UBND phường kiểm tra cơ sở sản xuất nước Thanh Nga mắc hàng loạt lỗi

UBND phường kiểm tra cơ sở sản xuất nước Thanh Nga mắc hàng loạt lỗi

Thứ 4, 31/08/2016 | 06:30
0
Sau khi báo "đột kích" xưởng sản xuất nước tinh khiết Thanh Nga, đoàn kiểm tra của UBND phường Cổ Nhuế 2 bất ngờ công bố cơ sở mắc nhiều lỗi và sẽ tái kiểm tra. Nếu còn vi phạm, sẽ rút giấy phép.

Hàng loạt lỗi vi phạm của cơ sở nước Thanh Nga

Sau khi Báo Người Đưa Tin có loạt bài phản ánh về xưởng sản xuất nước tinh khiết Thanh Nga (Thôn Trù, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liên, Hà Nội) không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, PV đã có buổi làm việc đại diện UBND phường Cổ Nhuế 2 để làm rõ chân tướng sự việc.

Trước thông tin mà PV báo cung cấp về việc người dân “tố cáo" cơ sở sản xuất nước Thanh Nga không đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm, nước tinh khiết nhưng lại "siêu bẩn", đại diện UBND phường Cổ Nhuế 2 đã rất cầu thị ghi nhận.

Trao đổi với PV, bà Hoàng Thị Mai Phương - cán bộ phụ trách Thương mại Dịch vụ của UBND phường Cổ Nhuế 2 cho biết: “Đối với những cơ sở sản xuất nước, lãnh đạo phường cũng thường xuyên cử tổ công tác xuống kiểm tra. Vừa rồi, đoàn kiểm tra cũng đã tiến hành kiểm tra tại 3 cơ sở trên địa bàn (trong đó có cơ sở Thanh Nga) và nhắc nhở từng lỗi để chủ cơ sở khắc phục”.

Pháp luật - UBND phường kiểm tra cơ sở sản xuất nước Thanh Nga mắc hàng loạt lỗi

Phía ngoài bể chứa nước của cơ sở Thanh Nga.

Cũng theo bà Phương, tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra đã phát hiện một số lỗi. Về hồ sơ pháp lý, chưa có giấy kết quả xét nghiệm thử nghiệm 2016, giấy khám sức khỏ e, giấy tập huấn... Về kiểm tra thực tế, cở sở không có kệ để bình nước, công tắc điện không cho ra ngoài phòng sản xuất nước, công nhân không có trang bị bảo hộ lao động.

“Với những lỗi trên, đoàn kiểm tra đã có biên bản làm việc và yêu cầu cơ sở bổ sung đầy đủ hồ sơ pháp lý còn thiếu; thực hiện đầy đủ các quy định về kinh doanh như đã nêu.

Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra cũng đề nghị Công an phường Cổ Nhuế 2 kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh của cơ sở đảm bảo thực hiện đầy đủ giấy tờ, hồ sơ pháp lý và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh”, bà Phương cho biết thêm.

Được biết

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.