Uống một viên thuốc, đang đàn bà bỗng hóa… gái trinh?

Uống một viên thuốc, đang đàn bà bỗng hóa… gái trinh?

Thứ 4, 10/07/2013 | 14:53
0
Chỉ sau một vài cú điện thoại, người mua có thể dễ dàng “lột xác” để biến mình thành “gái trinh”. Đó là nhờ loại “thần dược” có thể giúp các “cô bé” như thời con gái.

Sau khi sinh hai đứa con, chị Bảo (Nhà Bè, TP HCM) đau khổ vì bị chồng chê “cô bé” rộng mênh mông, nhăn nhúm.... Nghe bạn bè mách, chị lên mạng tìm hiểu rất nhiều loại thuốc thu nhỏ âm đạo đang được rao bán.

Đắn đo mãi, cuối cùng chị Bảo chọn một sản phẩm cảm thấy tin tưởng vì có đi kèm quảng cáo là trang web của cửa hàng, địa chỉ cửa hàng và số tài khoản chủ hàng. Khi chị gọi điện đặt mua, người bán hàng hào hứng quảng cáo về loại “thần dược” ngoại nhập. Theo lời giới thiệu của  người bán, những phụ nữ đã dùng thuốc đều cảm thấy hài lòng, chỉ cần uống 2 hộp, mỗi hộp 90 viên, giá khoảng 400.000 đồng, ngày uống 2 lần, một lần 2 viên, là có thể thu nhỏ cửa mình như “gái còn trinh”.

Gia đình - Uống một viên thuốc, đang đàn bà bỗng hóa… gái trinh?
Hình minh họa

“Thuốc không gây ra phản ứng phụ, được chế biến từ nguyên liệu thảo dược, do Nhật sản xuất. Chị em nào cũng có thể dùng thoải mái, chống chỉ định với những người cao huyết áp”, người bán hàng nhiệt tình tiếp thị.

Thấy chị Bảo còn ngập ngừng, chủ hàng cam đoan: “Hàng dạo này khan hiếm, chủ yếu là cung cấp cho các bác sĩ sản phụ khoa, hầu như bác sĩ nào cũng nhập hàng về để kê đơn cho phụ nữ sau sinh nở”.

Khi chị Bảo hỏi cửa hàng ở đâu để được xem và chọn sản phẩm, người bán có vẻ ngần ngừ không muốn tiết lộ, nói chị cứ đến địa chỉ rao trên mạng rồi hẹn sẽ gọi điện thông báo sau.

Đợi mãi không thấy người bán hàng gọi lại, một buổi chiều tìm đến địa chỉ cửa hàng như đã được giới thiệu ở một hẻm nhỏ tại quận Tân Bình. Tại đây, bên ngoài có dán bảng hiệu công ty, giờ hành chính nhưng bên trong tối om, cổng khép kín, cũng không có chuông để bấm gọi. Thêm nữa, xung quanh "công ty" này có nhóm đàn ông cởi trần đánh bài nên chị Bảo không dám gọi cổng. Quá ngại ngần, người phụ nữ quyết định ra về, không mua hàng nữa mà tìm cách khác để chiều chồng.

Biết được tâm lý của nhiều phụ nữ có gia đình, đặc biệt là những phụ nữ sau sinh như trường hợp của chị Bảo ở trên, hiện trên thị trường có rất nhiều những trang wed quảng cáo tràn lan những loại thuốc biến phụ nữ thành “gái còn trinh” dưới nhiều dạng khác nhau như: viên, xịt, gel…

Các loại thuốc này được quảng cáo rất hấp dẫn, bao gồm: loại gel làm thu hẹp và se khít sau 5-10 phút bôi trực tiếp, giúp chị em và bạn tình có được cảm giác gần gũi, thân mật và sung sướng tuyệt đỉnh, loại xịt chỉ cần 2 lần xịt vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục 5 phút sẽ giúp thu nhỏ thành âm đạo, loại thuốc viên uống ngày 4 viên, "làm trẻ hóa cơ bắp” âm đạo bằng cách tăng sự co thắt âm đạo cho người dùng.

