có nhiều kỷ niệm, Ngọc Trân nhớ nhất chính là sinh nhật Minh Tâm lần thứ 20. Ngoài việc bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho người yêu, Ngọc Trân còn cùng với Minh Tâm thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm.

Ngọc Trân bảo, hiện giờ cả hai đã coi nhau là bạn tri kỷ, cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống và cố gắng để vun đắp tình yêu.

 Photo: Phạm Minh Tài

Tình bạn cảm động của “cô đào” chuyển giới lớn tuổi nhất Việt Nam

Thứ 3, 12/12/2017 | 06:00
Gần 40 năm đứng trên sân khấu, Trang Kim Sa được xem như “bà hoàng” của những đêm hội lô tô. Cuối đời chẳng còn lại gì, bà vẫn tự nhận mình may mắn hơn nhiều phận đời “thân sâu hồn bướm” khác bởi còn người tri kỷ ở bên.

Cặp đồng tính nữ gây sốt với tình yêu “bất chấp hết yêu nhau đi"

Thứ 7, 09/12/2017 | 16:02
Cặp đồng tính nữ Như Ý – Nguyễn MK từng bị gia đình ngăn cấm vì chuyện tình của mình, nhưng sau 6 năm xa nhau họ đã “bất chấp hết để yêu nhau”.

Chuyện tình cặp đồng tính ở Phú Thọ: “Bố mẹ nói tôi điên khi công khai người yêu”

Thứ 7, 25/11/2017 | 06:00
Được sống là chính mình, cô gái Bích Thuận cũng đã tự tin chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Tôi là người đồng tính, các bạn nghĩ sao về đồng tính”.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.

Độc lạ: Tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt cá lớn

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:36
Đoạn video cho thấy cảnh một tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt một con cá lớn trên đường phố ngập nước ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.