Vạch trần thủ đoạn tinh vi của những kẻ buôn bán ma túy lưu động

Vạch trần thủ đoạn tinh vi của những kẻ buôn bán ma túy lưu động

Thứ 3, 08/09/2015 | 10:36
0
Để có tiền thỏa mãn nhu cầu sử của mình, nhiều con nghiện đã quay sang buôn bán ma túy khiến tình hình buôn bán ma túy ở khu “tam giác vàng” Hải Dương - Hải Phòng - Quảng Ninh trở nên phức tạp.

Bắt chủ boongke ma túy di động trên quốc lộ 5

Mới đây, tại trước cửa nhà số 854 đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, Công an quận Hồng Bàng đã phát hiện Nguyễn Thị Thảo (26 tuổi, trú tại xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) tàng trữ 30 gói heroin trong túi áo khoác. Thảo khai báo là đối tượng nghiện ma túy , để có tiền duy trì cơn nghiện, Thảo mua ma túy bán cho các lái xe container .

Pháp luật - Vạch trần thủ đoạn tinh vi của những kẻ buôn bán ma túy lưu động

Nhiều lái xe không làm chủ được tay lái dẫn đến tai nạn thảm khốc. Ảnh minh họa.

Bóc gỡ đường dây liên quan đến những boongke ma túy di động trên QL 5 còn có đối tượng Vũ Mạnh Hoàng (31 tuổi, trú tại thôn Đồng Hải, xã An Hưng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng). Vốn là một lái xe container, quen biết nhiều lái, phụ xe nghiện ma túy, từ đó, Hoàng mua “ ma túy đá ” và cung cấp cho các lái, phụ xe container nghiện trên tuyến QL 5, QL 10 để kiếm lời. Để tránh bị phát hiện, Hoàng sử dụng thủ đoạn khá tinh vi. Hắn nhận tiền và đặt “hàng” tại một điểm thống nhất với người mua từ trước như: Hốc cây, mốc đá bên đường... rồi đứng ở xa theo dõi và gọi điện thoại. Trong một lần đang mang ma túy rao cho các con nghiện là lái xe trên tuyến QL 5 đoạn qua phường Quán Toan bán thì Hoàng bị công an bắt giữ.

Thượng tá Nguyễn Quang Đông, Phó phòng PC47, Công an Hải Phòng phân tích: Hoàng và Thảo là hai trong nhiều đối tượng liên quan đến việc buôn bán ma túy “lưu động” cho các lái xe container bị triệt phá. Việc đánh sập các boongke lưu động trên các tuyến quốc lộ rất khó khăn bởi số con nghiện dần chuyển sang buôn bán ma túy ngày càng gia tăng.

Điểm nóng trên quốc lộ

Theo trinh sát trực tiếp phá án thì qua công tác nắm tình hình trên địa bàn, lực lượng công an nhận thấy có tình trạng các đối tượng buôn bán ma túy chuyên cung cấp ma túy cho một số lái xe đường dài , trong đó có

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.