“Tỷ phú ve chai” trốn nhà trong đêm vì nhiều người làm phiền

“Tỷ phú ve chai” trốn nhà trong đêm vì nhiều người làm phiền

Thứ 4, 03/06/2015 | 06:36
0
Chị thấy một số người có biểu hiện khả nghi tới nhà, chị sợ lắm. Chị chỉ mong cho trời sáng để chị cùng chồng đi làm từ thiện, xong xuôi hết mọi việc chị và chồng sẽ về quê để xây nhà cho bố mẹ mình.

Trao đổi với phóng viên, tối ngày 2/6, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng cho biết: Sau khi chị nhận được tiền và trở về nhà, nhiều người đã tới làm phiền chị. Có một số đối tượng đã lượn lờ xung quanh khu vực nhà chị, và luôn hỏi thăm hàng xóm về việc chị đã làm từ thiện chưa và chị có cho ai tiền không. Sự việc trên khiến chị và chồng mình rất lo lắng.

Nhiều người trong căn nhà của chị cũng không ngủ được vì hồi hộp, lo sợ. May mắn là có một số Công an, dân quân tuần tra, có mặt tại con hẻm nhà chị nên các đối tượng trên chỉ lượn xung quanh chứ không thể tiếp cận gia đình chị.

Pháp luật - “Tỷ phú ve chai” trốn nhà trong đêm vì nhiều người làm phiền

Chị Hồng chia sẻ ngày chị nhận được 5 triệu yen là ngày chị vui nhất từ trước tới nay

Chị cũng cho biết: "Thấy tình huống vậy chị rất lo lắng, nên chị và chồng quyết đinh rời khỏi nhà, chị có quen một người bạn. Người này đang đi du lịch, căn nhà không có ai ở nên chị và chồng được qua tá túc."

Tâm trạng hồi hộp lo lắng, chị chia sẻ: "Thực sự số tiền trên chị rất may mắn mới có được nó, bây giờ chị sợ lắm, tiền đó là để thực hiện mơ ước của chị, chị sợ có chuyện. Bây giờ, chị và chồng chỉ mong cho trời sáng thật nhanh để đi làm từ thiện, giữ đúng lời hứa của mình. Sau đó chị sẽ về quê để thăm gia đình và xây nhà cho bố mẹ, còn tranh thủ chăm sóc các con nữa."

Chị cười bảo giây phút chị mong chờ đã tới và giờ chỉ việc thực hiện nó. Chị cũng không quên cảm ơn tất cả mọi người, trong đó có báo chí đã giúp chị rất nhiều.

Pháp luật - “Tỷ phú ve chai” trốn nhà trong đêm vì nhiều người làm phiền (Hình 2).

Nhưng người thân của chị mừng đến nỗi ai cũng khóc vì hạnh phúc khi thấy chị Hồng nhận được tiền

“Chị muốn được các trang báo tặng báo, những bài viết về mình để mang về quê cho anh em họ hàng trong gia đình được biết, vì ở quê ít ai biết đến đọc báo, xem ti vi lắm. Điều hơn nữa là chị được giữ lại ch

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.