Tuổi thơ thiếu vắng cha mẹ của chàng trai Thái Nguyên biết mình gay

Tuổi thơ thiếu vắng cha mẹ của chàng trai Thái Nguyên biết mình gay

Thứ 6, 14/04/2017 | 15:33
0
Nhận ra những thay đổi bất thường trong cơ thể mình từ hồi học cấp 2, thế nhưng chàng trai Phạm Minh Quân cũng chỉ biết im lặng, không biết sẻ chia cùng ai.

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, Phạm Minh Quân (SN 1999) khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi ngoại hình, giới tính thật của mình.

Trải qua quãng thời gian sống khép kín, giờ đây chàng trai 9X đã cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với những người thân xung quanh. Mới đây, Minh Quân cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình với PV báo Người Đưa Tin.

Dậy sóng mạng - Tuổi thơ thiếu vắng cha mẹ của chàng trai Thái Nguyên biết mình gay

 Minh Quân rất buồn khi biết mình gay.

Minh Quân cho biết, bố cậu mất sớm, không lâu sau đó mẹ đi bước nữa, chàng trai sống cùng với các cô, các bác trong họ. 

Năm 18 tuổi, Quân dọn ra ngoài thuê một căn phòng trọ, ban ngày đi làm phục vụ nhà hàng, thời gian rảnh Quân học thêm nghề trang điểm.

"Thiếu vắng tình cảm cha mẹ từ nhỏ, tôi may mắn được họ hàng yêu thương, ai cũng kỳ vọng tôi sớm lập gia đình, sinh con nối dõi tông đường. Bởi lẽ, tôi là con trưởng duy nhất trong dòng họ", Minh Quân cho hay.

Những tưởng cuộc sống cứ thế êm đềm trôi, nhưng rồi Quân nhận thấy cơ thể mình có sự khác biệt, đó là không có bất kỳ sự rung động nào với các bạn nữ.

Dậy sóng mạng - Tuổi thơ thiếu vắng cha mẹ của chàng trai Thái Nguyên biết mình gay (Hình 2).

 Chàng trai 9X giả gái trông rất xinh xắn.

“Năm học cấp 2, tôi nhận thấy một sự khác biệt đó là chỉ có tình cảm đặc biệt với con trai, trong khi không hề có cảm giác thích các bạn nữ. Tôi đã tìm hiểu về LGBT và biết rằng mình là gay, nỗi buồn đó tôi không biết tỏ cùng ai”, Minh Quân chia sẻ.

Dù sợ hãi, nhưng rồi Quân quyết tâm chia sẻ với mẹ, nghe xong bà im lặng, quay đi.

“Mẹ đã có chồng, có gia đình riêng nên có lẽ việc tôi sống thế nào mẹ cũng không quan tâm. Từ đó tôi không bao giờ tâm sự với mẹ chuyện này nữa”, Minh Quân trải lòng.

Dậy sóng mạng - Tuổi thơ thiếu vắng cha mẹ của chàng trai Thái Nguyên biết mình gay (Hình 3).

 Minh Quân cảm thấy mình được an ủi khi có nhiều bạn bè bên cạnh.

Khi biết mình gay, cuộc sống của Quân luôn cảm thấy cô đơn, tội lỗi, cậu thèm cảm giác có gia đình ở bên: “Nhà nội biết chuyện tôi là gay, ban đầu họ khá gay gắt nhưng giờ thì không nói gì nữa. Tôi biết, họ buồn nhiều, vì tôi không thể kết hôn với một cô gái để sinh cháu cho họ bế bồng, duy chỉ có cô ruột thương và ủng hộ tôi".

Trong những ngày tuyệt vọng, chán nản Quân đã may mắn nhận được sự động viên của các bạn, các em trong trường THPT Gang Thép. Cho đến ngày hôm nay, khi quyết định công khai giới tính thật, 9X bày tỏ sự cảm ơn đến những người đã luôn yêu quý, ở bên cạnh cậu.

“Dù thiếu vắng tình cảm mẹ cha, nhưng tôi luôn tự nhủ mình phải cứng rắn hơn, không được gục ngã. Mong ước duy nhất của tôi là được họ hàng thừa nhận giới tính, bên cạnh đó có một công ăn việc làm ổn định”, Minh Quân nói thêm.

Xem thêm:

Cảm ơn anh vì đã sưởi ấm trái tim em!

Giải thưởng Cánh diều bao giờ mới xứng là Oscar của làng phim Việt?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...