Twitter sắp áp dụng quảng cáo dựa trên vị trí người dùng

Có vẻ Twitter đang muốn học theo Facebook để tăng doanh thu từ quảng cáo.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Theo một số nguồn tin thì Twitter đang chuẩn bị ra mắt hệ thống quảng cáo dựa trên vị trí người dùng. Điều này sẽ cho phép các nhà quảng cáo chọn đối tượng người dùng Twitter ở những vị trí nhất định để quảng cáo. Twitter sẽ cung cấp quảng cáo dựa trên khu vực địa lý và tiếp tục thu hẹp nó xuống bằng mã zip tiếp theo vĩ độ và kinh độ.

Với vị trí quảng cáo dựa trên địa điểm, một người dùng cụ thể sẽ nhận được những quảng cáo tốt từ các cửa hàng mà họ quan tâm. Vị trí quảng cáo dựa trên sẽ khớp với từ khóa nhắm mục tiêu quảng cáo của Twitter với một số từ và cụm từ trong một tweet để xác định quảng cáo phải được gửi cho một cụm người dùng cụ thể. Người sử dụng Twitter tiết kiệm tiền mua về một sản phẩm có liên quan đến họ ấy, các cửa hàng nhận được tiềm năng tăng doanh số bán hàng nhiều hơn, và Twitter được tiền quảng cáo nhiều hơn.

Quảng cáo dựa trên địa điểm không phải là một điều quá mới mẻ. Facebook cũng đã sử dụng các mã zip để nhắm mục tiêu quảng cáo từ năm 2011.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đài Trang

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư [email protected] .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Video Kinh doanh xem nhiều

  • Video: Giáp mặt 'siêu trộm' U50 cuỗm điện thoại trong chớp mắt

    Video: Giáp mặt 'siêu trộm' U50 cuỗm điện thoại trong chớp mắt

  • Chở quá tải, đổ than xuống đường, chủ xe đe dọa lực lượng chức năng

    Chở quá tải, đổ than xuống đường, chủ xe đe dọa lực lượng chức năng

  • Video: Đánh sập đường dây vận chuyển cần sa lớn từ Lào về Việt Nam

    Video: Đánh sập đường dây vận chuyển cần sa lớn từ Lào về Việt Nam