Tường trình của hai 'nô lệ tình dục' từ 'địa ngục trần gian'

Tường trình của hai 'nô lệ tình dục' từ 'địa ngục trần gian'

Thứ 3, 03/12/2013 | 10:50
0
Tại cơ quan CSĐT, hai thiếu nữ vẫn chưa hết bàng hoàng, sửng sốt về những ngày làm "nô lệ tình dục" của mình nơi xứ người.

Bị rủ rê lên Hà Nội làm công việc bán hàng với thu nhập "khủng" từ  25 - 30 triệu đồng/tháng, nhưng hai thiếu nữ đã bị các đối tượng buôn bán người lừa bán cho một chủ chứa ở Trung Quốc. Tại đây, hai thiếu nữ bị đánh đập, bắt nhốt, ép tiếp từ 30 - 35 khách/ngày. Lợi dụng chủ sơ hở, hai thiếu nữ mới thoát thân và được giải cứu đưa về Việt Nam. 

Bẫy làm việc với mức lương cao như trong mơ

Ngày 26/11, một cán bộ cơ quan CSĐT công an tỉnh Đăk Nông cho biết, các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng 107 Trùng Khánh (tỉnh Cao Bằng) vừa thực hiện giải cứu thành công hai nạn nhân của bọn buôn bán người lừa bán sang Trung Quốc làm "nô lệ tình dục". Hai nạn nhân được giải cứu là chị D.H.T.T. (SN 1995, ngụ xã Đăk Gằn, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông) và chị N.T.P. (SN 1995, ngụ huyện CưM'gar, tỉnh Đăk Lăk).

Sau khi nhận được tin tức về vụ giải cứu, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đăk Nông đến Đồn Biên phòng 107 Trùng Khánh đưa hai nạn nhân về trụ sở cơ quan CSĐT để phục vụ công tác điều tra triệt phá đường dây buôn bán người này.

Xã hội - Tường trình của hai 'nô lệ tình dục' từ 'địa ngục trần gian'

Xã hội - Tường trình của hai 'nô lệ tình dục' từ 'địa ngục trần gian' (Hình 2).

Hai nạn nhân vừa được cơ quan chức năng giải cứu.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, một cán bộ điều tra cơ quan CSĐT cho biết: "Làm việc với cơ quan CSĐT, hai nạn nhân vẫn chưa hết hoang mang, sợ hãi trước những sự việc kinh hoàng xảy ra với mình. Lúc nào, trên khuôn mặt của hai cô gái trẻ là những dòng nước mắt. Sau nhiều lần được cơ quan CSĐT động viên, an ủi, hai nạn nhân mới có thể lên tiếng kể lại những ngày tháng làm "nô lệ tình dục" ở Trung Quốc và lên tiếng vạch mặt các đối tượng đã lừa bán mình".

Theo cán bộ điều tra này, hai nạn nhân cho biết, cách đây không lâu, hai nạn nhân bất ngờ được hai đối tượng tên Nguyên và Phương tiếp cận làm quen. Lần đầu tiên gặp mặt, hai đối tượng này chỉ trò chuyện với hai nạn nhân về vài chuyện lặt vặt trong cuộc sống. Sau khi trò chuyện nhiều lần, tình cảm trở nên thân thiết hơn, hai đối tượng này mới rủ rê hai nạn nhân có muốn ra Hà Nội làm việc lương cao hay không. Do không có việc làm ổn định, lại nghe có công việc lương cao, hai nạn nhân liền hỏi dồn hai đối tượng về công việc trên.

Thấy hai nạn nhân đang rơi vào bẫy, hai đối tượng liền nói, công việc trên là đi bán hàng cho các công ty lớn. Khi vào làm sẽ được nhận lương ngay từ 25 - 30 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng còn nhận được nhiều chế độ "đặc biệt" vô cùng hậu hĩnh như tiền thưởng, tiền phụ cấp, tiền bồi dưỡng... Trước công việc "như mơ", hai nạn nhân còn hỏi Nguyên và Phương về nhiều vấn đề khác như điều kiện làm việc, chế độ thăng tiến, các quy định về chế tài, xử phạt... Khi nghe Nguyên và Phương giải thích rõ ràng, hai nạn nhân đều lên tiếng đồng ý ra Hà Nội đi làm.

