Bơi trên sông, thanh niên bị cá sấu ngoạm mất xác

Bơi trên sông, thanh niên bị cá sấu ngoạm mất xác

Thứ 2, 26/08/2013 | 11:09
0
Một thanh niên người Úc 24 tuổi bị một con cá sấu ngoạm mang đi mất, trước mặt ít nhất 15 người khác, khi anh này cùng người bạn bơi qua con sông ở phía Bắc Úc, theo nguồn tin cảnh sát hôm Chủ nhật.

Cảnh sát tại vùng Northern Territory cho hay người này cùng một nhóm tụ tập mừng sinh nhật ở khu nghỉ mát Mary River Wilderness Retreat, nằm cách thành phố Darwin chừng 110 km, hôm thứ Bảy và nảy ra ý định bơi qua sông.

“Họ đứng xem anh này bơi ra giữa sông,” theo thượng sĩ cảnh sát Geoff Bahnert cho báo chí hay. “Rồi đột nhiên họ thấy con cá sấu xuất hiện ngoạm lấy anh.”

Lạ & Cười - Bơi trên sông, thanh niên bị cá sấu ngoạm mất xác

Một hình ảnh được cắt ra từ đoạn phim quay lại cảnh cá sấu nhô lên khỏi mặt nước.

Cảnh sát mở cuộc tìm kiếm nhưng không thấy xác nạn nhân. Thượng sĩ Bahnert cho hay cuộc tìm kiếm vẫn tiếp tục ngày Chủ nhật, cho biết thêm là con cá sấu lớn nhất thấy ở nơi này đã bị bắn chết để phòng ngừa có thêm các cuộc tấn công.

Giới hữu trách nói rằng nạn nhân vẫn xuống sông bơi dù có nhiều bảng cảnh báo nguy hiểm cá sấu.

Các con cá sấu nước ngọt ở Úc có thể dài tới 7 m và nặng hơn một tấn. Loại cá sấu này được đưa vào danh sách bảo vệ từ thập niên 70 tới nay.

Hồi tháng 12 năm ngoái, một bé trai 9 tuổi bị con cá sấu dài 4m táp chết khi đang bơi trên sông ở vùng Northern Territory, chỉ một tháng sau khi một bé gái 7 tuổi mất tích khi đang bơi cũng ở khu vực này.

Linh Ngân (Theo AFP)

Trại cá sấu mọc lên ở khu vực cấm tại Hà Nội

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:14
Một trang trại nuôi gần chục con cá sấu cùng nhiều loài động vật khác vừa xuất hiện dưới chân cầu cạn Thăng Long (Hà Nội).

Cận cảnh 20 con cá sấu 'tùng xẻo' hà mã

Thứ 4, 07/08/2013 | 09:13
Nhiếp ảnh gia người Mỹ Jeff Nadler hết sức liều lĩnh khi cố gắng chụp lại hình ảnh hơn 20 con cá sấu xông tới "ngấu nghiến" xác một con hà mã.

Dòng sông Cổ Cò và trận chiến với cá sấu lừng danh

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:00
Nhiều người biết đến dòng sông Cổ Cò trước đây là tuyến giao thông huyết mạch, nối hai TP.Đà Nẵng và Hội An. Và nhiều người khác cũng biết đến nó là một dòng chảy hiền hòa quanh năm mang lại lắm tôm nhiều cá. Nhưng có lẽ không nhiều người biết được những câu chuyện huyền bí của dòng sông từ thuở xưa.

Sư tử mẹ đại chiến cá sấu để con bơi qua sông

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:25
Hình ảnh tuyệt vời của sư tử mẹ chiến đấu với cá sấu dưới nước để đàn con có thể qua sông an toàn được chụp lại tại Botswana.

Tát ao làng bắt được cá 'lạ' giống cá sấu

Thứ 2, 10/06/2013 | 10:07
Trong khi tát vét hồ Tân Văn tại thôn Tân Văn 3 - Tân Dĩnh - Lạng Giang - Bắc Giang, những người dân tại đây bắt được một con cá khá lạ, dài khoảng 1 mét, nặng khoảng 10kg, có những chiếc vây khá to, phần đầu cá thuôn dài giống cá sấu.

Phát tờ rơi, bày bán thịt cá sấu ngay trước cổng chợ

Thứ 2, 13/05/2013 | 08:38
Chiều ngày 12/5, nhiều người dân đi chợ Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) hiếu kỳ tập trung rất đông trên vỉa hè trước cổng chợ để xem một nhóm người bán thịt cá sấu.