Tuyệt chiêu giúp bạn gái trở nên hấp dẫn hơn trong mắt chàng

Tuyệt chiêu giúp bạn gái trở nên hấp dẫn hơn trong mắt chàng

Thứ 7, 14/07/2018 | 16:00
0
Dù là nam hay nữ, khi yêu nhất định phải nhớ những điều này để bản thân luôn hấp dẫn và cuốn hút trong mắt đối phương.

Bữa hẹn đầu không nên ăn kem

Nhà tâm lý học xã hội John Bargh, người làm việc tại đại học Yale, chuyên nghiên cứu vai trò của các hành vi vô thức. Ông đã tìm thấy một kết nối thú vị giữa nhiệt độ cơ thể của một người và trạng thái tâm lý của họ.

Khi chúng ta cảm thấy ấm áp về thể chất thì sẽ cởi mở và thân thiện hơn với người khác. Ví dụ, trong buổi hẹn đầu tiên để mọi thứ diễn ra tốt đẹp, gây ấn tượng trong mắt nửa kia thi chúng ta nên chọn cốc cà phê nóng thay vì một ly kem lạnh.

Chủ động chia sẻ những vướng mắc với nửa kia

Nếu bạn thực sự coi nửa kia là “mảnh ghép” còn lại của cuộc đời mình thì đừng che giấu những gì thuộc về bạn. Nếu bạn mong muốn nửa kia tỏ ra lãng mạn hoặc quan tâm đến mình hơn thì hãy chia sẻ điều đó. Điều này không có nghĩa là bạn muốn thay đổi cá tính vốn có của người khác mà là để cả hai có thể dễ dàng thấu hiểu nhau hơn. Hãy nói với nửa kia và xem phản ứng như thế nào, họ sẽ thay đổi hoàn toàn hay lờ đi cảm xúc của bạn.

Giao tiếp bằng mắt khiến hai người gần gũi hơn

Giao tiếp bằng mắt là phương thức mạnh mẽ để làm cho đối phương cảm nhận được tình cảm bên trong bạn. Nếu họ cùng “tần số”, họ sẽ bắt sóng được tình cảm của bạn một cách nhanh chóng.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc tán tỉnh bằng mắt cũng có thể tạo ra những kỷ niệm ngọt ngào. Nếu bạn cảm thấy đối phương cũng nhớ mong bạn, hãy giữ việc đong đưa đôi mắt khi nói chuyện thân mật với họ, điều đó giúp họ luôn nhớ về bạn khi xa nhau.

Tuyệt chiêu giúp bạn gái trở nên hấp dẫn hơn trong mắt chàng

Giao tiếp bằng mắt khiến hai người gần gũi nhau hơn (Ảnh minh họa).

Tạo bất ngờ cho nửa kia

Những ý tưởng đơn giản và ngọt ngào sẽ là những điều hoàn hảo nhất. Để lại một tờ ghi chú với lời nhắn gửi yêu thương cho nửa kia, chủ động vào bếp nấu một bữa ngon, cùng nhau đi đến một nơi đầy kỷ niệm hoặc tặng món quà nhỏ xinh xắn. Sử dụng tất cả sự sáng tạo mà bạn có, chắc chắn nửa kia của bạn sẽ trân trọng những món quà đó đến từ trái tim của bạn.

Không nên suốt ngày bám lấy người yêu

Tin hay không nhưng dù ở thời điểm nào thì vẫn có cảnh các cô gái ngồi bên điện thoại hồi hộp chờ tin nhắn của người yêu. Nếu bạn là một cô gái thông minh, đừng chờ đợi, hãy khéo léo để chính anh ấy phải gọi điện cho bạn.

Đàn ông thực sự không giống phụ nữ, họ sẽ không gọi điện cho bạn vì những điều vụn vặt. Vì thế, hãy để chàng tự do làm những gì chàng muốn làm thì khi rảnh chàng sẽ nhớ bạn hơn là bạn cứ băn khoăn chàng ở đâu, làm gì, sẽ khiến chàng phát ngán.

Tạo nên những ngôn ngữ bí mật chỉ dành cho 2 bạn

Đây có thể là về những câu chuyện cười, những từ ngữ đặc biệt và những cử chỉ riêng của hai người để thể hiện tình cảm. Các bạn cũng có thể tự đặt nickname ngộ nghĩnh dành cho nhau khi gọi điện nhắn tin sẽ cảm thấy hạnh phúc vì sự thú vị này.

Cuối cùng bạn hãy luôn nhớ rằng, vẻ đẹp ngoại hình không phải là điều duy nhất mà nam giới quan tâm. Bởi họ còn quan tâm đến vẻ đẹp nội tâm, sự tự tin, sức hấp dẫn riêng của mỗi người. Thế nên, muốn chinh phục hoàn toàn trái tim một người đàn ông, chị em đừng quên trang bị những kiến thức hay ho trên nhé.

Thùy Linh

22 nguyên tắc ứng xử thông minh giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống

Thứ 3, 10/07/2018 | 11:00
Học cách ứng xử thông minh với bạn bè, đồng nghiệp, người thân là một điều rất cần thiết trong cuộc sống bởi vì chỉ một chút sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt người đối diện rồi đấy.

Bạn muốn hẹn hò: Xuất hiện chàng trai siêu nhút nhát xưng "em" với bạn gái

Thứ 4, 06/06/2018 | 15:59
Văn Long khá rụt rè suốt màn mai mối, thậm chí khi trò chuyện cùng Kim Liên anh liên tục xưng "em" và "dạ vâng" với cô nàng.

Dịch vụ hẹn hò của Facebook có gì hấp dẫn?

Thứ 3, 08/05/2018 | 17:26
Tại hội nghị F8 vừa qua, Facebook đã giới thiệu tính năng "Dịch vụ hẹn hò" trên Facebook, và để cạnh tranh với hàng loạt dịch vụ nổi tiếng trên thế giới thì vũ khí của Facebook chính là tính năng "bắt cặp" qua sự kiện.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.