Twitter sắp áp dụng quảng cáo dựa trên vị trí người dùng

Twitter sắp áp dụng quảng cáo dựa trên vị trí người dùng

Chủ nhật, 23/06/2013 | 16:07
0
Có vẻ Twitter đang muốn học theo Facebook để tăng doanh thu từ quảng cáo.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Theo một số nguồn tin thì Twitter đang chuẩn bị ra mắt hệ thống quảng cáo dựa trên vị trí người dùng. Điều này sẽ cho phép các nhà quảng cáo chọn đối tượng người dùng Twitter ở những vị trí nhất định để quảng cáo. Twitter sẽ cung cấp quảng cáo dựa trên khu vực địa lý và tiếp tục thu hẹp nó xuống bằng mã zip tiếp theo vĩ độ và kinh độ.

Công nghệ - Twitter sắp áp dụng quảng cáo dựa trên vị trí người dùngVới vị trí quảng cáo dựa trên địa điểm, một người dùng cụ thể sẽ nhận được những quảng cáo tốt từ các cửa hàng mà họ quan tâm. Vị trí quảng cáo dựa trên sẽ khớp với từ khóa nhắm mục tiêu quảng cáo của Twitter với một số từ và cụm từ trong một tweet để xác định quảng cáo phải được gửi cho một cụm người dùng cụ thể. Người sử dụng Twitter tiết kiệm tiền mua về một sản phẩm có liên quan đến họ ấy, các cửa hàng nhận được tiềm năng tăng doanh số bán hàng nhiều hơn, và Twitter được tiền quảng cáo nhiều hơn.

Quảng cáo dựa trên địa điểm không phải là một điều quá mới mẻ. Facebook cũng đã sử dụng các mã zip để nhắm mục tiêu quảng cáo từ năm 2011.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đài Trang

Facebook tích hợp Instagram để theo kịp Twitter

Thứ 3, 18/06/2013 | 09:27
Facebook sẽ công bố tính năng hỗ trợ video cho Instagram tại một buổi họp báo vào ngày 20 tháng này.

Facebook 'học lỏm' hashtag từ Twitter

Thứ 7, 15/06/2013 | 10:14
Chỉ vừa ra mắt ít hôm nhưng chức năng tag mới của #Facebook đang #“tạo bão” trên cộng đồng mạng xã hội Việt Nam

Samsung 'từ chối' Facebook

Thứ 6, 21/06/2013 | 18:53
Nguồn tin cho biết, Samsung từ chối hợp tác với Facebook trong phi vụ sản xuất điện thoại Samsung tích hợp Facebook Home

Twitter được định giá gần 10 tỷ USD

Chủ nhật, 12/05/2013 | 20:39
Tập đoàn tài chính GSV Captital Corp. (GSVC) vừa định giá mạng xã hội Twitter ở mức 9,8 tỷ USD, cao hơn 10% so với các tính toán của chuyên gia trước đây.