Tỷ phú Facebook bị dọa giết vì 'đốt tiền' làm đám cưới

Tỷ phú Facebook bị dọa giết vì 'đốt tiền' làm đám cưới

Thứ 2, 24/06/2013 | 16:15
0
Vợ chồng tỷ phú Parker bị chỉ trích gay gắt và nhận một làn sóng phẫn nộ từ dư luận do tổ chức đám cưới quá xa hoa.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Parker, nguyên chủ tịch thứ nhất của mạng xã hội Facebook đã cho dựng lên một túp lều, những thác nước nhân tạo, sàn nhảy khổng lồ... gần một rừng gỗ đỏ và một con suối có loài cá hồi cầu vồng sắp tuyệt chủng để chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Tổng chi phí của lễ cưới lên tới 10 triệu USD.

Công nghệ - Tỷ phú Facebook bị dọa giết vì 'đốt tiền' làm đám cưới

Ngay sau đó, Parker cùng vợ đã nhận được những lời đe dọa từ cư dân mạng sau đám cưới xa hoa của họ. "Có một số kẻ điên trên Facebook đe dọa giết chết chúng tôi...” - Parker cho biết.

Chính quyền bang California (Mỹ) đã yêu cầu tỷ phú này nộp phạt vì tổ chức đám cưới quá linh đình, gây ảnh hưởng đến môi trường sinh thái địa phương. Chính những thông tin này được đăng trên các phương tiện truyền thông đã khiến vợ chồng tỷ phú Parker bị chỉ trích gay gắt và nhận một làn sóng phẫn nộ từ dư luận.

Công nghệ - Tỷ phú Facebook bị dọa giết vì 'đốt tiền' làm đám cưới (Hình 2).

Tỷ phú Sean Parker và vợ là Alexandra Lenas đã phải hủy bỏ tuần trăng mật vì lo sợ phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng trước đám cưới xa hoa của họ.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Những 'bóng hồng' trong cuộc đời Steve Jobs

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:31
Cả thế giới ngưỡng mộ Steve Jobs bởi những cống hiến của ông. Vậy những người phụ nữ như thế nào sẽ làm Steve "gục ngã"? Ít người biết rằng Steve đã sống một cuộc sống lãng mạn tuyệt vời bên cạnh thành công trong công việc của mình.

Doanh nhân kể chuyện về Steve Jobs

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:11
“Phải thú thật là ngay cả bây giờ, rất ít doanh nghiệp dám tuyển dụng người dạng như Steve Jobs". Một doanh nhân khá thân thiết với Steve Jobs đã tiết lộ.

Ông chủ facebook 'like' các nữ ca sĩ trẻ, xinh

Chủ nhật, 20/01/2013 | 17:50
Like (Thích) là một trong những tính năng được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất nhất trên mạng xã hội số một thế giới. Mark Zuckerberg, người đứng đầu Facebook, cũng dùng nút này khá thường xuyên.

Chuyện tình đẹp của ông chủ Google

Thứ 4, 19/06/2013 | 09:30
Sergey Brin - người đồng sáng lập Google - từng là người đàn ông độc thân được không biết bao nhiêu cô gái mơ ước trước khi anh cưới Ann Wojcicki vào năm 2007.