Sau đó, hai nạn nhân liền về nhà bàn bạc với gia đình, người thân về công việc "trong mơ" trên. Khi nghe hai nạn nhân giải thích tường tận về công việc như hai đối tượng Nguyên và Phương đã nói trước đó, người thân của hai nạn nhân đều đồng ý cho đi làm. Tuy nhiên, người thân của hai nạn nhân đọc báo cũng biết nhiều về các chiêu lừa đảo nên cũng lên tiếng dặn hai nạn nhân phải cẩn thận, có chuyện gì không hay xảy ra là phải báo cho gia đình hoặc cơ quan công an ngay.

Xã hội - Tường trình của hai 'nô lệ tình dục' từ 'địa ngục trần gian' (Hình 3).

Ảnh minh họa

Những ngày sống trong "địa ngục trần gian"

Hai nạn nhân cho biết, đến ngày lên đường ra Hà Nội làm việc, hai đối tượng Nguyên và Phương bắt xe khách đi ra tỉnh Phú Thọ, chứ không phải Hà Nội. Hai nạn nhân lên tiếng thắc mắc, thì Nguyên và Phương bảo lên Phú Thọ nghỉ ngơi rồi mới bắt xe ra Hà Nội được. Trên đường đi, Nguyên và Phương liên tục giới thiệu cho hai nạn nhân về những cái hay, cái tốt khi sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Nguyên và Phương liên tục đánh đòn tâm lý khi ra sức thuyết phục hai nạn nhân là ra Hà Nội làm việc sẽ nhận lương "khủng". Trong thời gian tới, hai nạn nhân sẽ có tiền gửi về cho gia đình, mua sắm vật dụng đắt tiền.

Lời cảnh tỉnh

Ngày 26/11, trao đổi với PV, một cán bộ cơ quan CSĐT công an tỉnh Đăk Nông cho biết: "Thời gian vừa qua, các đối tượng buôn bán người hoạt động ngày một tớn tợn. Vì tiền bọn chúng sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để thực hiện bằng được hành vi phạm tội của mình. Câu chuyện của hai nạn nhân vừa được giải cứu thành công sẽ là lời cảnh tỉnh đối với nhiều cô gái trẻ đang mong muốn tìm được việc làm lương cao mà không bỏ nhiều công sức".

Tuy nhiên, khi đến tỉnh Phú Thọ, Nguyên và Phương liền thuyết phục hai nạn nhân đến một con suối nhỏ, thuộc địa phận tỉnh Lạng Sơn và dùng đò đưa qua bên kia biên giới Trung Quốc. Trên đường đi, hai nạn nhân vô cùng hoang mang và yêu cầu Nguyên và Phương đưa mình quay lại về nhà. Tuy nhiên, lúc này, Nguyên và Phương hiện nguyên hình là các đối tượng buôn bán người. Thấy hai nạn nhân liên tục đòi quay về, Nguyên và Phương liền dùng vũ lực để đánh đập hai nạn nhân. Do đã bị rơi vào tay "quỷ dữ", hai nạn nhân đành nuốt nước mắt chịu đựng và tìm cơ hội thoát thân.

Sau khi qua biên giới Trung Quốc, Nguyên và Phương liền bán hai nạn nhân cho một chủ nhà chứa ngụ tại tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) rồi quay lại đường cũ trở về Việt Nam. Bị vài thanh niên lôi về nhà chứa, hai nạn nhân liên tục bị đánh đập, bỏ đói trong nhiều ngày liền. Bên cạnh đó, chủ nhà chứa liên tục cho người đến "rủ rê", thuyết phục hai nạn nhân làm gái mại dâm để được yên thân, không bị đánh đập, bỏ đói nữa. Do không thể chịu đựng những màn tra tấn, hành hạ như "thời trung cổ", hai nạn nhân đành phải đồng ý làm theo những gì mà chủ nhà chứa người Trung Quốc yêu cầu.

Sau đó, hai nạn nhân sống trong những ngày làm "nô lệ tình dục" thực sự. Trung bình mỗi ngày, hai nạn nhân phải làm gái mại dâm cho 30 - 35 khách. Có thời điểm, hai nạn nhân vô cùng mệt mỏi, nhưng vẫn bị chủ nhà chứa ép tiếp khách. Do bị vắt kiệt sức, hai nạn nhân sau một ngày đi tiếp khách về nằm bẹp dí ở phòng. Trong thời gian bị ép làm "nô lệ tình dục", hai nạn nhân nung nấu ý định bỏ trốn. Sau nhiều ngày để ý cách thức quản lý, lịch sinh hoạt của chủ nhà chứa và bọn tay chân, hai nạn nhân cũng tìm được sơ hở để mình thoát thân.

