Minh Tuyết: Noo không hiền nhưng chắc chắn hiền hơn Mr Đàm

Minh Tuyết: Noo không hiền nhưng chắc chắn hiền hơn Mr Đàm

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:09
0
Mới đây, Minh Tuyết đã dành cho mỹ nam cùng ngồi ghế nóng tại Tuyệt đỉnh song ca những lời có cánh. Theo nữ ca sĩ, Noo Phước Thịnh hiền lành hơn Mr Đàm rất nhiều.

Bên cạnh sự bùng nổ về mặt âm nhạc của các thí sinh trong team Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết, tập 8 Tuyệt đỉnh song ca còn chứng kiến những cuộc tranh cãi thú vị giữa các cặp huấn luyện viên.

Bằng hai bản tình ca bất hủ Cô đơn và Một mình, hai cặp song ca Mạnh Tài – Thanh Tâm và Đức Quang – Trần Hằng không chỉ giúp sân khấu Tuyệt đỉnh song ca ngập chìm trong dòng cảm xúc da diết của âm nhạc mà còn khiến các huấn luyện viên có màn “đấu khẩu” hài hước, dành tặng cho khán giả tràng cười sảng khoái.

TV Show - Minh Tuyết: Noo không hiền nhưng chắc chắn hiền hơn Mr Đàm

Team của Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết đã có những phần biểu diễn vô cùng ấn tượng trong tập 8 Tuyệt đỉnh song ca.

Trong khi tất cả các chủ nhân ghế nóng đều hài lòng với sự thể hiện của Mạnh Tài – Thanh Tâm trong ca khúc Cô đơn, thì cặp đôi Đức Quang – Trần Hằng lại để lại một chút tiếc nuối với Mr Đàm và Cẩm Ly vì chưa hoàn toàn lột tả được cảm xúc cô quạnh, xót xa của Một mình. Tuy vậy, Noo Phước Thịnh kiên quyết bảo vệ thí sinh của mình vì anh cho rằng bộ đôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cuộc “đấu khẩu” này còn có sự tham gia của Minh Tuyết, khi cô “dằn mặt” Mr Đàm rằng “Không được ăn hiếp Noo của tui” và khẳng định chắc nịch rằng “Cho dù Noo có không hiền, thì cũng hiền hơn Đàm Vĩnh Hưng”.

Kết quả cuối cùng, dù nhận được nhiều lời khen hơn, nhưng cặp đôi Mạnh Tài – Thanh Tâm vẫn chịu chung số phận bước vào vòng nguy hiểm với Đức Quang – Trần Hằng.

TV Show - Minh Tuyết: Noo không hiền nhưng chắc chắn hiền hơn Mr Đàm (Hình 2).

Trong tập 8 Tuyệt đỉnh song ca, bên cạnh phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh, giám khảo Minh Tuyết, Noo Phước Thịnh và Mr Đàm đã có những tranh luận vô cùng thú vị.

Trong khi đó, bốn chàng trai Bảo Sơn – Quang Tiến, Thành Lộc – Đăng Quang đã có màn mở màn cảm xúc với hit Cause I love you của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh. Phối hợp nhịp nhàng cùng nhau, hòa quyện bốn phong cách trong một tiết mục biểu diễn, màn trình diễn của 2 cặp đôi này nhận được nhiều lời tán dương của các huấn luyện viên. Sự ăn ý tuyệt vời, nâng đỡ và làm nổi bật nhau trong mỗi câu hát của các thí sinh khiến tất cả các giám khảo đều nhất trí khẳng định rằng đây không còn là cuộc thi đấu mà trở thành buổi biểu diễn ấn tượng, hoàn hảo của một nhóm nhạc tài năng.

Tuy nhiên, trong cuộc đối kháng này, Thành Lộc – Đăng Quang nhận được cái gật đầu đồng ý vào vòng trong của các huấn luyện viên, trong khi Bảo Sơn – Quang Tiến lại rơi vào vòng nguy hiểm.

TV Show - Minh Tuyết: Noo không hiền nhưng chắc chắn hiền hơn Mr Đàm (Hình 3).

Bản mash up độc đáo giữa ca khúc bolero Chuyện ba người và nhạc trẻ Tình nồng của 2 cặp song ca Thế Hiển – Thanh Phương và Lê Cường – Mỹ Ngân khiến cả trường quay bùng nổ, các huấn luyện viên vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, Minh Tuyết lại chưa thật sự hài lòng. Nữ ca sĩ xinh đẹp cho rằng các thí sinh cần sự rõ ràng, quyết liệt hơn nữa trong mỗi giai đoạn “chuyển giao” giữa bolero và nhạc trẻ để giúp người nghe “cảm” được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, diễn xuất, cách truyền tải cảm xúc của các thí sinh chưa thật sự “sâu” như khi luyện tập. Noo Phước Thịnh vẫn là người thầy hiền lành quen thuộc, anh ân cần động viên các học trò tiếp tục bình tĩnh, vững tin để cống hiến những màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả. Dù khá tiếc nuối nhưng, các huấn luyện viên vẫn đành phải để Lê Cường – Mỹ Ngân dừng bước tại đây, còn Thế Hiển – Thanh Phương rơi vào trạng thái nguy hiểm. 

