Ứng dụng 'hẹn hò sex' bạn bè trên Facebook

Ứng dụng 'hẹn hò sex' bạn bè trên Facebook

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:19
0
Mới đây một ứng dụng được phát triển bởi sinh viên đã phát triển cho phong trào... "sex ảo" trên Facebook, 10 nghìn cặp đôi đã đến được với nhau nhờ ứng dụng này.

Trong kỉ nguyên sự chia sẻ của mạng xã hội đạt tới mức đỉnh điểm thì các vấn đề tế nhị đã không còn là một trở ngại đối với người dùng. Mới đây một ứng dụng với mục đích "thỏa mãn" các nhu cầu thầm kín đã được ra đời để phục vụ vấn đề này. Tác giả của ứng dụng này là 3 sinh viên đang học đại học, họ khẳng định rằng ứng dụng này được thiết kế nên chỉ trong 2 giờ đồng hồ. Ứng dụng mang tên "Bang With Friends" này là ứng dụng đơn giản và kì quặc nhất từng xuất hiện trên Facebook từ trước tới giờ.

Công nghệ - Ứng dụng 'hẹn hò sex' bạn bè trên Facebook
Ứng dụng Bang With Friends cho phép bạn có thể "sex ảo" với những người bạn trên Facebook.

Mục đích của ứng dụng này rất đơn giản, "Bang" là đích đến của tất cả những người sử dụng. Sau khi cài đặt xong ứng dụng, danh sách bạn bè với giới tính đối ngược sẽ hiện lên, nếu như bạn click vào dòng chữ "Down to Bang" có nghĩa là bạn đang muốn ... người đó. Toàn bộ thông tin sẽ được giữ kín trừ khi người bạn đó cũng sử dụng ứng dụng tương tự và chấp nhận "Bang" với bạn. Ứng dụng Bang With Friends được đánh giá là đơn giản như ngắm ảnh trên Pinterest.

Công nghệ - Ứng dụng 'hẹn hò sex' bạn bè trên Facebook (Hình 2).
Danh sách bạn bè sẽ được hiển thị để chọn người cùng... Bang!!!

Người đồng sáng lập ứng dụng này phát biểu: "Chúng tôi muốn tạo nên một ứng dụng đơn giản. Gặp bạn bè của mình sau đó chọn "Bang", nếu như người bạn kia cũng sử dụng ứng dụng này và đồng ý Bang với bạn thì một email thông báo sẽ được gửi tới cả hai người. Wham! Bam! Và bạn đã có thêm một người bạn mới với nhiều "hoạt động" khác nhau."

Công nghệ - Ứng dụng 'hẹn hò sex' bạn bè trên Facebook (Hình 3).
Nếu bạn muốn Bang người... khác giới có thể chọn biểu tượng ở trên thanh công cụ và ứng dụng sẽ tự động lọc giới tính qua thông tin trên Facebook.

Thực chất đây chỉ là một ứng dụng "nghịch" chứ không hề có nội dung sex hay bất kì thứ gì liên quan. Thậm chí những người được chấp thuận "Bang" nhiều còn được vinh danh trên bảng xếp hạng của ứng dụng này. Kể từ khi ra mắt vào tuần trước, tính tới thời điểm hiện tại, nhờ vào ứng dụng tưởng chừng như nghịch ngợm này, 10 nghìn cặp đôi đã đến được với nhau. Điều này chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của ứng dụng này cùng với sự kết hợp của mạng xã hội Facebook. Sắp tới, ứng dụng này sẽ được phát triển thêm để cho những người có giới tính thứ 3 cũng có thể tham gia trò chơi "giả sex" này. Bạn có thể truy cập vào đây để được biết mình đã bị "Bang" bởi bao nhiêu người.

Công nghệ - Ứng dụng 'hẹn hò sex' bạn bè trên Facebook (Hình 4).
Sau khi Bang!, sẽ không ai biết được hoạt động này của bạn trừ khi người... bị Bang cũng sử dụng ứng dụng sau đó đồng ý hoạt động này.

 Theo Kenh 14

Cấm cha mẹ dùng Facebook nếu có con dưới 5 tuổi?

Thứ 4, 20/02/2013 | 20:15
Xã hội ảo đang dần dần lấn sang xã hội thật, xuất hiện những căn bệnh mà chỉ có thế hệ @ mới hiểu được.

Trào lưu 'thổ lộ' hâm nóng Facebook

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:43
Thời gian gần đây, rất nhiều trang với mục đích chia sẻ "bí mật" của người dùng Facebook đang xuất hiện và giải quyết được rắc rối cho những người dùng tham gia các trang này.

5 dấu hiệu Facebook 'hại' tình yêu của bạn

Thứ 2, 18/02/2013 | 20:40
Tình yêu rất cần sự tin tưởng và riêng tư, vì thế, đừng kiểm tra trang cá nhân của người ấy thường xuyên.