Bắn bạn gái vì bị khước từ tình cảm

Bắn bạn gái vì bị khước từ tình cảm

Thứ 4, 06/03/2013 | 11:29
0
Vốn là bạn bè đồng trang lứa, từng nảy sinh quan hệ tình cảm từ hồi học phổ thông nhưng sau khi tốt nghiệp, mỗi người một phương, Hiếu và C. đã nói lời chia tay nhau.

Sau đó một thời gian, Hiếu đến nhà chơi và ngỏ ý muốn nối lại tình xưa với C. Nhiều lần thuyết phục không được, Hiếu bỗng nhiên trở mặt, buông lời đe dọa để ép buộc C. phải tiếp tục yêu mình. Bị C. kiên quyết từ chối, Hiếu đã nổi cơn thịnh nộ mang súng hoa cải đến tận nhà, lạnh lùng bắn nát mặt người mình đã từng yêu say đắm và mẹ cô. Vụ việc xảy ra mới đây tại thị trấn Mạo Khê (huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Phát súng oan nghiệt vì tình

Theo nguồn tin của PV Người Đưa Tin, cơ quan điều tra công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Đặng Trung Hiếu (SN 1994, ngụ tại khu Vĩnh Phú, thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều) tội giết người. Nạn nhân trong vụ việc này là chị Nguyễn Thị Việt C. (SN 1994) cùng mẹ là Phạm Thị T. (SN 1969) trú tại khu Vĩnh Lập (thị trấn Mạo Khê).

Được biết, Hiếu và C. vốn là bạn bè đồng trang lứa, từng yêu nhau say đắm từ hồi học phổ thông. Dù sự việc đã xảy ra được nhiều ngày nhưng những người chứng kiến vẫn chẳng thể hiểu vì đâu mà một chàng trai vốn hiền lành, hiện đang là sinh viên đại học lại vác súng hoa cải đến nhà bạn gái cũ, lạnh lùng xuống tay hạ sát người tình như vậy. Xót xa hơn, cô gái đất mỏ mới chưa đầy 20 tuổi, tương lai đang phơi phới phía trước có thể phải vĩnh viễn mất đi đôi mắt vì phát súng oan nghiệt của người yêu cũ.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, khoảng gần 17h ngày 24/2, Hiếu đến nhà tìm C. nói chuyện. Dù hai người đã chia tay được một thời gian nhưng Hiếu vẫn thường xuyên qua lại nhà C. chơi. Gia đình C. biết chuyện nhưng cũng không hề ngăn cấm bởi nghĩ rằng hai đứa không yêu nhau nữa thì vẫn là bạn bè thân thiết. Nhà Hiếu cách nhà C. không xa.

Hôm đó, sau khi vào nhà, pha trà uống nước, Hiếu ngồi giáp mặt với C. để trò chuyện. Cậu sinh viên đại học Công nghiệp Quảng Ninh ra sức nài nỉ bạn gái cũ nối lại tình cảm mà hai người từng có trước kia nhưng bị cô nữ sinh mầm non cự tuyệt. Cũng giống như nhiều lần trước, C. nói rằng cả hai còn rất trẻ, phải tập trung vào việc học hành nên giờ không nghĩ đến chuyện yêu đương nữa.

Ông Nguyễn Văn Ư. (SN 1963)  bố của C. kể tiếp: "Con gái tôi cũng nói không còn tình cảm với Hiếu nữa và khuyên Hiếu đi tìm một tình yêu mới. Mẹ cháu cũng khuyên bảo Hiếu nếu hai đứa đã hết duyên thì hãy về nhà, tập trung vào việc học tập để sau này có công việc tốt. Hai đứa đều đã tốt nghiệp THPT và đang học tại hai trường khác nhau. Sau này nếu vẫn còn tình cảm, có thể nối lại duyên thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. Gia đình tôi cũng rất cởi mở, chẳng bao giờ ngăn cấm con cái, chỉ khuyên hai đứa như vậy rồi để chúng tự quyết định.

Pháp luật - Bắn bạn gái vì bị khước từ tình cảm

Ảnh chụp C. và Hiếu hồi còn yêu nhau

"Ai ngờ, nghĩ rằng bị con gái tôi cự tuyệt tình cảm, Hiếu đùng đùng bỏ về mà chẳng nói chẳng rằng. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, Hiếu biết ý tứ của C. mà từ bỏ thì khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, xuất hiện một người xưng là bạn của Hiếu đến gặp gia đình tôi bảo: "Hiếu vừa về nhà. Hắn nổi giận đùng đùng và tuyên bố khoảng 2 tiếng sau sẽ quay lại mang theo hung khí, do vậy gia đình nên đi ngủ sớm, khóa cổng cẩn thận.

Nghe vậy gia đình tôi vô cùng hoang mang, lo lắng liền tức tốc báo cáo chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Một lúc sau có 3 bảo vệ khu phố đến nhà động viên và trấn an gia đình đừng quá lo lắng vì nghĩ rằng Hiếu chỉ đe dọa vậy thôi", ông Ư. kể tiếp.

