Không phù hợp làm đại sứ, UNFPA gỡ bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa khỏi fanpage

Không phù hợp làm đại sứ, UNFPA gỡ bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa khỏi fanpage

Thứ 6, 11/05/2018 | 22:11
0
Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) cho biết, đơn vị này đã tạm thời gỡ các hình ảnh của nam ca sĩ Phạm anh Khoa trên fanpage và website của tổ chức này vì những lùm xùm liên quan đến cáo buộc gạ tình.

"Thời điểm này, phía UNFPA vẫn chờ kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, chúng tôi tạm thời gỡ hết những hình ảnh có mặt của ca sĩ này trên facebook và website của UNFPA", đại diện truyền thông UNFPA tiết lộ với báo chíTheo UNFPA, Phạm Anh Khoa trở thành đại sứ hình ảnh cho sự kiện kỷ niệm 40 năm giữa UNFPA và Chính phủ Việt Nam vào tháng 7/2017. Trong sự kiện trên, UNFPA cũng cập nhật hình ảnh của MC Phan Anh, Hoa hậu Mỹ Linh trên fanpage của tổ chức và website của UNFPA.

Không phù hợp làm đại sứ, UNFPA gỡ bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa khỏi fanpage

Hình ảnh nam ca sĩ trong chiến dịch của UNFPA. (Ảnh: FBTC)

Thời gian gần đây, những lùm xùm xoay quanh Phạm Anh Khoa khi liên tục bị tố gạ tình đã khiến dư luận xôn xao và bất bình.

Tuy nhiên, trên fanpage chính thức của UNFPA vẫn để hình ảnh nam ca sĩ với chú thích là Đại sứ chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em khiến nhiều người cho rằng không còn hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Để phản đối, một cư dân mạng đã bình luận dưới hình ảnh Phạm Anh Khoa trên fanpage của UNFPA rằng: "Việc để Phạm Anh Khoa, nhân vật liên tiếp bị tố cáo là có các hành vi quấy rối với bạn diễn và những người từng làm chung, làm đại diện hình ảnh cho chương trình của Liên Hợp Quốc về chống quấy rối tình dục ở thời điểm này là điều nghịch lý" .

Không phù hợp làm đại sứ, UNFPA gỡ bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa khỏi fanpage (Hình 2).

Phạm Anh Khoa trong chiến dịch của UNFPA.

Cũng trên tờ VietnamNet, đại diện truyền thông của UNFPA cho biết, việc tiến hành gỡ hình ảnh nam ca sĩ diễn ra từ tuần trước nhưng vì quá nhiều hình ảnh nên không tránh khỏi việc còn sót ảnh. Vào chiều thứ 2 tuần sau, đại diện UNFPA sẽ chính thức có thông tin cụ thể cho báo chí về việc này.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, scandal gạ tình liên quan tới cái tên Phạm Anh Khoa ngày càng phức tạp khi danh sách người "tố" anh lại tăng lên. Sau vũ công Phạm Lịch và Nga My, mới đây một cô gái giấu tên bất ngờ tiết lộ sốc rằng, từng bị nam rocker gạ tình.

Chia sẻ trên Zing.vn, một cô gái giấu mặt, giấu tên đã kể lại một cách chi tiết về hành động gạ tình của rocker Phạm Anh Khoa. Cô gái này tiết lộ, khi làm việc chung, Phạm Anh Khoa từng có những lời nói bóng gió kiểu gạ tình như: Thích ôm ấp, vuốt ve những người có eo thon, nhỏ nhắn, có hình xăm.

Cô nhớ lại, cách đây khoảng 4-5 năm trước, trong một chuyến đi diễn, Phạm Anh Khoa đã theo chân cô lên phòng lúc cô thu dọn hành lý trở về Sài Gòn. Nam rocker đã dồn cô vào tường, khóa tay và có vài động tác vuốt ve, hôn cổ, vai cô. Sau 10-15 phút vùng vẫy, chống cự rất quyết liệt, rất may có một người bạn khác tình cờ đi lên lấy đồ và chứng kiến thì Phạm Anh Khoa mới chịu buông ra.

Sự việc khiến cô bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề trong nhiều năm về sau, thậm chí cô phải dùng thuốc trầm cảm trong vòng 1 năm.

Câu chuyện ngày càng trở nên rắc rối phức tạp hơn khi vũ công Phạm Lịch, một trong 3 người phụ nữ tố ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình đã quyết định công khai nội dung tin nhắn riêng tư giữa cô và HLV Phạm Anh Khoa.

Các đoạn tin nhắn mà Phạm Lịch đưa ra thể hiện các nội dung mà cô đã "tố" Phạm Anh Khoa như: gạ cô qua nhà tập đêm, gọi cô bằng biệt danh có nghĩa thô tục, có lời lẽ xúc phạm cô trong lần trò chuyện cuối cùng...

Không phù hợp làm đại sứ, UNFPA gỡ bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa khỏi fanpage (Hình 3).

Vũ công Phạm Lịch - người công khai tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình.

Đồng thời Phạm Lịch cũng công khai với báo chí một số nội dung tin nhắn được cho là giữa cô và chị Thùy Trang, vợ ca sĩ – HLV Phạm Anh Khoa, thể hiện việc vợ ca sĩ này đã động viên cô thông cảm và xác nhận biết tật xấu của chồng.

Chia sẻ trên báo Lao Động chiều nay, Phạm Lịch cho biết sở dĩ cô quyết định công khai các tin nhắn này là vì vợ Phạm Anh Khoa một mặt thừa nhận và động viên cô thông cảm nhưng lại lên FB cá nhân nói bóng gió rằng sự thật có thể đã bị bóp méo, nhằm bảo vệ hình ảnh cho chồng.

H.Y (tổng hợp)

 

 

Sau Phạm Lịch, Nga My, thêm một cô gái "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình

Thứ 6, 11/05/2018 | 15:59
Scandal gạ tình liên quan tới cái tên Phạm Anh Khoa ngày càng phức tạp khi danh sách người "tố" anh lại tăng lên. Sau vũ công Phạm Lịch và Nga My, mới đây một cô gái giấu tên bất ngờ tiết lộ sốc rằng, từng bị nam rocker gạ tình.

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận "cái tật của chồng"

Thứ 6, 11/05/2018 | 08:36
Tối 10/5, vũ công Phạm Lịch công khai tin nhắn được cho là của Mây Phạm (vợ Phạm Anh Khoa) với nội dung thừa nhận chồng "không ít lần gây ra sóng gió cho gia đình".

Vợ Phạm Anh Khoa giữa scandal của chồng: "Trong tâm bão lại bình yên"

Thứ 2, 07/05/2018 | 16:00
Hình ảnh và chia sẻ mới nhất của bà xã Phạm Anh Khoa thu hút sự chú ý từ phía công chúng.
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.