Tuyệt đỉnh song ca nhí: “Hoa khôi nhí Hải Phòng” khiến dàn huấn luyện viên “chao đảo”

Tuyệt đỉnh song ca nhí: “Hoa khôi nhí Hải Phòng” khiến dàn huấn luyện viên “chao đảo”

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 11/04/2018 | 16:03
0
Sở hữu ngoại hình xin xắn cùng khả năng trình diễn tự tin, bản lĩnh, Bích Ngọc nhận được cơn mưa lời khen các huấn luyện viên. Nhiều người nhận xét, cô bé này đã tạo nên màn tranh giành thí sinh gay cấn nhất lịch sử Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Thể hiện ca khúc Màu hoa đỏ, giọng ca cao vút cùng cách xử lý tinh tế của Bích Ngọc đã nhận được đèn xanh của 2 cặp HLV Dương Triệu Vũ -  Ốc Thanh Vân và Cẩm Ly - Huỳnh Lập.

Cứ tưởng với cách chiêu dụ quà cáp, dùng mối quan hệ thân quen cùng những lời hứa hẹn đến từ hai đội Vũ Vân, Ly Lập, Bích Ngọc sẽ chọn 1 trong hai đội này. Thế nhưng, chính cô bé đã “chiêu dụ” đội Hỏa Tiễn.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: “Hoa khôi nhí Hải Phòng” khiến dàn huấn luyện viên “chao đảo”

"Hoa khôi nhí Hải Phòng" Bích Ngọc.

Chớp lấy cơ hội Khả Như – Ngô Kiến Huy lên sân khấu, Bích Ngọc dùng ánh mắt lấp lánh và hỏi “cô không chọn con hả cô?” khiến Khả Như hoang mang. Nữ nghệ sĩ hài chia sẻ, lý do đội cô không gạt cần là sợ đấu không lại hai đội bạn. Một lần nữa, “Hoa khôi nhí Hải Phòng” khiến các vị huấn luyện lo lắng bởi câu nói: “Đâu chắc gì cô”.

Đúng như vậy, khi Ngô Kiến Huy gạt cần chọn, cô bé 13 tuổi đã về với đội Hỏa Tiễn, đồng thời chứng minh câu nói: “Chiến thuật hay không bằng số hên”.

Như vậy, một lần nữa, “lời nguyền đồng hương Hải Phòng” quay trở lại “ám” HLV Ốc Thanh Vân khiến đội của cô bị tuột mất một thí sinh tài năng. Trong khi đó, Huỳnh Lập lại không tin vào sự thật, bị Bích Ngọc từ chối, bởi trước đó chiến thắng dường như nằm trong tầm tay.

Trong niềm phấn khởi tột độ, Ngô Kiến Huy hài hước chia sẻ: “Người ta phải có chiến thuật rõ ràng”, Khả Như tiếp lời: “Anh Vũ, đây là ý trời”.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: “Hoa khôi nhí Hải Phòng” khiến dàn huấn luyện viên “chao đảo” (Hình 2).

Các HLV đều đứng dậy để chờ đợi lựa chọn quyết định cuối cùng của Bích Ngọc.

Cùng với Bích Ngọc, Hoài Nam (Long An – 14 tuổi) và Hoài An (Quảng Ngãi – 14 tuổi) cũng là thí sinh khiến các HLV phải tranh giành quyết liệt.

Thể hiện ca khúc Bông bưởi hoa cau với sự mượt mà, mộc mạc, Hoài Nam và Hoài An được cả 3 đội gạt cần chọn, mở đầu cho hàng loạt những màn chiêu dụ căng thẳng nhưng không kém phần hài hước.

Đầu tiên, HLV Dương Triệu Vũ có những chia sẻ chân thành nhất về phần trình diễn đầy cảm xúc Hoài Nam – Hoài An. Anh nói: “Chú là một người mang tiếng khóc ở trên sân khấu này hơi bị nhiều. Mỗi khi hát về tình ca quê hương, hay những bài hát gợi nhớ về nghèo khổ… là chú rất cảm xúc. Hai con làm cho chú gợi nhớ được cảm xúc đó”.

Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục dùng chiêu “lấy sao đè người” để lôi kéo thí sinh, anh khơi gợi về cặp quán quân mùa 1 và mối quan hệ thân thiết với danh ca Hương Lan: “Khi Đức Vĩnh – Quỳnh Anh đi tới chung kết, chú đã mời cô Hương Lan tới dạy. Chú biết sự hạn chế của mình trong cách xử lý nhạc dân ca vì đó không phải sở trường của chú. Nhưng chú biết cái gì hay, cái gì dở và chú có những người xung quanh mình có thể hỗ trợ cho các con về chuyên môn nhiều nhất có thể”.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: “Hoa khôi nhí Hải Phòng” khiến dàn huấn luyện viên “chao đảo” (Hình 3).

Thí sinh nhí Hoài Nam – Hoài An.

Khác với Dương Triệu Vũ, ca sĩ Cẩm Ly chỉ đánh giá về giọng hát cùng phần biểu diễn của Hoài An – Hoài Nam. Cô dành lời ngợi khen cho sự đầu tư trang phục, mặc áo dài rất đẹp của cặp đôi. Về giọng hát, nữ ca sĩ đánh giá “có những chỗ nốt cao chưa lên tới và nốt thấp chưa xuống tới”. Tuy nhiên, đối với ca sĩ Cẩm Ly, ở tuổi này, hai bé đã làm rất tốt và quan trọng là đã thổi hồn vào bài hát.

Về phần mình, Khả Như – Ngô Kiến Huy lôi kéo bằng sự “độc lạ” của cặp song ca nhí khi về đội mình. Khả Như hào hứng nói: “Dòng nhạc dân ca này không phải là sở trường của cô và chú Huy. Nhưng, đây là màu mà đội cô chú chưa có, chắc chắn hai con về sẽ là ngôi sao”.

Cuối cùng, hai bé đã bỏ qua sự táo bạo của đội Vui Vẻ và sự “độc nhất vô nhị” của Mèo Bắp để chọn về đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập.

Kết thúc tập 3, đội Dương Triệu Vũ  - Ốc  Thanh Vân đang dẫn đầu với 12 tài năng nhí. Tiếp theo là đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập với 8 thành viên và cuối cùng là Khả Như – Ngô Kiến Huy với 7 thí sinh nhí. Tập 4 Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 21h thứ Ba, ngày 17/4/2018 trên kênh THVL1.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Cẩm Ly, Huỳnh Lập đối đầu với Ngô Kiến Huy, Khả Như

Thứ 6, 09/02/2018 | 07:15
Sau Ốc Thanh Vân – Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly – Huỳnh Lập và Ngô Kiến Huy – Khả Như là 2 cặp đôi tiếp theo ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2. Đây sẽ là cuộc chiến giành thí sinh của những cây hài trẻ cùng với các ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt.

“Tuyệt đỉnh song ca nhí”: Hoài Linh, Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ thân thiết ở hậu trường

Thứ 2, 04/09/2017 | 14:34
Buổi ghi hình vòng Chung kết của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên La Quốc Hùng, nghệ sĩ Hữu Quốc.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.