Tụt quần 'khoe hàng' đúng... người yêu bạn

Tụt quần 'khoe hàng' đúng... người yêu bạn

Thứ 7, 28/09/2013 | 10:33
0
Ban đầu, tôi cứ ngỡ là hắn định cướp tiền của mình ai dè, hắn thản nhiên tụt quần xuống “khoe ” của quý của mình

Bạn cùng phòng của người yêu tôi vốn là một chàng trai tốt bụng nhưng khá trầm lắng. Sẽ chẳng có chuyện gì sảy ra nếu như hôm ấy tôi không phát hiện ra bí mật động trời của anh. Có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng ra nổi, anh chàng mà tôi quen biết lâu nay lại có một con người khác mà không muốn ai biết đến.

Hôm ấy, tôi đang trên đường đi học về trên con ngõ nhỏ, trời cũng khá tối và muộn nên tôi cố gắng đi nhanh hết mức có thể, bất ngờ, có một thanh niên lao ra, đầu đội mũ lụp xụp để che đi khuôn mặt, hắn đứng chặn trước mặt tôi. Ban đầu, tôi cứ ngỡ là hắn định cướp tiền của mình ai dè, hắn thản nhiên tụt quần xuống, “khoe” của quý với tôi.

Quá bất ngờ và thực sự bị sốc tôi thét lên rất to và khóc, còn hắn ta thì cười đắc trí lắm. Nhưng có lẽ ngoài dự tính của hắn, sau một hồi la hét, tôi liền lấy hết sức đánh hắn túi bụi bằng túi sách của, vừa đánh tôi vừa chửi hắn là đồ “yêu râu xanh”, bệnh hoạn, biến thái. Chỉ đến khi cái mũ che kín hết mặt hắn rơi xuống đất thì tôi mới bất ngờ nhận ra đó không phải ai khác mà lại chính là người bạn thân cùng phòng của bạn trai tôi. Tôi quá sốc, nói không thành lời.

Về phần anh bạn kia, khi biết sự thật đã bị lộ thì khóc lóc thảm thiết xin tôi hãy giữ bí mật, anh ta còn hứa sẽ không làm vậy nữa. Vì thấy anh ta quá tội nghiệp nên tôi đã đồng ý sẽ giữ bí mật này. Nhưng cũng kể từ đó, tôi bắt đầu chú ý đến cách hành xử và hoạt động hàng ngày của anh ta.

Gia đình - Tụt quần 'khoe hàng' đúng... người yêu bạn

Tụt quần "khoe của quý" đúng người yêu bạn 

Thỉnh thoảng tôi đến xóm trọ bạn trai chơi thì thấy mấy cô bạn ở đó đều kêu bị mất trộm đồ nhỏ, mà đó toàn là những bộ đồ gien điệu đà. Tôi nghĩ ngay đến anh ta, nhưng không có bằng chứng chắc chắn. Bẵng đi một thời gian, tôi lại tới chơi với bạn trai mà không nói trước cho anh biết. Như thường lệ, tôi đẩy cửa vào nhưng cái cảnh mà tôi bắt gặp khiến tôi muốn quên nó ngay tức khắc. Anh ta đang ngắm nghía, ôm ấp các bộ đồ nhỏ mà anh ta trộm được. Hóa ra, suy nghĩ của tôi là đúng.

Lần này, tôi cương quyết hơn, tôi nói thẳng với anh ta là muốn anh dọn đi khỏi đó. Tôi không muốn bạn trai mình ở cùng phòng với người bệnh hoạn như anh ta. Lần này, không đánh mà khai, anh ta thừa nhận với tôi về cái suy nghĩ và hành động bệnh hoạn của mình, anh ta kể mình đã có những hành động bệnh hoạn ấy từ hơn một năm trước kể từ cái lần mà anh ta chọn cách sex một mình trong phòng kín để giải tỏa những bức xúc của cơ thể. Mọi chuyện cũng sẽ bình thường như thế nếu như hôm ấy, anh ta không quên khép cửa thật chặt rồi một cô gái lướt qua khe cửa làm anh ta có cảm giác hưng phấn lên đến đỉnh điểm

Từ lần ấy, việc để hé cửa của anh ta không còn là vô tình nữa. Anh ta cố tình sex một mình khi biết chắc rằng xóm trọ có nhiều bạn gái ở nhà. Chỉ cần thấy một bạn gái ngang qua, thì rất nhanh ý nghĩ bạn ấy đã nhìn thấy cơ thể anh ta, nhìn thấy anh ta đang sex, sẽ đan xen với cảm giác sợ bị bại lộ về việc mình làm, lập tức đem lại sự thích thú cho anh ta.

