Tỷ phú Amazon bị chê bai không ngớt với diện mạo mới bên bạn gái nóng bỏng

Thứ 5, 05/01/2023 | 18:53
0
Tỷ phú Jeff Bezos cùng người tình sexy đã thu hút sự chú ý của truyền thông khi đi nghỉ dưỡng ở khu trượt tuyết.

Vào tuần trước, nhà sáng lập Amazon cùng bạn gái đã dành vài ngày để nghỉ dưỡng ở khu trượt tuyết Colorado với một nhóm bạn. Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm và bám dính lấy nhau không rời.

Lauren Sanchez, bạn gái của ông Jeff Bezos đã biến khu trượt tuyết thành sàn diễn thời trang của riêng bà với một loạt trang phục hở bạo hoặc ôm sát đường cong cơ thể.

Tỷ phú Amazon ăn mặc sành điệu, trẻ trung bên bạn gái

Style ăn mặc của tỷ phú Amazon trong chuyến đi lần này cũng đổi mới, đồng điệu và ngày càng trẻ trung theo bạn gái nóng bỏng. Từ khi thành đôi thành cặp, tỷ phú giản dị một thời đã trải qua sự biến đổi ngoạn mục về phong cách, từ một người mảnh khảnh, "chân quê" lột xác thành một người vạm vỡ và ăn mặc sành điệu hơn.

"Trông ông ấy như bước ra từ phim trường Yellowstone. Đây có lẽ là quãng thời gian ông ấy ăn mặc thời thượng nhất. Tôi không nghĩ ông ấy tự chọn quần áo cho mình", chuyên gia thời trang nói về vẻ ngoài của Jeff Bezos trong chuyến trượt tuyết tại Aspen.

Tỷ phú Jeff Bezos ăn mặc đồng điệu cùng với bạn gái

Ông chủ Amazon ăn mặc trẻ trung và phong cách hơn

Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng lại chê bai không ngớt tỷ phú Amazon và người bạn gái sexy của ông. Nhiều ý kiến cho rằng, Lauren Sanchez ăn mặc phản cảm, cố tình phơi bày đường cong cơ thể một cách quá đà. Trong khi đó, tỷ phú Amazon bị chê là ăn mặc không phù hợp với tuổi, nhiều bộ trang phục không thực sự dành cho ông. 

Ông Jeff Bezos hiện 58 tuổi là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới. Kể từ sau khi ly hôn vợ năm 2019, ông đã công khai qua lại với bạn gái 52 tuổi. Bất chấp sự phản đối, dị nghị của một bộ phận dư luận, cặp đôi ngày càng gắn bó bên nhau. Tỷ phú Amazon từng ca ngợi hết lời bạn gái trên truyền thông.

Ông nói: "Lauren là người hào phóng nhất, có trái tim nhân hậu nhất. Cô ấy là nguồn cảm hứng cho tôi. Cô ấy không bao giờ bỏ lỡ sinh nhật của bất kỳ ai. Mạng lưới những người cô ấy tặng quà sinh nhật quả thật rất lớn. Và đó chỉ là một ví dụ nhỏ".

Cả hai cũng tiết lộ những việc họ làm vào tối cuối tuần và nói đùa rằng buổi tối của họ không có gì đặc biệt. "Chúng tôi có thể hơi nhàm chán và khá bình thường. Chúng tôi ăn tối với bọn trẻ. Chuyện đó luôn mang lại niềm vui với những cuộc trò chuyện tuyệt vời. Bàn ăn có 7 người, vì vậy chúng tôi có rất nhiều cuộc thảo luận với nhau. Và sau đó, chúng tôi xem một bộ phim. Lúc nào cũng rất tốn thời gian để tìm phim", bà Lauren cho hay.

Tỷ phú Amazon đang hạnh phúc trong tình yêu mới

Trong một cuộc phỏng vấn, Jeff Bezos cho biết ông sẽ cho đi phần lớn tài sản của mình. Hiện ông đã trở thành tỷ phú mới nhất cam kết quyên góp phần lớn tài sản khổng lồ của bản thân. Theo tạp chí Forbes, khối tài sản của ông chủ Amazon ước tính khoảng 117 tỷ USD. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:55
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Quốc gia đầu tiên thông báo cấp vũ khí chính xác để Ukraine sử dụng cho chiến đấu cơ F-16

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:55
Pháp đang là quốc gia châu Âu hỗ trợ quân sự một cách tích cực nhất cho Ukraine khi thông báo bắt đầu hỗ trợ Kiev gắn bom dẫn đường chính xác lên các chiến đấu cơ F-16 mà Ukraine sắp tiếp nhận.

Mọi điều bạn cần biết về chế độ ăn kiêng quân đội

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:05
Tìm hiểu về lợi ích và rủi ro của chế độ ăn kiêng quân đội.

Cận cảnh xế cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới về Đông Nam Á

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:54
Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới trình làng tại Đông Nam Á đẹp long lanh, cuốn hút dân chơi xe tại đây.

Hà Nội công bố lịch thi, môn vào lớp 10 THPT năm học 2024- 2025

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:37
UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt kế hoạch thi vào lớp 10 công lập năm học 2024- 2025.