Uống sữa Nutifood, cháu bé 2 tuổi ở Hà Tĩnh nhập viện

Uống sữa Nutifood, cháu bé 2 tuổi ở Hà Tĩnh nhập viện

Thứ 4, 07/09/2016 | 07:45
0
PV Báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh của chị H.T (TP. Hà Tĩnh) về việc con gái chị là cháu Phan L.Đ (2 tuổi) sau khi uống sữa của hãng Nutifood thì phải nhập viện vì đi ngoài ra máu.

Theo phản ánh, cách đây 1 tháng chị H.T (TP. Hà Tĩnh) có mua cho con hai thùng sữa Grow Plus + dạng nước, hộp giấy (sản phẩm dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi của nhãn hàng Nutifood), Khi cháu uống xong thì có biểu hiện nôn mửa, đi ngoài ra máu. Tá hỏa nên gia đình đã đưa cháu đến điều trị tại bênh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, bác sĩ kết luận cháu bị viêm đường ruột.

Pháp luật - Uống sữa Nutifood, cháu bé 2 tuổi ở Hà Tĩnh nhập viện

Hình ảnh hộp sữa bị phù (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Nghi ngờ do con mình uống sữa Nutifood, chị H.T bóc một hộp sữa ra thì phát hiện tình trạng sữa bị phù, vón cục. Quá bức xúc nên chị H.T đã gọi điện cho công ty sữa Nutifood. Phía đại diện công ty đã xác minh vụ việc, gọi điện xin lỗi gia đình vì sự cố nói trên.

Nhưng sau một thời gian, bộ phận tiếp thị của công ty sữa Nutifood đã mang sản phẩm sữa đến tận nhà người tiêu dùng để quảng bá nhằm lấy lại niềm tin của khách hàng.

Trao đổi với PV, chị H.T cho biết: “Sau đó, phía công ty họ tiếp tục mang sữa đến, mở ra và uống trước mặt tôi để khiến tôi tin tưởng hơn, nghĩ chắc không có vấn đề gì nên tôi lại mua sữa cho con uống nhưng để cẩn thận hơn, trước khi cho con uống tôi đã bóc hộp sữa ra thì hốt hoảng thấy sữa bị vón cục và đông đặc lại”.

Pháp luật - Uống sữa Nutifood, cháu bé 2 tuổi ở Hà Tĩnh nhập viện (Hình 2).

Bên trong hộp sữa bị nổi váng, vón cục (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Sự việc sữa bị phù, vón cục xảy ra trong 2 lần liên tiếp với khoảng thời gian gần nhau khiến cho gia đình chị H.T vô cùng bức xúc vì chất lượng của sản phẩm không đảm bảo dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe của con mình.

Trả lời với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Nutifood nói: “Trường hợp này phía công ty đã tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng. Hiện Nutifood đang tiếp cận khách hàng để giải quyết vụ việc”.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông

Tag: Hà Tĩnh
Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.