Tuổi Dậu chọn mua xe ô tô nào hợp phong thủy?

Tuổi Dậu chọn mua xe ô tô nào hợp phong thủy?

Thứ 2, 02/01/2017 | 10:58
0
Đối với nhiều quan niệm phong thủy, chọn mua cho mình một chiếc xe phù hợp là điều rất quan trọng. Vậy với những người tuổi "con gà" thì chọn mua xe ô tô nào hợp phong thủy trong năm 2017?
Thú chơi - Tuổi Dậu chọn mua xe ô tô nào hợp phong thủy?

 Những "chú gà" nên chọn màu xe phù hợp với mệnh của bản thân.

Màu sơn hợp phong thủy với chủ nhân sẽ mang lại tài lộc và may mắn, mọi việc đều suôn sẻ trong năm mới. Đồng thời, theo quan niệm của nhiều người sẽ xua tan những điều rủi ro, tránh tai ương có thể đến với mình. Năm Đinh Dậu những “chú gà” nên chọn màu xe nào?

Tuổi Kỷ Dậu (1969), mệnh Thổ

Để tránh những tai ương, hướng đến một năm suôn sẻ, những người tuổi Kỷ Dậu nên chọn ô tô màu vàng, nâu đất, màu đỏ, màu hồng, tím... Qua đó, trong quá trình sử dụng sẽ tránh lạc đường, làm ăn thuận lợi, ít tai nạn, sức khỏe tốt cho chủ nhân.

Thú chơi - Tuổi Dậu chọn mua xe ô tô nào hợp phong thủy? (Hình 2).

 Màu xe phù hợp với người sinh năm 1969.

Ngoài ra, những màu như trắng, xám, màu ghi là những màu nên tránh vì thuộc mệnh Kim. Theo ngũ hành thì Thổ sinh kim nên tuổi Kỷ Dậu không nên chọn những màu này vì xe có thể ảnh hưởng đến quá trình làm ăn, tài lộc, sức khỏe của chủ nhân.

Đặc biệt, những màu đen, xanh nước biển cũng nên tránh vì tượng trưng cho mệnh Thủy, Thổ khắc Thủy. Khi sử dụng sẽ dễ bị hỏng, gây tai nạn không đáng có.

Tuổi Tân Dậu (1981), mệnh Mộc

Thú chơi - Tuổi Dậu chọn mua xe ô tô nào hợp phong thủy? (Hình 3).

 Màu đen hợp với những người sinh năm 1981.

Đối với những người thuộc mệnh Mộc, tuổi Tân Dậu nên chọn mua ô tô màu xanh lục, màu đen, xanh nước biển. Những màu này tượng trưng cho mệnh Thủy, Thủy sinh Mộc nên những màu trên rất hợp với người sinh năm 1981. Trong quá trình sử dụng sẽ không bị lạc đường, đi đường thuận lợi ít hỏng, tai nạn, đồng thời làm ăn tài lộc phát và sức khỏe tốt quanh năm.

Ngoài ra, những màu trắng, màu xám, màu ghi đều tượng trưng cho mệnh Kim, Kim khắc Mộc nên tuổi Tân Dậu không nên chọn mua những xe màu này để tránh xe khắc người. Trong khi sử dụng có thể hay bị tai nạn, tiền bạc, công danh, sức khỏe không thuận lợi.

Những người thuộc tuổi Dậu cần lưu ý khi chọn mua xe ô tô để phù hợp với công việc và sức khỏe bản thân nhất.

Xuân Khải

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)