Không dừng lại ở đấy, anh ta bắt đầu có những hành động biến thái hơn để thỏa mãn ham muốn của mình. Anh ta thường xuyên ra ngoài hơn vào buổi tối và đi vào các con ngõ nhỏ, vắng người. Chỉ chờ có đứa con gái nào đi qua, là anh ta tụt quần xuống “khoe hàng” của mình. Nghe thấy những tiếng hét và bỏ chạy của các cô gái, anh ta thấy rất phấn khích. Đó cũng chính là lý do khiến cho bí mật của anh ta bị tôi biết được.

Mặc dù tôi đã hứa là sẽ giữ bí mật cho anh ta, nhưng thật không ngờ, trong khi anh ta tâm sự với tôi tất cả về hoàn cảnh của mình thì bạn trai tôi đứng ở ngoài đã lén nghe được tất cả. Trong khi tôi chưa biết phải xử trí ra sao thì bạn trai đã kéo tôi ra ngoài, nhưng không quên ném lại cho anh bạn cùng phòng một câu chua chát “Tao không ngờ mày lại là một thằng bệnh hoạn”.

Sau chuyện này, nhờ cái mồm như loa phóng thanh của bạn trai tôi mà tất cả bạn bè rồi mọi người trong khu trọ đều biết chuyện anh ta là một thằng bệnh hoạn như thế nào, cứ đi ra đường là mọi người nhìn anh ta chằm chằm, rồi đi cách xa ra. Chắc hẳn anh ta đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực.

Giờ đây, chuyện này đã trở thành một vết nhơ trong cuộc đời anh ta. Tôi thấy tiếc cho một người như anh vì đó cũng là một chứng bệnh mà nếu anh đi gặp bác sĩ tư vấn kịp thời thì sẽ đâu có chuyện đáng xấu hổ như thế xảy ra.

Thanh Lan

Sao nói gì về hiện tượng “khoe hàng”?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Không hề ngoa ngôn, nếu nói showbiz hiện nay là “thời đại của thịt da ngồn ngộn”. Bởi mở một trang báo, rê một cái nhấp chuột là có thể thỏa sức ngắm người nổi tiếng thản nhiên phơi bày thân thể.

Lĩnh đủ vì "khoe hàng" ngoài phố

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Đã có trường hợp bị kẻ xấu dùng dao rạch vào những phần da thịt bị phơi bày khiến các cô nàng phải lãnh cả một bài học xót xa khi nghĩ lại kiểu ăn mặc thiếu văn hóa nơi công cộng.

Bị truy nã vì 'khoe hàng'

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:37
Cảnh sát Anh đang truy lùng một phụ nữ sau khi người này "show hàng" trước một xe hơi chở đầy trẻ em bên ngoài một siêu thị, theo báo Huffington Post.

Những màn 'khoe hàng' dị hợm của giới trẻ

Thứ 3, 12/03/2013 | 14:30
Nhân những ngày thời tiết nóng nực, nhiều "nam thanh, nữ tú" hào hứng cởi đồ, diện áo quần mỏng tang, thậm chí là khỏa thân để khoe "hàng".

Kiều nữ Hollywood khoe hàng loạt ảnh sexy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Không còn sức hấp dẫn của tuổi trẻ, nhưng nữ diễn viên 38 tuổi Kate Beckinsale luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ thân hình thon gọn và gợi cảm không khác một người mẫu.

Quý ông khoe 'súng khủng', thiếu nữ sợ hết hồn

Thứ 4, 14/08/2013 | 13:57
Bất ngờ, liều lĩnh và đặc biệt táo bạo, những tên "yêu râu xanh" biến thái đã làm cho không ít người đi đường phải trải qua những phen thót tim.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.