Cao thủ có tuyệt kỹ điểm huyệt hẹn giờ khiến đối phương có thể mất mạng ngay tức thì

Cao thủ có tuyệt kỹ điểm huyệt hẹn giờ khiến đối phương có thể mất mạng ngay tức thì

Dương Thị Thu
Thứ 3, 20/02/2018 | 20:18
0
Điểm huyệt hẹn giờ, nếu ra đòn mạnh vào phần nội tạng đúng những giờ nhận hoặc xả năng lượng, có thể khiến các cơ quan bị bế khí toàn phần. Việc điểm huyệt hẹn giờ có thể khiến đối phương mất mạng ngay tức thì, cũng có thể một vài ngày sau hoặc một vài tuần sau…

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, võ sư Nguyễn Văn Thắng, Chưởng môn Thăng Long Võ Đạo cho biết, ngoài tuyệt kỹ nhất dương chỉ, ông còn rất tâm huyết và thành công với tuyệt kỹ điểm huyệt hẹn giờ. Với tuyệt kỹ điểm huyệt hẹn giờ, đối phương có thể "mất mạng ngay tức thì".

Điều ông nói đã được chứng minh trên thực tế. Ngoài việc xuất hiện trong tiểu thuyết Kim Dung hay các bộ phim kiếm hiệp, tuyệt kỹ điểm huyệt hẹn giờ có "lực hấp dẫn" đặc biệt với tất cả những người luyện võ công. Với tuyệt chiêu điểm huyệt hẹn giờ, chỉ cần một lực rất nhỏ của bàn tay tưởng vô hại cũng có thể quyết định số phận của một con người.

Xã hội - Cao thủ có tuyệt kỹ điểm huyệt hẹn giờ khiến đối phương có thể mất mạng ngay tức thì

Võ sư Nguyễn Văn Thắng. 

Theo võ sư Nguyễn Văn Thắng, điểm huyệt có thể học được, nhất là ở những người giỏi công phu hay được gọi là “nội công thâm hậu”. "Điểm huyệt là có thật và để thực hiện được tuyệt chiêu này phải trải qua một quá trình khổ luyện", võ sư Thắng nói. Chính ông cũng đã luyện thành công công phu đặc dị này. Nhưng tuyệt nhiên, ông không bao giờ áp dụng nó trên đời thực để hãm hại bất cứ ai, dù chỉ là trong suy nghĩ. Học võ hay điểm huyệt với riêng ông là để rèn luyện sức khỏe bản thân, chữa bệnh và cứu giúp nhiều người.

Võ sư Thắng chia sẻ, với điểm huyệt hẹn giờ, nếu ra đòn mạnh vào những phần nội tạng đúng những giờ nó nhận hoặc xả năng lượng, có thể làm các cơ quan đó bị bế khí toàn phần. "Việc điểm huyệt hẹn giờ có thể khiến đối phương mất mạng ngay tức thì, cũng có thể một vài ngày sau hoặc một vài tuần sau… Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của người ra đòn. Còn nếu không muốn, có thể ra đòn nhẹ hơn, đối phương cũng sẽ bị suy kiệt cơ thể theo ngày tháng, thậm chí là nhiều tháng", võ sư Thắng nhấn mạnh. 

Trong nhiều bộ phim về võ thuật, điểm huyệt bao giờ cũng là tuyệt chiêu gây tò mò và hào hứng nhất với người xem. Nhưng có một công thức chung mà ai cũng biết, phải là một người có công phu “thượng thừa” mới có thể luyện thành công chiêu điểm huyệt này. Bởi thế, trong quan niệm lâu nay, điểm huyệt được coi là một trong những đỉnh cao của võ học.

Một cái chạm tay nhẹ nhàng có thể khiến đối phương mất mạng trong chớp mắt hoặc hồi sinh một cách kỳ diệu. Vì thế, những màn võ thuật điểm huyệt trên phim trường, trong truyện kiếm hiệp từ lâu đã có sức hút mê muội bao lớp độc giả. Nguồn gốc của điểm huyệt hẹn giờ chết đến nay vẫn còn gây nhiều tranh cãi. 

Tuyệt kỹ ‘điểm huyệt hẹn giờ’ và cái chết bí ẩn của Lý Tiểu Long

Chủ nhật, 21/02/2016 | 20:31
Mặc những kết luận của giới chuyên môn, người trong giang hồ cho rằng Lý Tiển Long hẳn đã bị ám sát bởi một cao thủ “điểm huyệt hẹn giờ”.
Cùng tác giả

ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai: Đầu tư công hiếm nơi nào như Việt Nam

Thứ 2, 29/10/2018 | 09:44
Đề cập đến vấn đề đầu tư công dàn trải thời gian qua, ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai (TP.Hà Nội) cho rằng, từ “đầu tư dàn trải” trở nên quen thuộc.

Tín dụng đen tạo ra “chị Dậu thời đại mới”

Thứ 6, 26/10/2018 | 15:27
Thảo luận về kinh tế - xã hội, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại, băn khoăn về tình trạng tín dụng đen hoành hành gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

"Chúng ta không được phép quên những hy sinh của thế hệ cha anh"

Thứ 6, 27/07/2018 | 08:30
Trong 71 năm qua, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn luôn quan tâm chăm lo công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

"35 cảnh sát cơ động được tổ chức ôn thi rất kỹ"

Thứ 6, 20/07/2018 | 06:00
PV báo Người Đưa Tin có cuộc phỏng vấn Thiếu tướng Lê Vân, Cục trưởng cục An ninh chính trị nội bộ A83, (bộ Công an) về những bất thường trong điểm thi THPT Quốc gia 2018 tại Lạng Sơn, nơi có 35 cảnh sát cơ động dự thi.

Nguyên ĐBQH Phạm Thị Mỹ Lệ đột ngột qua đời

Thứ 4, 04/07/2018 | 11:26
Bà Phạm Thị Mỹ Lệ, đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước khóa XIII đột ngột qua đời sau khi đến một cơ sở làm đẹp trên địa bàn.