Uẩn khúc cô giáo bị tố lừa nữ sinh làm ‘gái massage’

Uẩn khúc cô giáo bị tố lừa nữ sinh làm ‘gái massage’

Thứ 6, 23/08/2013 | 07:33
0
Vụ cô giáo lừa đưa hai học sinh đi 'tiếp khách' ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) thời gian qua khiến dư luận bất bình. Xung quanh vụ việc trên vẫn có nhiều uẩn khúc chưa được làm sáng tỏ.

Cô giáo đưa học sinh lớp 8 vào quán karaoke 'tiếp khách'

Những ngày qua dư luận đang xôn xao vụ hai em học sinh H và P, trú xã Hà Bình, huyện Hà Trung, Thanh Hóa bị cô Lê Thị H. (giáo Trường THCS Hà Bình) lừa đưa đi tiếp khách ở quán karaoke và quán massage ở Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Sự việc đã được gần hai tháng nay, mặc dù gia đình học sinh đã có đơn phản ánh gửi tới cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Miền bắc - Uẩn khúc cô giáo bị tố lừa nữ sinh làm ‘gái massage’
Em P (phải) đang kể về sự việc.

Liên quan tới việc trên, Thượng tá Trịnh Minh Tăng, Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra CA huyện Hà Trung cho biết, hiện công an huyện vẫn đang tiếp tục thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ sự việc.

Tuy nhiên, theo ông Tăng, vụ việc trên có nhiều uẩn khúc vẫn chưa được làm sáng tỏ. Nhận định về vụ việc, ông Tăng cho biết đang xem xét đến khả năng có thể xảy ra trường hợp dẫn dắt đường dây buôn bán người ở đây hay không.

Tuy nhiên, xét một cách khách quan thì bản lời khai của cô H. “có vấn đề”. Ngay từ đầu lời khai, cô H. thừa nhận đưa cháu P. vào thành phố Thanh Hóa để giúp việc và được sự đồng ý của gia đình cháu P.

Nhưng trình báo của hai cháu H và P thì cô H. lại không đưa lên thành phố Thanh Hóa mà bắt xe khách cho ra Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Miền bắc - Uẩn khúc cô giáo bị tố lừa nữ sinh làm ‘gái massage’ (Hình 2).
Việc làm của cô H. vẫn có nhiều uẩn khúc.

Bên cạnh đó, trong bản tường trình của cô H. tại cơ quan công an có nói đến vấn đề giúp đỡ P. tìm việc, kiếm thêm thu nhập. 

Và những trường hợp cô H. giúp đỡ là những người không muốn học nữa, không có điều kiện học để tạo cho họ có công ăn việc làm, nhưng thực tế cháu Nguyễn Thị H. vẫn đang còn đi học, lại chính là học sinh của cô H.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở chỗ những lời như cô H. trình báo là hoàn toàn “tốt đẹp”?. Vậy hai học sinh “tố” bị cô H. đưa đi “tiếp khách” là hoàn toàn bịa đặt? Thượng tá Tăng cho biết, trong bản khai lần 1 và lần 2 của cô H. thì cô này khẳng định do nhận thức kém về pháp luật nên để xảy ra những nghi ngờ như trên?.

“Việc dư luận cho rằng có đường dây môi giới buôn bán người thì hiện chưa đủ cơ sở để kết luận. Cần phải xem xét, điều tra thêm để tránh kết luận không đúng người, đúng tội gây oan uổng cho người khác”, ông Tăng cho biết.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Nhung, Hiệu trưởng Trường THCS Hà Bình cho biết, bản thân cô H. là giáo viên dạy môn Mỹ thuật ở trường và đã công tác được 8 năm nay. Khi chúng tôi xin được gặp cô H. thì bà Nhung từ chối với lý do “cô H. không muốn gặp”.

