Uẩn khúc chuyện vợ lên cầu Vĩnh Tuy tự tử vì bị chồng mới ra tù đánh

Uẩn khúc chuyện vợ lên cầu Vĩnh Tuy tự tử vì bị chồng mới ra tù đánh

Thứ 2, 18/04/2016 | 13:00
0
Vào tù vì tội hành hung nữ y tá Bệnh viện Bạch Mai khi y tá này đang mang bầu 7 tháng, sau khi ra tù, Dũng lại tiếp tục hành hung vợ mình khiến chị này ra cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) tự tử...

Đánh vợ vì cho rằng, vào tù là do vợ

Vào tù vì tội hành hung nữ y tá Bệnh viện Bạch Mai khi y tá này đang mang bầu 7 tháng, sau khi ra tù, Nguyễn Tiến Dũng (SN 1978, trú ở đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) lại có hành vi đánh đập vợ khiến chị Nguyễn Thị Hồng Mỹ (SN 1982, vợ anh Dũng – PV) lên cầu Vĩnh Tuy định tự tử nhưng rất may được người dân kịp thời ngăn cản.

Sự việc trên xảy ra ngày 9/4 và được người dân khu vực cầu Vĩnh Tuy kể lại. Để tìm hiểu rõ câu chuyện và những uẩn khúc mà người vợ này đang mang, chúng tôi tìm đến nhà chị Mỹ tại phòng trọ nằm sâu trong ngõ trên phố Tân Mai (Quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Kể lại câu chuyện cũng những ám ảnh trong thời gian qua với mình, đặc biệt sau khi chồng ra tù (ngày 6/10/2015), chị Mỹ khóc rất nhiều, gương mặt lúc nào cũng buồn bã kèm theo đó là tiếng thở dài.

Chị nhớ lại: “Hôm chồng ra tù, tôi và gia đình gồm cả bố mẹ chồng có thuê xe ô tô trực tiếp xuống trại đón anh về, giây phút ấy hạnh phúc lắm.

Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu sao anh Dũng không chịu đi cùng mọi người mà yêu cầu tôi đi cùng anh ấy về thẳng căn nhà riêng chật hẹp ở trong ngõ thuộc tổ 68 phường Tương Mai, quận Hoàng Mai”.

Cũng theo chia sẻ của chị Mỹ, tại căn nhà này, Dũng đã tự đưa ra “cáo buộc” cho rằng, vì chị Mỹ mà anh ta mới đi tù. Chị cũng không nhận được một lời “tử tế” nào từ chồng.

Bị chồng “đối xử” như thế, chị Mỹ thấy sự uất hận lên đến tột đỉnh.

“Từ những cảm nhận sự rạn nứt trong tình cảm vợ chồng mà không thể hàn gắn được, tôi có đề cập đến chuyện ly hôn nhưng anh Dũng không chấp nhận và vẫn tiếp tục đổ tất lỗi vì tôi đi bệnh viện nên dẫn đến việc anh ấy phải đi tù. Mặc dù, trong thời gian anh thi hành án, tôi vẫn một mực dành tình cảm cho anh, nuôi dạy chăm sóc con.

Cũng trong thời gian đó, ở nhà tôi vẫn duy trì hoạt đ

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.