Uống nước ngọt, nuốt phải găng tay phẫu thuật

Uống nước ngọt, nuốt phải găng tay phẫu thuật

Thứ 5, 12/09/2013 | 17:06
0
Robyls Hills, 13 tuổi đang nhấm nước ngọt trong chai cola thì bỗng nhiên thấy cái gì đó chui vào miệng mình giống như ngón tay người.

Trong khoảnh khắc, cô bé sợ hãi nhìn vào chai nước mình đang uống vì nghĩ vừa nuốt phải ngón tay người. Tuy nhiên khi nhìn kĩ lại, cô bé nhận ra đó là một mảnh của chiêc găng tay phẫu thuật.

Mẹ cô bé đã yêu cầu cơ sở y tế kiểm tra lại nhãn hiệu của chai nước này.

Lạ & Cười - Uống nước ngọt, nuốt phải găng tay phẫu thuật

Những mảnh găng tay được tìm thấy trong chai nước Cola

Một quản gia khách sạn từ Wellingborough, Northants, cho biết: "Tôi đã kinh sợ khi Robyn nói với tôi. Tôi cũng rất kinh hãi khi nghĩ đó là ngón tay người. Bình tĩnh nhìn lại thấy đó là găng tay vệ sinh thì tôi."

Mẹ cô bé nói: "Tôi luôn cảnh báo với Robyls, đừng bao giời uống nước đóng chai. Và bây giờ tôi chắc chắn rằng con bé không bao giờ dám làm thế nữa."

Một phát ngôn viên của hàng nước ngọt đã trấn an gia đình cô bé rằng hãng này luôn kiểm duyệt kĩ càng trước khi sản xuất.

Linh Ngân (Theo Daily Mail)  

Cha mẹ dạy con bằng 'nhục hình' ghê rợn

Thứ 6, 31/05/2013 | 10:12
Nhiều lần nổi nóng vì con trai học lớp sáu chỉ mải chơi game, bỏ bê việc học hành, người mẹ hết lời khuyên răn, thậm chí dọa nạt.

Những cách thức tử hình ghê rợn của nhân loại

Thứ 3, 16/04/2013 | 12:09
Lịch sử loài người đó ghi nhận hàng loạt phương thức tử hình trong quá khứ như xử bắn, đóng đinh đến chết, thiêu đốt, bỏ vào nước đun sôi, ném vào vạc dầu sôi, chặt đầu, chôn sống, làm ngạt thở, ghế điện, ném đá đến chết, phanh thây, đưa vào phòng hơi ngạt, tiêm thuốc độc, treo cổ, thả trôi sông, tùng xẻo, voi giày, ngũ mã phanh thây, xẻ đôi người, lột da, cho hổ, báo ăn thịt,v.v.

Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:46
Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.