Tuyệt chiêu thanh lọc cơ thể giúp tăng cân nhanh sau dịp Tết

Tuyệt chiêu thanh lọc cơ thể giúp tăng cân nhanh sau dịp Tết

Thứ 4, 28/02/2018 | 18:06
0
Cứ tưởng dịp Tết là thời điểm người gầy tranh thủ ăn uống để tăng cân, nhưng thực tế thì không phải vậy. Vì chính những thực đơn ngày Tết có quá nhiều chất cùng với việc ăn uống, sinh hoạt thất thường khiến hệ tiêu hóa của nhiều không ổn định, mà còn bị rối loạn tiêu hóa dẫn đến sụt cân.

Tại sao Tết lại không tăng được cân?

Cần biết - Tuyệt chiêu thanh lọc cơ thể giúp tăng cân nhanh sau dịp Tết

Các loại đồ ăn ngày Tết thường khó tiêu

Các loại thực phẩm ngày Tết như: mứt ngọt, bánh kẹo, bánh gai, bánh chưng, thường nhiều tinh bột, đường khiến hệ tiêu hóa quá tải, khó tiêu gây cảm giác bụng lúc nào cũng óc ách khó chịu. Hơn nữa các món ăn khoái khẩu rất nhiều đạm như: giò, chả, xúc xích, nem chua và cà phê, nước ngọt có ga, rượu bia… các món ăn, thức uống này không phải là thực đơn tăng cân lý tưởng, vì các loại thực phẩm này không những nhiều đạm ăn nhiều gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa, mà còn chứa nhiều chất bảo quản, phẩm màu độc hại, khó tiêu.

Việc ăn uống thất thường, hay bỏ bữa sáng, nghỉ ngơi không đúng giờ giấc ngày Tết lại càng khó tăng cân. Chính vì vậy, việc quan trọng với người gầy sau Tết là ngoài việc bổ sung dinh dưỡng lành mạnh, khoa học thì cần phải thanh lọc cơ thể để đào thải các độc tố giúp tăng cường sức đề kháng giảm tình trạng ốm vặt, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng giúp cơ thể tăng cân dễ dàng.

Tuyệt chiêu thanh lọc cơ thể giúp tăng cân nhanh sau dịp Tết

Việc thanh lọc cơ thể tốt nhất là tận dụng các chất chống oxi hóa có sẵn trong các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày như: các loại rau có màu xanh đậm, các loại quả chín màu sắc, các loại củ, các loại hạt dinh dưỡng,… nhưng hiện nay, các loại thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày thường có chứa nhiều các dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng nên rất nguy hiểm.

Các chất độc này vào cơ thể sẽ thành những gốc tự do (lang thang trong cơ thể và gây nên các bệnh tật nguy hiểm). Các chất chống oxi hóa sẽ kết hợp với các gốc tự do đào thải ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy, có một loai siêu thực phẩm xanh có chứa hàm lượng chất chống oxi hóa tự nhiên cao giúp người gầy đào thải độc tố một cách tự nhiên và không ảnh hưởng đến sức khỏe, đó chính là tảo Spirulina.

Năm 1974, Tổ Chức Y tế Thế giới đã công nhận: “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu của loài người trong thế kỷ 21”. Từ năm 1984 đến nay, Liên Hiệp Quốc đã dùng tảo Spirulina giúp cho hàng triệu trẻ em bị còi xương, suy dinh dưỡng ở trên 20 nước trên thế giới.

Cần biết - Tuyệt chiêu thanh lọc cơ thể giúp tăng cân nhanh sau dịp Tết (Hình 2).

Tảo Mặt Trời giúp người gầy tăng cân tự tin đón Tết

 Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần 95% là tảo Spirulina, được tăng cường thêm khoáng chất kẽm và vitamin C tự nhiên chiết xuất từ trái sơ ri được trồng theo phương pháp hữu cơ. Đây chính là một thực phẩm hàng đầu, có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên cung cấp dinh dưỡng hoàn hảo nhất, giúp người gầy tăng cân bền vững, an toàn:

- Đạm thực vật: Tảo Mặt Trời tăng cân có chứa tới 60 – 70% đạm thực vật: được cấu thành từ 18 trong tổng số 20 axit amin, trong đó có 8 axit amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được, dễ tiêu hóa và hấp thu, giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể, ngay cả khi không có nhiều thời gian ăn đủ chất trong bữa ăn hàng ngày.

- Chất béo (lipit): Phần lớn chất béo trong tảo là axit béo không no (chủ yếu là omega 6), không chứa cholesteron xấu và rất tốt cho hệ tim mạch.

- Vitamin và chất khoáng: bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, còn được tăng cường thêm vitamin C tự nhiên (trong tảo Spirulina không có) và khoáng chất kẽm giúp tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng cho người gầy.

- Các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Chlorophyll, beta carotene… có trong tảo là những hoạt chất sinh học rất mạnh, giúp đào thải các độc tố, tăng cường sức khỏe tổng thể.

- Các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12), 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin có trong Tảo Mặt Trời tăng cân giúp an thần, giảm stress, tăng cường sức khỏe và khả năng ăn uống tốt hơn cho người gầy.

Đặc biệt, nhiều người gầy không hấp thu được thức ăn do thiếu lợi khuẩn đường ruột, các lợi khuẩn làm nhiệm vụ tiết ra các enzym tiêu hóa các thức ăn khó tiêu và giúp cho quá trình hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn đã tiêu hoá vào máu đi nuôi cơ thể. Người gầy ăn rất nhiều mà vẫn gầy là do thiếu hụt các lợi khuẩn này trong đường ruột, khi cơ thể bị thiếu trầm trọng lợi khuẩn, sẽ dẫn tới tình trạng không thèm ăn, chán ăn, suy dinh dưỡng, suy kiệt cơ thể.

Bifina là men vi sinh do công ty Morishita Jintan Nhật Bản 126 tuổi đời sản xuất, sử dụng công nghệ đột phá SMC duy nhất trên thế giới, đưa lợi khuẩn vào đến tận ruột non và đại tràng, giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Trong Tảo Mặt Trời tăng cân có nhiều chất xơ hòa tan, là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn nên khi kết hợp bổ sung lợi khuẩn từ Men vi sinh Bifina và Tảo Mặt Trời tăng cân sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, là một giải pháp toàn diện giúp bạn thanh lọc cơ thể, tăng cân an toàn, không lo tích mỡ, không lo sụt cân sau khi ngưng sử dụng sau dịp Tết.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

 

Cần biết - Tuyệt chiêu thanh lọc cơ thể giúp tăng cân nhanh sau dịp Tết (Hình 3).

 

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Thu Loan

Tăng cân cùng bí quyết đơn giản của cô nàng Hương “cò”

Thứ 6, 26/01/2018 | 16:15
Cùng tìm hiểu bí quyết tăng cân thành công của cô nàng Hương “cò”, từ một cô nàng gầy yếu, đã tăng được 7kg để có được thân hình quyến rũ hơn, khỏe mạnh hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.