Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng

Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng

Thứ 3, 23/04/2013 | 11:23
0
Diễm Hương, Việt Trinh, Giáng My, Y Phụng... là những giai nhân màn ảnh một thời của nam diễn viên đào hoa Lý Hùng.

Đây là những bộ phim làm làm nên tên tuổi của Lý Hùng và đương nhiên, góp mặt cùng anh trong các bộ phim này không thể thiếu các bóng hồng.

Dim Hương trong Phm Công – Cúc Hoa

Đây là bộ phim làm nên tên tuổi của Lý Hùng trong suốt các năm tháng sau này, diễn viên nữ đóng chung với anh không ai khác là Diễm Hương, tạo nên hình ảnh đẹp trên màn ảnh trong suốt một thời gian dài. Trong phim Lý Hùng thủ vai Phạm Công, một chàng trai nghèo phải đi làm công để nuôi cha mẹ, sau khi cha mẹ chết anh phải đi ăn mày. Phạm Công hiếu học, anh đến tìm Quỷ Cốc tiên sinh xin theo học, tại đây anh gặp Cúc Hoa (Diễm Hương) là đồng môn. Tình yêu của Phạm Công và Cúc Hoa bắt đầu từ đây nhưng họ phải trải qua nhiều khó khăn và đau khổ để đến được hạnh phúc cuối cùng.

Nhân vật - Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng

 Nhân vật - Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng (Hình 2).

Việt Trinh trong Ngc trong đá

Đây là bộ phim đầu tiên đưa “cặp đôi” Lý Hùng – Việt Trinh lên màn ảnh,. Lúc này Lý Hùng đã khá nổi tiếng, nhưng với Việt Trinh, đây là lần đầu tiên được thủ vai chính (vai Oanh) sau một thời gian dài chỉ đóng các vai phụ. Nội dung phim kể về thế hệ thanh niên xung phong, ở các ngành nghề, hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng chung một mong muốn dùng sức của mình để xây dựng đất nước. Nhằm ca ngợi sự hi sinh của thế hệ thanh niên sau năm 1975, sẵn sàng quên thân mình đối mặt với gian khổ thử thách, Ngọc trong đá đặc tả sự tận tuỵ của những thanh niên điển hình như Hương, Oanh, Tuấn, Mạnh…

Nhân vật - Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng (Hình 3).

Giáng My trong Kế Hoch 99 – Lưới tri lng lng

Phim là một sản phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Hongkong năm 1999, gồm nhiều cảnh võ thuật, hành động. Trong phim này Lý Hùng đóng chung với Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Lý Hương và một số diễn viên nổi tiếng Hongkong như Lê Tư, Mạc Thiếu Thông.

Nhân vật - Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng (Hình 4).

Nhân vật - Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng (Hình 5).Lý Hùng và Giáng My

Y Phng trong Bên dòng sông Trm

Bộ phim vẫn dựa theo mô típ chuyện tình buồn của dòng phim “Mỳ ăn liền” (dòng phim đầu tư kinh phí thấp, sản xuất nhanh chóng trong thời kỳ khó khăn) của thập niên 90, với những gương mặt sáng giá như Lý Hùng, Y Phụng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh… Lý Hùng và Y Phụng đóng chung trong phần 1 Định Mệnh. Nội dung phim xoay quanh tình yêu của Triệu Vỹ (Lý Hùng) và Mỹ Lan (Y Phụng), họ yêu nhau nhưng không môn đăng hộ đối. Mẹ của Triệu Vỹ tìm cách ngăn cản đưa Triệu Vỹ lên Sài Gòn và tìm cách đuổi Mỹ Lan ra khỏi làng. Phim kết thúc không có hậu khi Triệu Vỹ có vợ và Mĩ Lan phải lên chùa đi tu, con trai của hai người cũng không may mắn qua đời trong một vụ nổ.

Nhân vật - Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng (Hình 6).

Nhân vật - Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng (Hình 7).

Hoa hu Thuỳ Lâm trong Tây Sơn Hào kit

Đây là bộ phim gây ấn tượng nhất của Lý Hùng sau thời kỳ đỉnh cao của anh với dòng phim “Mỳ ăn liền”. Bạn diễn của anh chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thuỳ Lâm. Chuyện phim nói về người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ (Lý Hùng) tiến quân ra Thăng Long đánh bại quân Thanh năm 1789. Trong phim Thuỳ Lâm thủ vai Công chúa Ngọc Hân, vợ của Hoàng đế Quang Trung Nguyễn Huệ.

Nhân vật - Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng (Hình 8).

Nhân vật - Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của tài tử Lý Hùng (Hình 9).

> Đời bất hạnh của một nam diễn viên

Hà Giang (Theo Đất Việt)

Lý Hùng kể chuyện cátsê 20 cây vàng một phim

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:33
17 tuổi, sự thành công ngoài mong đợi trong bộ phim “Phạm Công - Cúc Hoa” đã đưa tên tuổi Lý Hùng trở thành “vedette” của điện ảnh thời bấy giờ.

Lý Hùng: 'Năm nay sẽ ra mắt bạn gái'

Thứ 6, 22/02/2013 | 14:03
"Mọi người có ý hờn trách tôi quá kín đáo chuyện yêu đương nhưng tôi quan niệm rất rõ ràng, chỉ khi nào thành chuyện nghiêm túc mới thông báo", nam diễn viên chia sẻ.

Lý Hùng từng nhận mức cát-xê 300 triệu đồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
– “Tôi từng nhận mức catse 30 triệu/1 tập phim trong những năm ăn nên làm ra của dòng phim thương mại. Nó tương đương với khoảng hơn 300 trăm triệu thời điểm bây giờ...”, nam diễn viên Lý Hùng tiết lộ.