Hỏi xin số điện thoại của cô H. để liên lạc thì bà Nhung cho biết “cô H. ngoài làm giáo viên còn làm nghề buôn bán, nên số của cô H. cũng thay đổi liên tục”.

Theo một nguồn tin cho biết chồng cô H. cũng là giáo viên hiện đang day ở miền núi. Hai vợ chồng cô H. có ba người con. Bản thân cô H. cũng nợ nần rất nhiều, đã không ít lần chủ nợ đến tận trường để đòi và tìm gặp cô H.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Hà Trung cho biết, nếu sau khi cơ quan công an xác minh, làm rõ cô Lê Thị H. có sai phạm thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Còn trường hợp cô H. không có sai phạm thì sẽ minh oan cho cô.

“Còn trường hợp học sinh H. có ý định nghỉ học vì sợ dư luận, chúng tôi cũng yêu cầu nhà trường, chính quyền địa phương cùng gia đình động viên em đến lớp học bình thường”, ông Tuấn cho biết thêm.

Theo Vietnamnet

Vụ cô giáo lừa đưa hai học sinh đi 'tiếp khách' ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) thời gian qua khiến dư luận bất bình. Xung quanh vụ việc trên vẫn có nhiều uẩn khúc chưa được làm sáng tỏ.

Uẩn khúc cái chết bất thường của một phó giám đốc sở

Chủ nhật, 18/08/2013 | 08:08
Đến thời điểm hiện nay, nguồn tin từ cơ quan chức năng tỉnh Bình Định cho thấy, có nhiều khả năng ông Đ.V.C. (SN 1970, phó giám đốc sở Giao thông - Vận tải Bình Định) đã tự sát.

Uẩn khúc vụ bé gái 12 tuổi chết 'ngồi' giữa lòng kênh

Thứ 3, 23/04/2013 | 16:31
Người nhà đến trường đón muộn 20 phút nhưng không thấy bé Ngọc Trinh, sau đó, cả đại gia đình phải thức trắng đêm truy tìm tung tích bé mà vẫn “bặt vô âm tín”

Uẩn khúc dòng nhật ký tuyệt mệnh của ba nữ sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Cái chết đột ngột của ba em học sinh trường THCS Phan Chu Trinh (xã Đắk Sắk, huyện ĐắkMil, ĐắkNông) đã làm náo loạn cả vùng quê nghèo. Hiện cơ quan công an đã tìm thấy những dòng nhật ký tuyệt mệnh, cùng một chai nước nghi là thuốc độc mà trước đó các em đã uống.

Uẩn khúc trong việc bổ nhiệm tại BV Đại học Y Hà Nội?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Báo điện tử Người đưa tin nhận được nhiều phản ánh của cán bộ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội xung quanh quy trình bổ nhiệm lại giám đốc.

Uẩn khúc sau bi kịch chồng giết vợ rồi nhảy cầu tự tử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Sau khi đâm chết vợ, người chồng nhảy cầu tự tử, bỏ lại hai đứa con thơ dại. Ẩn chứa đằng sau bi kịch ấy là nỗi đau, sự hụt hẫng xen lẫn những tiếng trách móc, ai oán đến tê lòng của người ở lại. Và nguyên nhân dẫn đến nỗi đau đó, có lẽ mãi mãi là ẩn số...

Uẩn khúc vụ 'con dâu dùng búa đinh đánh chết mẹ chồng'

Thứ 6, 26/07/2013 | 00:27
Nghi án: "Con dâu trút giận lên đầu mẹ chồng bằng 6 nhát búa đinh" gây rúng động tỉnh Cao Bằng hơn một năm qua dường như đã đến hồi kết khi mới đây TAND tỉnh Cao Bằng tuyên phạt bị cáo Hoàng Thị Vấn án tù chung thân về tội giết người. Thế nhưng, với sự vào cuộc của Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Hà Nội và các luật sư (LS) cho thấy hung thủ thật sự vẫn chưa hiện nguyên hình.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.