Vào ngày 18/11, sau thời gian để ý kỹ mọi động tĩnh bên trong nhà chứa, đợi thời điểm chủ nhà chứa và bọn tay chân mất cảnh giác, hai nạn nhân bỏ trốn ra ngoài. Sau đó, hai nạn nhân hỏi đường và chạy một mạch về khu vực cửa khẩu biên giới Việt Nam. Tại khu vực này, các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng 107 Trùng Khánh phát hiện hai nạn nhân liền giải cứu đưa về đồn. Sau khi được hai nạn nhân chia sẻ câu chuyện, lãnh đạo đồn Biên phòng 107 Trùng Khánh liền báo tin cho cơ quan CSĐT công an tỉnh Đăk Nông để đưa hai nạn nhân về quê và phối hợp với cơ quan CSĐT điều tra, làm rõ đường dây buôn người này.

Theo tìm hiểu của PV, mặc dù được giải cứu, về với gia đình, nhưng hai nạn nhân vẫn còn hoang mang, sợ hãi khi nhắc đến câu chuyện buồn của mình. Thân nhân của hai nạn nhân khi nghe tin người thân của mình được giải cứu đến cơ quan CSĐT gặp người thân. Tại trụ sở cơ quan CSĐT, đã diễn ra cuộc trùng phùng đẫm nước mắt của những người trong cuộc.  

Vẫn còn hai nạn nhân bị lừa bán sang Trung Quốc

Theo nạn nhân T. và P., ngoài hai nạn nhân này bỏ trốn và được cơ quan chức năng Việt Nam giải cứu, trong vụ lừa bán người sang Trung Quốc làm "nô lệ tình dục", còn hai nạn nhân tên Đ.N.Q.N. (SN 1977) và N.T.T.H. (SN 1998, cùng ngụ tỉnh Đăk Nông) đã bị các đối tượng buôn bán người đưa sâu vào nội địa Trung Quốc. Hiện mọi tin tức về hai nạn nhân này đã bị cắt đứt.

 Trần Nga

9 năm làm nô lệ tình dục cho... chồng Tây

Thứ 2, 18/11/2013 | 13:44
'Chỉ nói năm câu ba điều trong lễ cưới, tôi đã làm vợ của người ta. Tôi không biết gì tiếng Tây nên hết sức lo sợ nhưng bà ấy một mực ép tôi lấy chồng, không cho tôi về nhà. Ông chồng Tây này lúc nào cũng đòi hỏi tôi phải phục vụ, chiều hắn bất kể lúc nào hắn có nhu cầu'.

Nô lệ tình dục sòng bài, máu và nước mắt

Thứ 5, 03/10/2013 | 08:46
Ngày họ bước qua cửa khẩu biên giới, đến với các sòng bạc ở Campuchia, họ là "ông hoàng, bà chúa", sống ở thiên đường, ăn sung mặc sướng. Nhưng thường không lâu sau, cháy túi, vay mượn lần hồi để chơi tiếp.

Tâm sự của thiếu nữ bị mẹ bán sang TQ làm nô lệ tình dục

Thứ 6, 28/06/2013 | 19:06
Bố đẻ đánh, bố dượng gạ gẫm, mẹ tiếp tay bán sang Trung Quốc, bị “chồng” ép quan hệ tình dục… Cuộc đời của cô bé Vàng Thị Seo (người H'Mông, Điện Biên) tưởng chừng như không có ngày được yêu thương.

Bắt cóc cô gái trẻ làm nô lệ tình dục suốt 11 ngày

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:23
Bị nhốt, xích, đối xử như nô lệ, và bị hãm hiếp rất nhiều lần... đó là những việc kinh hoàng mà cô gái chưa đầy 20 tuổi phải trải qua sau khi bị nhốt 11 ngày làm nô lệ tình dục.

Đội nữ cận vệ là nô lệ tình dục của Gaddafi?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Mới đây, dư luận Libya và quốc tế xôn xao khi một tài liệu mật tiết lộ, cố Tổng thống Libya Muammar Gaddafi từng hãm hiếp vô số phụ nữ trong những năm ông cầm quyền.

Thiếu nữ điên loạn sau khi bị lừa bán sang Trung Quốc

Thứ 5, 18/04/2013 | 13:35
Chỉ vì quá tin tưởng ông bà chủ trọ, Nguyễn Thị L. (SN 1992) trú ở xã Đại Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã bị lừa bán sang Trung Quốc.

