Tài xế dùng kìm điều khiển xe thay vô lăng

Tài xế dùng kìm điều khiển xe thay vô lăng

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:48
0
Một người đàn ông ở Úc đã bị bắt khi đang điều khiển xe trên đường mà không có vô-lăng và bị truy tố với một loạt tội danh khác.

Ngày 22/7, cảnh sát Úc đã bắt giữ một người đàn ông 38 tuổi ở thành phố Adelaide thuộc bang Nam Úc với một loạt các cáo buộc về lỗi lái xe, trong đó có hành vi lái xe mà không có vô-lăng, lái xe không có bằng lái và sử dụng ma túy khi lái xe.

Cảnh sát cũng cáo buộc người đàn ông này có liên quan đến một vụ gây tai nạn rồi bỏ chạy chỉ vài phút trước khi anh ta bị chặn lại.

Cảnh sát Holden Hill chặn một chiếc sedan sau khi phát hiện chiếc xe này đang chạy rất nguy hiểm trong tình trạng hai chiếc lốp bị nổ trên đường Sudholz ở Gilles Plains.

Lạ & Cười - Tài xế dùng kìm điều khiển xe thay vô lăng

Tài xế dùng kìm thay cho vô-lăng

Khi dừng chiếc xe, cảnh sát phát hiện tài xế đang sử dụng 2 chiếc kìm để điều khiển xe thay cho vô-lăng.

Kết quả điều tra của cảnh sát cho thấy chiếc xe này có liên quan đến một vụ va chạm từ đằng sau trên đường Folland trước đó. Họ cũng phát hiện ra rằng chiếc xe này không đủ tiêu chuẩn lưu hành và không đóng bảo hiểm.

Kết quả xét nghiệm cho thấy tài xế chiếc xe này có phản ứng dương tính với ma túy.

Cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ và truy tố người đàn ông này với tội danh lái xe nguy hiểm, bỏ chạy sau khi gây tai nạn, cũng như không có bằng lái, không đăng ký và không bảo hiểm. Hiện người đàn ông này đang bị cảnh sát giam giữ.

Theo Khampha.vn

Bắt tạm giam tài xế lái xe 'điên' náo loạn trên phố

Thứ 5, 18/07/2013 | 20:12
Ngày 18/7, Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Văn Khuê về tội chống người thi hành công vụ.

Mất lái, xế sang lao thẳng vào ngân hàng

Thứ 4, 03/07/2013 | 08:48
Một phụ nữ 40 tuổi lái chiếc BMW 535i GT bất ngờ lao thẳng vào văn phòng của một ngân hàng thuộc thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khiến chiếc xe bị hư hỏng. Rất may không có thương vong về người.

Vừa lái xe, vừa 'hành sự' khiến bạn gái bay xuống đường

Thứ 6, 31/05/2013 | 13:22
Luis Briones, 25 tuổi đến từ bang New Mexico (Hoa Kỳ) đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc sau khi cảnh sát phát hiện anh ta vừa lái xe trong tình trạng say xỉn, vừa quan hệ tình dục với một phụ nữ.