Tối hôm đó, cả nhà C. khóa cổng từ rất sớm để đề phòng tình huống bất trắc. Đến khoảng 19h30, trong khi cả gia đình cùng 3 bảo vệ khu phố đang ngồi trong nhà uống nước, thì bất ngờ có tiếng nổ kèm theo nhiều mảnh đạn bay thẳng vào nhà. Sự việc diễn ra khiến tất cả mọi người đều không kịp trở tay. Phát súng đạn hoa cải nhỏ li ti xé toang màn đêm nhằm thẳng đến C. và mẹ cô. Hậu quả để lại vô cùng bi thảm.

Kết cục bi thảm

Cũng theo lời kể của ông Ư., sau khi phát súng vang lên, thấy khuôn mặt vợ và con gái bê bết máu, ông la lên nhờ bà con hàng xóm giúp đỡ đưa cả hai mẹ con vào viện. Theo các bác sỹ, bà T. bị một số viên đạn găm vào mặt và cổ. Do những viên đạn hoa cải nhỏ li ti găm sâu vào cơ thể nên các bác sĩ vẫn chưa tiến hành phẫu thuật để gắp ra. Còn C. bị nhiều viên đạn găm vào mắt nên có thể bị mù vĩnh viễn.

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ cơ quan công an, sau khi nổ súng bắn thẳng vào nhà nơi C. và mẹ đang ngồi, Hiếu đã lập tức bỏ trốn. Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu được hàng trăm mảnh đạn nhỏ li ti. Số đạn này được bắn ra từ khẩu súng hoa cải. Được biết, đến ngày 25/2, được sự khuyên bảo của gia đình, Hiếu đã đến công an huyện Đông Triều đầu thú.

Trước khi gây án, Hiếu đang là sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh. Về phần C., cô bé cũng đang theo học trường giáo dục mầm non đóng tại thị xã Chí Linh (Hải Dương). C. vốn là người có nhan sắc lại giao du bạn bè khá rộng. Hai người chia tay nhau khi vừa tốt nghiệp THPT, mỗi người đều chọn một hướng đi cho riêng mình. Bạn bè của C. cho biết, sau khi chia tay Hiếu, cô bé đã có người yêu mới và không muốn quay lại với tình cũ. Cho rằng bị người yêu cũ cự tuyệt tình cảm, Hiếu đã không giữ được bình tĩnh và gây ra sự việc đáng tiếc.

Được biết, hoàn cảnh gia đình C. cũng chẳng mấy khá giả. Hai bố mẹ đều làm công nhân mỏ, lương chỉ hơn 2 triệu đồng/tháng. Đồng lương ít ỏi, nay phải lo thêm thuốc thang chữa trọng thương cho cả vợ lẫn con, ông Ư. chỉ biết thở dài ngao ngán. Đau thương hơn khi cả cuộc đời sau này dung nhan C. trở nên biến dạng, tất cả ước vọng sống sau này đều chìm trong bóng đêm. Vì hành động ngông cuồng, suy nghĩ nông cạn Hiếu đã đánh mất tất cả và chịu sự trừng phạt của pháp luật.                   

Chỉ bốn triệu đồng đã mua được súng hoa cải!?

Cũng theo nguồn tin riêng của PV Người Đưa Tin, C. và Hiếu từng nảy sinh quan hệ tình cảm từ thời là bạn học phổ thông. Bố mẹ Hiếu vốn là công nhân làm trong mỏ than, nhưng đã chia tay cách đây khá lâu. Sau đó, Hiếu chuyển sang sống cùng chú thím và ông bà nội. Gia đình Hiếu sống ngay cạnh đường vào khu mỏ và nổi tiếng có nhiều tay cộm cán tại vùng mỏ Mạo Khê. Nhiều người đặt câu hỏi, không hiểu một sinh viên như Hiếu tìm đâu ra khẩu súng hoa cải để gây án. Tuy nhiên, theo thông tin từ người dân địa phương, họ chỉ cần bỏ ra khoảng 4 triệu đồng đã có thể sở hữu 1 khẩu súng hoa cải ưng ý!?.      

Anh Văn

Gã 'chuẩn men' giả bán tình rồi giết người đồng tính

Chủ nhật, 24/02/2013 | 15:38
Chỉ hơn một tuần sau khi phát hiện vụ án “Giết người”, “Cướp tài sản” kinh hoàng xảy ra tại xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì (TP. Hà Nội), lực lượng công an Thủ đô đã khẩn trương rà soát, khoanh vùng và tóm gọn đối tượng gây án tại nơi “rừng thiêng, nước độc” của tỉnh Thái Nguyên cách Hà Nội gần 200 cây số.

Tìm ra thủ phạm giết người từ một ván cờ

Thứ 4, 20/02/2013 | 16:10
Ngày ấy, ở thị trấn Thạch Giát có lắm người thích chơi cờ, trong đó có nhóm của Cả Xung gồm toàn những tay anh chị, lắm ngón nghề.
Cùng chuyên mục

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.