Uống “thần dược” tăng chiều cao “siêu tốc” một tháng chân dài như siêu mẫu?

Uống “thần dược” tăng chiều cao “siêu tốc” một tháng chân dài như siêu mẫu?

Thứ 6, 19/01/2018 | 13:36
0
Với mong muốn chiều cao có thể được cải thiện chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều người dù đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn lùng mua các loại thuốc tăng chiều cao “siêu tốc”, để rồi “tiền mất tật mang”.

Đó là lời tâm sự của Thảo Mi (25 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội), cao 1m50 và luôn tự ti về chiều cao của mình. Thi thoảng đi ngoài đường thấy các cô nàng có chiều cao lý tưởng là cô khao khát được như họ. Nên khi nghe một người bạn mách về loại thuốc tăng chiều cao “siêu tốc” cô đã lùng mua ngay.

Khi Mi hỏi một người bán hàng “họ hứa” thì nhận được lời giới thiệu về công dụng của loại thuốc này: “Uống một lọ sẽ tăng được 4cm, vì đây là loại thuốc được nghiên cứu thành công ở Mỹ”. Người này cũng khẳng định chính anh ta cũng đang uống và chiều cao được cải thiện rõ rệt.

Tin lời "đảm bảo" của người bán, Thảo Mi đã bỏ ra hơn 12 triệu đồng mua 3 lọ thuốc tăng chiều cao “siêu tốc” để uống trong vòng 6 tháng. Nhưng 6 tháng trôi qua, 3 lọ thuốc đã sử dụng hết mà chiều cao của Mi vẫn “giậm chân tại chỗ”, thể trọng thì tăng lên đột ngột. Mi lại phải "đầu tư" một khóa thể dục giảm cân và dừng hẳn ước mơ thành hot girl chân dài.

Cộng đồng mạng - Uống “thần dược” tăng chiều cao “siêu tốc” một tháng chân dài như siêu mẫu?

Những lời quảng cáo có cánh về thuốc tăng chiều cao "siêu tốc".

Trước câu chuyện của Thảo Mi, chúng tôi đã tìm đến một số cửa hàng online đang quảng cáo có loại thuốc tăng chiều cao “siêu tốc" này.

Một người bán quảng cáo, sản phẩm với công dụng “thần kỳ” có thể tăng từ 3-4cm chỉ trong vòng 1 tháng.  Với những lời mời chào hấp dẫn như: “Chân ngắn không xấu nhưng khó có gấu. Hãy bắt đầu cải thiện chiều cao trước khi bước qua tuổi 25...”; “Tự hào là sản phẩm tăng chiều cao hiệu quả nhất thị trường đây: Không tác dụng phụ, cao đẹp toàn diện nhé”; hay “Ai đã qua dậy thì mà chưa cao như mong muốn thì “bơi” hết vào đây nhé”...

Lần theo địa chỉ bán sản phầm thuốc tăng chiều cao Taller Max trên mạng, PV gọi vào số điện thoại 0974409xxx để xin tư vấn mua sản phẩm. Đầu dây bên kia là giọng nữ bắt máy giới thiệu tên là T.. Khi PV ngỏ ý muốn mua  thuốc tăng chiều cao Taller Max thì T. ngậm ngừng “Em muốn mua sản phẩm thật không hay chỉ gọi điện để thăm dò sản phẩm, hiện nay các sản phẩm cạnh tranh cao nên chị sợ lộ lắm”.

Nhưng khi PV tâm sự về chiều cao cũng như hoàn cảnh của mình thì chị T. như “nắng hạn gặp mưa rào”: “Thuốc tăng chiều cao của chúng tôi độ tuổi sử dụng hiệu quả và tốt nhất là từ 8-25 tuổi, còn 30 tuổi thì hết khả năng tăng, nếu dùng thì chủ yếu bổ sung khớp. Thuốc gồm 60 viên dùng 1 viên sáng với một viên chiều sẽ có tác dụng.  Uống liên tục trong vòng 1 tháng sẽ tăng từ 1-4cm. Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay, nó được nhập khẩu từ Mỹ”.

Cộng đồng mạng - Uống “thần dược” tăng chiều cao “siêu tốc” một tháng chân dài như siêu mẫu? (Hình 2).

Loạn thị trường thuốc tăng chiều cao "siêu tốc".