Người Trung Quốc khai thác vàng tràn lan tại Quảng Nam

Thứ 6, 05/04/2013 | 14:17
Việc bới núi đào vàng ở Quảng Nam diễn ra hàng chục năm nay ở các cánh rừng già. Tuy nhiên, hiện tượng người Trung Quốc đến đây thăm dò, khai thác, chế biến vàng ở tại xã Sông Trà (huyện Hiệp Đức) khiến nhiều người dân địa phương bức xúc.

Các nước phản ứng người Trung Quốc thăm Hoàng Sa trái phép

Thứ 2, 06/05/2013 | 08:56
Trước động thái Trung Quốc tổ chức tour du lịch, đưa khách du lịch ra thăm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, không chỉ bộ Ngoại giao Việt Nam lên tiếng phản đối mà các nước trong khu vực cũng hết sức quan ngại cho tình hình trong khu vực Biển Đông nói chung và các quần đảo tranh chấp với Trung Quốc nói riêng.

9 năm làm nô lệ tình dục cho... chồng Tây

Thứ 2, 18/11/2013 | 13:44
'Chỉ nói năm câu ba điều trong lễ cưới, tôi đã làm vợ của người ta. Tôi không biết gì tiếng Tây nên hết sức lo sợ nhưng bà ấy một mực ép tôi lấy chồng, không cho tôi về nhà. Ông chồng Tây này lúc nào cũng đòi hỏi tôi phải phục vụ, chiều hắn bất kể lúc nào hắn có nhu cầu'.

Nô lệ tình dục sòng bài, máu và nước mắt

Thứ 5, 03/10/2013 | 08:46
Ngày họ bước qua cửa khẩu biên giới, đến với các sòng bạc ở Campuchia, họ là "ông hoàng, bà chúa", sống ở thiên đường, ăn sung mặc sướng. Nhưng thường không lâu sau, cháy túi, vay mượn lần hồi để chơi tiếp.

Tâm sự của thiếu nữ bị mẹ bán sang TQ làm nô lệ tình dục

Thứ 6, 28/06/2013 | 19:06
Bố đẻ đánh, bố dượng gạ gẫm, mẹ tiếp tay bán sang Trung Quốc, bị “chồng” ép quan hệ tình dục… Cuộc đời của cô bé Vàng Thị Seo (người H'Mông, Điện Biên) tưởng chừng như không có ngày được yêu thương.

Bắt cóc cô gái trẻ làm nô lệ tình dục suốt 11 ngày

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:23
Bị nhốt, xích, đối xử như nô lệ, và bị hãm hiếp rất nhiều lần... đó là những việc kinh hoàng mà cô gái chưa đầy 20 tuổi phải trải qua sau khi bị nhốt 11 ngày làm nô lệ tình dục.

Đội nữ cận vệ là nô lệ tình dục của Gaddafi?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Mới đây, dư luận Libya và quốc tế xôn xao khi một tài liệu mật tiết lộ, cố Tổng thống Libya Muammar Gaddafi từng hãm hiếp vô số phụ nữ trong những năm ông cầm quyền.

Thiếu nữ điên loạn sau khi bị lừa bán sang Trung Quốc

Thứ 5, 18/04/2013 | 13:35
Chỉ vì quá tin tưởng ông bà chủ trọ, Nguyễn Thị L. (SN 1992) trú ở xã Đại Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã bị lừa bán sang Trung Quốc.

Người Trung Quốc khai thác vàng tràn lan tại Quảng Nam

Thứ 6, 05/04/2013 | 14:17
Việc bới núi đào vàng ở Quảng Nam diễn ra hàng chục năm nay ở các cánh rừng già. Tuy nhiên, hiện tượng người Trung Quốc đến đây thăm dò, khai thác, chế biến vàng ở tại xã Sông Trà (huyện Hiệp Đức) khiến nhiều người dân địa phương bức xúc.

Các nước phản ứng người Trung Quốc thăm Hoàng Sa trái phép

Thứ 2, 06/05/2013 | 08:56
Trước động thái Trung Quốc tổ chức tour du lịch, đưa khách du lịch ra thăm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, không chỉ bộ Ngoại giao Việt Nam lên tiếng phản đối mà các nước trong khu vực cũng hết sức quan ngại cho tình hình trong khu vực Biển Đông nói chung và các quần đảo tranh chấp với Trung Quốc nói riêng.