'Tuyển tập' những cuộc tình đẹp nhất showbiz Việt đầu năm 2013

'Tuyển tập' những cuộc tình đẹp nhất showbiz Việt đầu năm 2013

Thứ 3, 02/07/2013 | 21:38
0
Thời gian vừa qua, nhiều chuyện tình đẹp như cổ tích của các sao Việt được công khai trên mạng internet khiến nhiều người phải ghen tị. Bên cạnh những cuộc tình đầy tính vụ lợi, toan tính vẫn còn đâu đó những cuộc tình trong sáng, ngập tràn lãng mạn.

Vũ Hà Anh cầu hôn Hoàng Yến bằng bài hát

Sau bốn năm quen biết, mối tình của Hà Anh và Hoàng Yến nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và khán giả trong cả nước. Họ cùng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trong con mắt của Hà Anh, Hoàng Yến là một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn. Hai người học chung một lớp và tình yêu đến như một điều tất yếu.

Dương Hoàng Yến tham gia Sao mai điểm hẹn năm 2008 và đượt lọt vào Top 12, hiện cô đang tham gia Giọng hát Việt 2013 và là một nhân tố hứa hẹn nhiều bùng nổ trong vòng 'Đối đầu'. Theo Hà Anh, chính Hoàng Yến là người đã cổ vũ và truyền kinh nghiệm để anh có đủ tự tin tham gia Sao mai điểm hẹn 2012 vừa qua.

Sự kiện - 'Tuyển tập' những cuộc tình đẹp nhất showbiz Việt đầu năm 2013
Sau bốn năm quen biết và dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho nhau, Hà Anh đã chính thức cầu hôn Hoàng Yến bằng một bài hát do anh tự sáng tác. Nhiều người tin rằng, tình yêu đẹp của đôi trai tài gái sắc này sẽ có một cái kết có hậu bằng một đám cưới trong tương lai không xa.

Mới đây, sau khi tổ chức thành công minishow mang tên “Đêm Sao Mai”, Hà Anh đã tiết lộ trên một tờ báo điện tử rằng Hương Giang Idol chính là “bà mối” đã tích cực vun vén cho tình yêu của hai người.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng 4 năm một mối tình đẹp

Ca sỹ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có bốn năm yêu nhau. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc này đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới cũng như fan hâm mộ. Những tin đồn về chuyện tình cảm của họ luôn trở thành một chủ đề “hot” của các fan hâm mộ. Trước những tin đồn ấy, họ chỉ im lặng. Sự im lặng ấy càng khiến người hâm mộ tò mò hơn.

Sự kiện - 'Tuyển tập' những cuộc tình đẹp nhất showbiz Việt đầu năm 2013 (Hình 2).
Cách đây 2 năm, ca sỹ Đông Nhi chính thức thừa nhận tình yêu của hai người. Cô tâm sự : “Từ trước đến nay, tôi không phải là người thích phơi bày chuyện tình cảm. Mọi người đều đã thấy chúng tôi thể hiện với nhau như thế nào. Đó chính là điều mà tôi muốn công bố, chứ đâu cần phải nói ra một cách rõ ràng làm gì. Hơn nữa, tôi cũng muốn bảo vệ tình cảm riêng. Tôi rất sợ 2 đứa mất tự nhiên, nếu đi đâu cũng bị người ta soi mói thì mệt mỏi lắm! Tôi chỉ là một cô gái bình thường như bao cô gái khác thôi”.

Với một tình yêu kéo dài hơn 4 năm trời, người hâm mộ cũng đang chờ đợi một đám cưới tràn ngập tình yêu của họ. 

Hiệp Gà và cô “vợ ba”

Thời gian gần đây, diễn viên hài Hiệp Gà trở thành tâm điểm của cư dân mạng với những hình ảnh về cô vợ thứ 3 của người đàn ông đào hoa này. Thời gian vừa qua, Hiệp Gà thương xuyên khoe những bức ảnh chụp cảnh thân mật của anh với người tình mới thuộc thế hệ 9X.

Sự kiện - 'Tuyển tập' những cuộc tình đẹp nhất showbiz Việt đầu năm 2013 (Hình 3).
Bên cạnh những lời chúc phúc, Hiệp Gà cũng phải hứng chịu không ít sự chỉ trích từ fan hâm mộ. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, người hâm mộ đã tỏ ra chán nản và nghi ngờ những gì mà Hiệp Gà đang cố chứng minh. Tuy nhiên, vượt qua tất cả những định kiến đó, Hiệp Gà và người yêu mới vẫn tự tin bày tỏ tình cảm của mình.

Theo tiết lộ của cô “vợ ba” của Hiệp Gà, đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Trước đó, Hiệp Gà đã từng chia sẽ rằng anh sẽ tổ chức một đám cưới theo cách riêng của mình, khác hẳn với hai lần trước đó.

Nhiều người tỏ ra “thán phục” sự dũng cảm của cô “vợ ba” Hiệp Gà. Họ rất hy vọng, tình yêu của hai người sẽ có một cái kết đẹp hơn hai cuộc hôn nhân trước đó của chàng diễn viên lắm tài nhiều tật này.

Nghi án tình yêu Doãn Tuấn – Quỳnh Nga

Cá sấu chúa Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn đang khiến nhiều fan hâm mộ “phát cuồng” trước nghi án tình cảm của hai người.

Sự kiện - 'Tuyển tập' những cuộc tình đẹp nhất showbiz Việt đầu năm 2013 (Hình 4).

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Họ không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. Thậm chí, trong một buổi ra mắt phim, Doãn Tuấn còn “trêu” Quỳnh Nga bằng cách bế thốc cô lên. Hành động này càng làm cho nhiều người tin rằng cặp đôi này đang trao cho nhau tình cảm đặc biệt.

Trước những tin đồn về chuyện tình cảm, cả Doãn Tuấn và Quỳnh Nga vẫn chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Phải chăng, đây là một cặp đôi mới của làng giải trí Việt?

Khánh Nguyễn

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Vắc xin nào chữa bệnh 'đạo cóp' trong showbiz Việt?

Thứ 5, 27/06/2013 | 17:21
Từ ca nhạc, điện ảnh, vũ đạo cho đến thời trang đều nhuốm màu "đạo cóp" khiến công chúng hoài nghi về sự sáng tạo của các nghệ sĩ, còn bộ mặt showbiz Việt thì ngày càng trở nên "khó đỡ".

Những 'ngôi nhà âm nhạc' đình đám showbiz Việt

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:32
Việc nương tựa, hỗ trợ lẫn nhau trong âm nhạc khiến cho sự nghiệp của mỗi thành viên cũng như đại gia đình đều có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc.

Điểm danh ‘cao thủ quăng bom’ trong giới showbiz Việt?

Thứ 4, 05/06/2013 | 14:59
Phát ngôn gây sốc, sao Việt lộng ngôn, sao Việt được gắn mác “nổ”... là những cụm từ chưa bao giờ lại xuất hiện dày đặc trên giới truyền thông như hiện tại. Điều đó cho thấy rằng, chiêu thức “quăng bom” để được “nổi” đang được người của công chúng ưa chuộng.

Những căn bệnh 'trầm kha' của showbiz Việt

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:00
Những góc khuất phía sau ánh hào quang của các nghệ sĩ như: Dấn thân vào tệ nạn cờ bạc, rượu chè, thói khoe mẽ, nghiện hàng hiệu... khiến người ta thấy đối lập với những lớp áo khoác bóng bẩy, đẹp đẽ mà họ vẫn khi lên sân khấu.