Khi PV thắc mắc về giá thành của sản phẩm, T. cho biết: “Giá bình thường mà chúng tôi bán ra là 1.800.000 đồng, tuy nhiên hiện nay chúng tôi đang giảm giá còn 1.500.000 đồng/hộp. Trong dịp Tết này nếu bạn mua hai hộp thì sẽ được tặng thêm một hộp nữa. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng tối đa 6 hộp liên tiếp trong một năm. Cứ uống thuốc tăng chiều cao liên tục thì chiều cao sẽ tăng rõ rệt. Kết hợp ăn uống điều độ, vận động 30 phút để kích thích hooc mon sinh trưởng thì hiệu quả sẽ tăng nhanh hơn”.

Tiếp tục truy cập vào page “Tăng chiều cao”, tại đây để tăng sự tin cậy về công dụng của sản phẩm, người bán hàng không ngần ngại ghép hai ảnh của thiếu nữ xinh đẹp với mô tả “trước và sau khi dùng sản phẩm tăng chiều cao” rằng: “Chào tuần mới với phản hồi rất vui của bạn Ph. Đúng là vóc dáng đẹp thì mặc đồ rất đẹp đấy ạ. Cảm ơn bạn đã tin tưởng”.  Page này cũng để lại số điện thoại đường dây nóng và thêm 2 số điện thoại ở cuối bài quảng cáo. Tuy nhiên, khi PV gọi vào những số máy này đều ở tình trạng “máy bận” hoặc “ngoài vùng phủ sóng”. 

(Còn nữa)

Mai Thu

Salad - "thần dược" trẻ hóa não bộ

Thứ 7, 23/12/2017 | 12:38
Các nghiên cứu cho thấy rằng việc bổ sung salad rau củ vào khẩu phần ăn mỗi ngày có thể làm tăng khả năng ghi nhớ và tư duy.

Bán tính mạng, đổ xô săn lùng “thần dược” bọ cạp

Thứ 6, 11/08/2017 | 08:00
Bọ cạp rừng được xem là “thần dược”, vừa có thể chế biến thành món ăn lại có thể ngâm rượu tẩm bổ. Nhu cầu lớn, giá thành cao, bọ cạp núi trở thành món hàng thu hút người dân săn lùng đem bán kiếm thu nhập “khủng”.

'Thần dược' giúp học bài nhanh thuộc: Bố mẹ cả tin, con mắc tâm thần

Thứ 6, 23/06/2017 | 10:40
Nhiều người tin rằng, thuốc “bổ não” sẽ là “phao cứu sinh” giúp con mình vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia một cách dễ dàng. Thế nhưng, không ít người đã “tiền mất tật mang”...
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

“Hot girl dân tộc” từng nổi như cồn sau 1 đêm: Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu thương mình, sống có mục tiêu

Thứ 3, 19/03/2024 | 13:00
Nổi tiếng sau một đêm nhờ bức ảnh đẹp trong sáng với trang phục dân tộc, cô nàng Thu Hương hiện tại vẫn sở hữu lượt theo dõi “khủng” trên Facebook nhờ “nhan sắc không tuổi”.

Vịt mắc kẹt được giải cứu nhờ hành động đẹp của những người qua đường

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Mới đây, tài khoản @buitengebieden chia sẻ lên mạng xã hộ X (trước đây là Twitter) đoạn video ấm lòng về hành động của những người qua đường với một chú vịt.

Tìm thấy kho báu chứa đầy vàng ròng khi khai quật ngôi mộ cổ

Chủ nhật, 17/03/2024 | 13:00
Trong cuộc khai quật ngôi mộ cổ, các nhà khoa học đã phát hiện ra một kho báu bao gồm rất nhiều vàng.

Trăn khổng lồ bất ngờ trườn vào cửa hàng khiến chủ quán hoảng sợ

Chủ nhật, 17/03/2024 | 10:32
Một đoạn phim được quay vào ngày 13/3 cho thấy một con trăn khổng lồ xuất hiện gần lối vào một quán cà phê ở Prachuap Khiri Khan, Thái Lan.

Kinh hoàng cảnh cá tầm khổng lồ cắn vào đầu người cho ăn

Thứ 7, 16/03/2024 | 19:45
Một video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh tượng hi hữu và đầy bất ngờ khi một con cá tầm khổng lồ đã cắn người cho ăn khi cố giật túi cá.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.