Những người bán hàng thường có chiêu giới thiệu là hàng xách tay, có xuất xứ từ đủ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada… để tăng sự tin tưởng cho người dùng, nâng giá thuốc giao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Nhưng thực chất, đây chỉ là những loại thuốc không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Những lời chào mời, giới thiệu, phân tích khá chi tiết, nghe rất có cơ sở khoa học về cơ chế tác động của thuốc như: giúp cải thiện sự tuần hoàn huyết trong tử cung, gia tăng sức co giãn của âm đạo, ‘thay cũ đổi mới’ các tế bào già trong vách âm đạo, phục hồi sự mềm mịn, màu sắc âm đạo... Các lời mời quảng cáo còn đánh vào tâm lý cảu người mua là giúp co thắt các cơ, tăng lưu lượng máu lưu thông đến âm đạo, đạt được khoái cảm “máu lửa” tuyệt đối như thời con gái.

PGS. TS Vũ Thị Nhung, chủ tịch hội phụ sản TP.HCM, nguyên giám đốc bệnh viện Hùng Vương bày tỏ sự lo ngại trước thông tin nhiều chị em sẵn sàng “liều mình” vì chồng, tin vào những quảng cáo không có căn cứ như vậy. Bà cũng khẳng định hiện nay không có loại thuốc nào “thần kỳ” giúp thu nhỏ âm đạo có tác dụng như quảng cáo.

“Đây là những quảng cáo không có cơ sở khoa học”, bà Nhung nói. Theo bà, âm đạo là một ống mô không có cơ vòng rắn chắc nên sự co thắt của nó rất yếu, ngay cả khi chị em chưa sinh lần nào. Sau sinh, âm đạo có giãn rộng nhưng sau thời gian từ 6 tháng đến một năm sẽ co lại, tuy nhiên không thể tránh khỏi tình trạng giãn rộng hơn chưa sinh.

Theo bác sĩ Lê Minh Ký - trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, TP.HCM khuyến cáo mọi người: “Chúng tôi chưa từng hay biết hiện có nhiều loại thuốc khiến “cô bé” của chị em se khít lại sau một lần xịt được bán trên thị trường. Mỗi chúng ta nên là người tiêu dùng thông minh, không nên tin theo những lời quảng cáo trên mạng mà mua về sử dụng. Người dân thường có thói quen mua thuốc theo những quảng cáo mà không biết tới nguồn gốc, xuất xứ cũng như công thức tác dụng thật của nó. Tốt nhất, trước khi mua sản phẩm gì về thuốc, nhất là các loại thuốc hỗ trợ về chuyện tình dục, nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn để tránh được những hệ lụy khó lường”.

Duyên Trần (t/h)

Khám tai mũi họng, gái trinh 'chết đứng' vì phát hiện... lậu miệng

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:10
Cảm thấy đau rát ở cổ họng nên đã đi khám và điều trị, không ngờ lại nhận được kết quả xét nghiệm phát hiện vi khuẩn song cầu lậu, chị không giữ được bình tĩnh.

'Gái trinh như tôi đang dần bị cô lập'

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:41
Tình bạn là sự quan tâm, chia sẻ, còn tình dục là sự gần gũi xác thịt. Vậy tình yêu là gì? Là sự cộng gộp của tình bạn và tình dục?

Lang băm tìm 'thần dược' dưới... huyệt mộ gái trinh

Thứ 3, 22/01/2013 | 15:56
Từ thông tin đồn thổi nhiều người dân tại khu vực ngoại thành TP.HCM và một số tỉnh lân cận đang đổ xô tìm mua loại "thần dược" nước dưới huyệt mộ do các thầy lang vườn dùng bí quyết trong nghề để điều chế.

Mãn nguyện vì cặp với gái trinh

Chủ nhật, 02/06/2013 | 19:56
Lấy vợ không còn trong trắng nên tôi cặp bồ với gái trinh cho thỏa khát khao.

Đàn ông ấu trĩ mãi mãi ở lại tuổi thèm trinh tiết?!

Thứ 7, 06/07/2013 | 14:03
"Hãy can đảm bỏ những người đàn ông thèm trinh tiết ở phía sau lưng, quên họ đi, và trân trọng lấy bản thân mình một chút, đừng để cho ai chà đạp lên bạn". Đó chính là thông điệp mà nhà văn Trang Hạ muốn gửi gắm đến độc giả.

‘Chiêu tái chế’ biến gái làng chơi thành 'rau sạch'

Thứ 4, 03/07/2013 | 19:58
Chỉ bằng một thủ thuật vô cùng đơn giản, những dụng cụ sẵn có bày bán la liệt trên thị trường, sau một vài phút phù phép là có thể biến gái làng chơi trở thành “rau sạch”.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.