Tỷ lệ hình thể của chân dài Đắk Lắk hiếm hoi gần đạt “chuẩn vàng”

Thứ 3, 29/11/2022 | 03:42
0
Cô vinh dự nằm trong top Người đẹp áo dài, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và đạt thành tích cao trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Ái Nhi có tỷ lệ hình thể chuẩn đẹp đồng hồ cát.

Không chỉ đạt được thành tích cao ở các cuộc thi sắc đẹp trong nước, Trần Hoàng Ái Nhi còn từng đại diện Việt Nam thi đấu Hoa hậu Liên lục địa 2021. Sau cuộc thi, cô chuyên tâm cho con đường phát triển nghề người mẫu khi được nhiều nhãn hàng mời hợp tác chụp hình.

Khi nghề người mẫu càng cạnh tranh thì cơ hội trong nghề càng hiếm. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thi đấu từ các cuộc thi nhan sắc, cùng với gương mặt dễ mến và một hình thể cân đối, giúp Ái Nhi vẫn là gương mặt tạo nên sức hút trong làng mẫu Việt.

NTK Đỗ Long từng dành lời khen cho Ái Nhi, anh nhắc về cô: “Ái Nhi là cô gái bản lĩnh, kiên cường vượt qua khó khăn để theo đuổi đam mê. Ẩn dưới vẻ ngoài ngọt ngào, thơ mộng là trái tim dũng cảm, đầy khát khao muốn được khẳng định bản thân".

Để duy trì con đường hướng nghiệp làm người mẫu, Ái Nhi luôn dành sự quan tâm cho việc chăm sóc vóc dáng. Được biết, cô cao 1,71m cùng số đo 3 vòng: 86 - 60 - 90cm. 

Vóc dáng cân đối giúp cô tự tin lăng xê nhiều phong cách thời trang.

Ái Nhi có phong cách quyến rũ, nữ tính.

Bí quyết tập luyện được Ái Nhi áp dụng là gym tại nhà. Cô tập cùng dây kháng lực để gia tăng sức mạnh cơ bắp. Những bài tập đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao, có khả năng cải thiện số đo hình thể đáng kể. Trong đó những bài tập tác dụng lên vùng eo và mông được Ái Nhi ưu tiên.

Với bài tập cải thiện số đo vòng ba, Ái Nhi chọn đá chân sau với tư thế đứng tạo thành một góc 45 độ với tường. Hoặc, cô đá chân cao về sau với tư thế cái bàn. Bạn nên tập khoảng 20 nhịp mỗi bên và chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp cách nhau 10 giây.

Với bài tập siết eo, Ái Nhi chọn tư thế gập bụng trên và dưới luân phiên nhau. Ở tư thế ngồi, bạn dùng lực nén xuống vòng ba và duy trì độ cân bằng cho cơ thể để khi nâng chân lên không bị mất đà.

Ái Nhi khoe dáng quyến rũ với đồ bơi hai mảnh.

Cuối cùng, Ái Nhi tập plank để có vòng eo phẳng lỳ. Với bài tập plank, cô chọn các cấp độ từ dễ tới khó. Ngoài tư thế cơ bản là úp sàn, dùng lực của chân và tay để nâng người lên cao thành một đường thẳng, bạn có thể thực hiện thêm động tác vặn hông trong cùng thế úp sàn. Hoặc, khó hơn, khi bạn giơ một tay một chân ra khỏi mặt sàn, để cơ thể bằng tay và chân còn lại...

Với một người có phom hình thể đẹp sẵn như Ái Nhi thì việc tập luyện là cách để duy trì vóc dáng. Các bài tập không cần cầu kỳ, chỉ cần duy trì được sự điều độ với 3 buổi/tuần để không bị mất phom.

Người đẹp sinh năm 1998 ngoài hoạt động nghề người mẫu còn học thêm thanh nhạc. Cô hứa hẹn mang tới những sản phẩm giải trí trong tương lai, gửi tặng khán giả.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Bình Dương bị bắt tại sòng bạc tại Campuchia

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:32
Sau khi tổ chức cướp tiệm vàng, các đối tượng đã vượt biên sang Campuchia bỏ trốn.

Tin tức 24h qua: Người vi phạm “bị bắt là bỏ phương tiện”, bãi giữ xe quá tải

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:55
Người vi phạm “bị bắt là bỏ phương tiện”, bãi giữ xe quá tải; Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

TP.HCM: Cháy nhà trong hẻm ở quận 8

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:36
Phát hiện đám cháy bùng lên từ căn nhà trong hẻm trên đường Bùi Minh Trực (quận 8, TP.HCM), nhiều người hô hoán dập lửa nhưng bất thành.

Liệu chiến đấu cơ Israel có thể dội bom Iran mà vẫn quay trở về an toàn?

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:55
Israel đã chuẩn bị các phương tiện tập kích mục tiêu trong lãnh thổ Iran trong hàng thập kỷ và cách hiệu quả nhất là sử dụng chiến đấu cơ, đặc biệt là các phi đội tiêm kích tàng hình F-35. 

Tỉnh có mỏ vàng lớn nhất Việt Nam, kinh tế thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:52
Theo thống kê tính đến năm 2023, tỉnh này hiện sở hữu mỏ vàng có trữ lượng lớn nhất cả nước.