Đốt cháy sân khấu với ca khúc Buông, bộ tứ Lê Chinh – Phú Luân, Triệu Lộc – Thu Trang nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả cùng “cơn mưa lời khen” của các huấn luyện viên. Nếu Đan Trường vô cùng bất ngờ với Lê Chinh – thí sinh mà từ đầu anh luôn cảm thấy có nét giống với Minh Tuyết – và ấn tượng với cá tính mạnh mẽ của Thu Trang thì Mr Đàm lại cho rằng hai cặp song ca này chính là “báu vật” của team Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh, “một màn trình diễn xứng đáng để hãnh diện”.

Còn riêng Minh Tuyết, cho dù phải làm việc suốt, chỉ được ngủ 2-3 tiếng, khi xem được màn trình diễn này, cô cảm thấy vô cùng xứng đáng. Với sự thể hiện xuất sắc, cả 2 cặp đôi đều nhận được chiếc vé bước tiếp vào vòng trong.

TV Show - Minh Tuyết: Noo không hiền nhưng chắc chắn hiền hơn Mr Đàm (Hình 4).

Cuối cùng, phần trình diễn của cặp song sinh Bảo Anh – Bảo Trâm và Lê Duy – Văn Khánh khiến các khán giả “đứng ngồi không yên” bởi vũ đạo sôi động, bùng nổ. Dương Triệu Vũ tỏ ra rất hào hứng vì đây là tiết mục duy nhất của chương trình có phần biểu diễn vũ đạo tuyệt vời, “làm nóng” sân khấu đến vậy. Còn huấn luyện viên Cẩm Ly lại tỏ ra khá bất ngờ với sự “lột xác” của Bảo Anh – Bảo Trâm từ phong cách nhẹ nhàng mong manh trở nên nhí nhảnh, đáng yêu, cá tính.

Nữ ca sĩ Minh Tuyết cũng cho lời khuyên chân thành với cặp song sinh xinh đẹp về việc cố gắng tận dụng lợi thế song sinh đôi với màn trình diễn này, anh nhắc nhở các thí sinh phải nhớ rõ “đây là cuộc thi” và cho dù cả đội có làm tốt thì cũng chỉ một cặp đôi được chọn vào vòng trong, do đó các bạn phải tự nâng cao “tinh thần chiến đấu” cho bản thân mình, không chấp nhận nhượng bộ. Kết quả trận đối đầu này, Lê Duy – Văn Khánh phải nói lời chia tay chương trình, còn Bảo Anh – Bảo Trâm bước vào vòng nguy hiểm.

TV Show - Minh Tuyết: Noo không hiền nhưng chắc chắn hiền hơn Mr Đàm (Hình 5).

Kết quả cuối cùng, Phú Luân – Lê Chinh, Triệu Lộc – Thu Trang, Thành Lộc – Đăng Quang xuất sắc giành vé bước vào vòng trong, Đức Quang – Trần Hằng, Mạnh Tài – Thanh Tâm, Thế Hiển – Thanh Phương, Bảo Anh – Bảo Trân, Bảo Sơn – Quang Tiến rơi vào vòng nguy hiểm, còn Lê Cường – Mỹ Ngân, Lê Duy – Văn Khánh phải nói lời chia tay chương trình cảm xúc tiếc nuối.

Như vậy, sau 3 tập vòng Đối đầu, các đội đã lựa chọn cho mình được những chiến binh xuất sắc an toàn bước vào vòng kế tiếp. Còn tập 9 vòng Cơ hội cuối cùng, ngoài các học trò của cặp HLV Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết rơi vào nguy cơ bị loại, sẽ còn có các thí sinh của các đội khác gồm: Thanh Vinh – Hồng Nhung và Hoàng Nghi – Văn Hương, Lina Nguyễn – Quang Đệ và Văn Phong – Tuấn Anh, Kim Dung – Linh Đan (đội Cẩm Ly – Đan Trường); Phương Ly – Thùy Trang, Thạch Sớt – Minh Thảo, Lê Linh – Lê Tiến và Minh Uyên – Nhật Minh (đội Mr Đàm – Dương Triệu Vũ) tranh giành gay cấn những chiếc vé cuối cùng để tiến sâu vào trong. Tập 9 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 03/10 trên THVL1.

Chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca do Đài PT-TH Vĩnh Long phối hợp cùng với công ty Sen Vàng tổ chức, được phát sóng lúc 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình nhận được sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sữa tắm thảo dược Thebol 2 Plus Mới.

Mai Hưng

Ảnh: An Khoa

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.