U23 Việt Nam ơi, Quang Hải ơi, Tiến Dũng ơi, HLV Park Hang-seo ơi,… hạnh phúc quá

U23 Việt Nam ơi, Quang Hải ơi, Tiến Dũng ơi, HLV Park Hang-seo ơi,… hạnh phúc quá

Thứ 3, 23/01/2018 | 20:10
0
Cảm xúc của MC Nguyên Khang lúc là chỉ gói gọn trong 1 từ “Sướng” khi chứng kiến chiến thắng trên cả tuyệt vời của U23 Việt Nam trước U23 Qatar. Mọi thứ dường như đã vỡ òa vì quá hạnh phúc, quá sung sướng.
Sự kiện - U23 Việt Nam ơi, Quang Hải ơi, Tiến Dũng ơi, HLV Park Hang-seo ơi,… hạnh phúc quá

Chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar ở trận bán kết giải U23 châu Á được ví như một câu chuyện cổ tích có hậu.

Như vậy, sau 120 phút nghẹt thở, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước U23 Qatar trong loạt sút luân lưu cân não. Đội tuyển của chúng ta đã trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên vào chung kết U23 châu Á.

Trải qua 2 trận liên tiếp phải căng sức với 120 phút “chiến đấu”, nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn giữ bình tĩnh để hạ Qatar ở loạt luân lưu với tỷ số 4-3. Trước đó, ở trận tứ kết, Việt Nam cũng giành vé đi tiếp sau khi hạ Iraq 5-4 trên chấm luân lưu.

Cảm xúc của triệu triệu con tim Việt lúc này là vỡ òa vì quá hạnh phúc, quá tự hào. Chưa bao giờ, cổ động viên Việt lại thấy đã đến vậy. Cống hiến tuyệt vời của các “chiến binh áo đỏ” trong suốt trận đấu đã mang đến những cung bậc cảm xúc khó diễn tả cho cổ động viên.

Từ Vũng Tàu, MC Nguyên Khang hạnh phúc chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: “Cảm xúc của Khang lúc này chỉ gói gọn trong 1 từ Sướng!. Ở loạt đá lâu lưu cân não, Khang thấy run, một cảm giác khó diễn tả bằng lời. Hạnh phúc vỡ ào. Mọi thứ đều trở nên rất tuyệt vời”.

Clip MC Nguyên Khang phấn khích với chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam:

MC NGUYÊN KHANG - Dũng ơi, Hải ơi, chú Park Hang Seo ơi

Chiến thắng của U23 Việt Nam là điều kỳ diện đến từ sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ, nhưng rõ ràng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu quá tuyệt vời.

Ở loạt đá luân lưu, Quang Hải đá hỏng ngay quả đầu tiên khiến Việt Nam bị dẫn trước, nhưng Tiến Dũng giúp đồng đội sửa sai với 2 pha cản cú đá của Ahmad Moein và Sultan Al Brake. Hai pha cản phá thành công này đã biến thủ thành Tiến Dũng trở thành người hùng trong mắt cổ động viên Việt.

Nói về thủ thành Tiến Dũng, MC Nguyên Khang chia sẻ: “Tôi không nghĩ thủ Việt Nam xuất sắc đến thế. Các cô gái ngồi bên cạnh tôi đã khóc thét khi biết Tiến Dũng chưa có người yêu (cười lớn)”.

“U23 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ. Lâu lắm rồi chúng ta mới có một đội bóng chơi tuyệt vời đến thế. Tiến Dũng quá tuyệt. Quang Hải thì khỏi nói, chơi như lên đồng. Nhưng, người ẩn danh hay nhất là huấn luyện viên đến từ xử sở sâm Cao Ly. Ông quá giỏi. Cái nào cũng hiệu quả. Tôi ngồi ở sự kiện mà tim muốn rơi ra ngoài”, MC Nguyên Khang nhận xét.

Sự kiện - U23 Việt Nam ơi, Quang Hải ơi, Tiến Dũng ơi, HLV Park Hang-seo ơi,… hạnh phúc quá (Hình 2).

MC Nguyên Khang hạnh phúc tột cùng khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Qatar.

 

Chiến thắng của Việt Nam trước Qatar là điều không nhiều người dám nghĩ đến, bởi đây đội bóng này được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Nói về các cầu thủ của Qatar, MC Nguyên Khang cho biết: “Tôi thấy, các cầu thủ của họ cố gắng “bắt bài” Việt Nam, cụ thể là kèm Công Phượng. Nhưng, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có phương án đáp trả, ông rút Công Phượng. Lúc này, họ không tìm được ngôi sao sẽ tỏa sáng, khi phát hiện ra Quang Hải và kèm chặt thì bị muộn mất rồi”.

U23 Việt Nam chiến thắng: Chúng tôi đã lạc giọng vì hạnh phúc

Thứ 3, 23/01/2018 | 19:35
U23 Việt Nam chiến thắng ngoạn mục trước U23 Qatar với lối chơi tốt, phòng ngự chặt chẽ. Cả tòa soạn chúng tôi đã lạc giọng vì hạnh phúc và vỡ òa niềm vui ở cú sút cuối cùng trên chấm 11m mà Vũ Văn Thanh thực hiện, đưa U23 Việt Nam tiến thẳng vào trận chung kết giải U23 châu Á.

HLV U23 Qatar nói gì sau khi thua U23 Việt Nam?

Thứ 3, 23/01/2018 | 19:29
HLV U23 Qatar Felix Sanchez đã gửi lời chúc mừng chiến thắng đến U23 Việt Nam sau trận bán kết kỳ diệu.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.