Ứng viên hoa hậu Hoàn vũ nói về đại gia và tin đồn mua bán giải

Ứng viên hoa hậu Hoàn vũ nói về đại gia và tin đồn mua bán giải

Nguyễn Duy Cường
Thứ 6, 05/01/2018 | 14:35
0
Thu Trang cho rằng, nhiều người vẫn nghĩ, các thí sinh đến với các cuộc thi người đẹp nhằm tìm kiếm cơ hội để gặp gỡ, tìm kiếm đại gia. Đó chỉ là suy nghĩ của dư luận còn thực chất không như thế.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Lê Thu Trang được các chuyên gia đánh giá là thí sinh khá mạnh, tiềm năng cho ngôi vị cao nhất. Trao đổi với PV, Trang cho biết, đây là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi lớn nên gặp rất nhiều khó khăn. Nhờ vào sự động viên, hỗ trợ của các thí sinh khác cũng như BTC nên cô dần lấy được tự tin và hiện đang chuẩn bị những bước cuối cùng để tỏa sáng trong đêm chung kết.

Sự kiện - Ứng viên hoa hậu Hoàn vũ nói về đại gia và tin đồn mua bán giải

Thu Trang được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật tại cuộc thi.

Đến với cuộc thi, Trang cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều và tăng khả năng hoạt ngôn trong lúc giao tiếp. Tất cả các thí sinh lọt vào đêm chung kết đều là đối thủ nặng ký, tuy nhiên với Trang, đối thủ quan trọng nhất chính là bản thân mình. Bởi, đêm chung kết sắp đến, phải làm sao để tâm trí vẫn vững vàng không đổ gục.

Trước câu hỏi về việc mua giải đang được đồn đoán trên các trang mạng xã hội ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thu Trang cho rằng, ở bất kì cuộc thi nào cũng xuất hiện những lời đồn tương tự. Và lời đồn thì vẫn mãi là lời đồn.

Theo Trang nhận thấy, Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi uy tín, nên không có bất kì nghi ngờ gì về việc mua bán giải ở cuộc thi này. Bởi, theo cuộc thi ngay từ đầu, Trang nhận thấy tất cả các thành viên BTC, ban giám khảo rất công tâm. Đối với các thí sinh chưa được hoàn thiện, phía ban giám khảo nhẹ nhàng góp ý để họ có thể tốt hơn.

Tham gia cuộc thi, Trang cũng như tất cả các thí sinh khác đều mong muốn mình có cơ hội trở thành hoa hậu. Tuy nhiên, may mắn chỉ đến với một người. Điều quan trọng là các thí sinh đến với cuộc thi đã học hỏi được rất nhiều, thể hiện được bản lĩnh, khả năng với những ước mơ, hoài bão… của bản thân.

Nhiều người vẫn nghĩ, thí sinh đến với các cuộc thi người đẹp nhằm tạo cơ hội để gặp gỡ, tìm kiếm đại gia. Nhưng đó là những suy nghĩ tiêu cực của dư luận. Trang tin rằng, các bạn đến với cuộc thi cũng như mình, chỉ với mong muốn duy nhất là để thể hiện bản thân. 

Sự kiện - Ứng viên hoa hậu Hoàn vũ nói về đại gia và tin đồn mua bán giải (Hình 2).

Thu Trang không tin vào những lời đồn mua bán giải.

Hoàng Thùy tiếp tục "vượt mặt" Mâu Thủy tại Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ 6, 05/01/2018 | 09:45
Hoàng Thùy nhận được điểm số trung bình 8,5 và trở thành thí sinh catwalk đẹp nhất cuộc thi.

Mâu Thủy chia sẻ khao khát trở thành hoa hậu trước đêm chung kết

Thứ 5, 04/01/2018 | 15:13
Theo Thủy, nếu tham gia một cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ, chỉ đến với bàn tay trắng là điều thiếu thực tế.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lộ đùi to, bụng kém thon trong phần thi bikini

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:53
Ngày 3/1, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tham gia phần thi áo tắm để chọn ra danh hiệu Người đẹp biển. Bên cạnh các thí sinh có cơ thể chuẩn thì phần thi này xuất hiện một số thí sinh có đùi và phần eo không được như mong muốn.
Cùng tác giả

Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam thu lợi gần 2,2 tỷ đồng mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:59
Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam có lợi nhuận sau thuế là 795,6 tỷ đồng, tăng 293 tỷ đồng so với năm trước.

Đà Nẵng: Hàng loạt bãi tập kết rác xà bần không phép ở khu đô thị

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:31
Rác thải, xà bần gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại nhiều khu vực ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Điện lực Miền Trung sắp đổi Chủ tịch Hội đồng thành viên

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:15
EVNCPC đặt mục tiêu doanh thu hoạt động phân phối điện năm nay 48.826 tỷ đồng và tổng vốn đầu tư 6.391,557 tỷ đồng.

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.

Coi thường luật giao thông doanh nghiệp có 27 xe vi phạm trong tháng

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:34
Dẫn đầu danh sách vi phạm, bị thu hồi phù hiệu, biển hiệu là ô tô chạy tuyến cố định của Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ du lịch Hải Vân có BKS 47B – 020.60.