Văn Anh nói gì khi phim Phía trước là bầu trời “gây sốt” sau 17 năm?

Văn Anh nói gì khi phim Phía trước là bầu trời “gây sốt” sau 17 năm?

Hà Thị Linh
Thứ 4, 02/05/2018 | 21:36
0
Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai với nụ cười răng khểnh rất duyên, Văn Anh khi thủ vai Vinh trong Phía trước là bầu trời từng chiếm trọn tình cảm của nhiều khán giả nữ.

Xem video:

Văn Anh điển trai năm 17 tuổi khi đóng 'Phía trước là bầu trời'

Văn Anh tham gia phim Phía trước là bầu trời khi mới 17 tuổi, đang theo học lớp 11 trường Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia). Cơ duyên đưa anh đến với bộ phim cũng rất tình cờ.

Nam diễn viên nhớ lại: “Thời điểm đó, cô Châu Anh - vợ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải có dạy tôi một bộ môn âm nhạc trong trường. Lần anh Hải đến trường tìm kiếm diễn viên, cô Châu Anh bỗng gọi tôi tới thử vai. Hồi ấy còn trẻ nên cũng ham vui, nghe thấy đóng phim hay hay nên cũng thử, ai ngờ đạt và được đóng luôn”.

Lần đầu tiên lấn sân phim ảnh, với Văn Anh mọi thứ còn lạ lẫm và bỡ ngỡ lắm. “Nói thật ra, lúc ấy tôi không hề biết gì về diễn xuất đâu. Đạo diễn bảo gì thì cứ diễn theo vậy. Tuổi trẻ ham vui, lên phim trường thấy đông người lại hào hứng đóng”, Văn Anh nói.

Văn Anh nói gì khi phim Phía trước là bầu trời “gây sốt” sau 17 năm?

Anh chàng Vinh (Văn Anh đóng) chiếm được tình cảm của người hâm mộ bởi vẻ thư sinh và nụ cười răng khểnh cực duyên.

Một trong những điểm nhân vật Vinh khiến fan nữ "chết mê" chính là chất giọng miền Trung cực ngọt. Nói về điều đặc biệt này, Văn Anh tiết lộ: “Tôi vốn xuất thân là người Nghệ An, nên việc nói giọng miền Trung trong phim cũng là cái duyên. Theo như yêu cầu của đạo diễn, vì quay phim về sinh viên phải cần nhiều màu sắc, mỗi người một quê, nên anh quyết định cho tôi lồng tiếng Nghệ An”.

Chia sẻ về hiệu ứng mạnh mẽ của bộ phim dù 17 năm trôi qua vẫn “gây sốt”, Văn Anh hào hứng: “Thời điểm đó, hầu như các diễn viên khi tham gia đang là sinh viên, nên không khí trong phim phản ánh “đúng chất” đời thực của cuộc sống sinh viên. Rất chân thật và không hề diễn, nên ai xem cũng sẽ thấy mình trong đó. Chính bản thân tôi ngoài đời đã trải qua quãng thời gian sinh viên khó khăn như vậy. Có những bữa cơm 5,7 nghìn đã no bụng rồi. Thiếu thốn đủ bề nhưng vui lắm!”.

17 năm sau xem lại những thước phim này, Văn Anh không nguôi cảm xúc khi những kỷ niệm đáng nhớ chợt ùa về. “Thật ra, Phía trước là bầu trời từng “gây sốt” một thời nên cũng để lại trong tôi những vương vấn khó quên. Giờ xem lại diễn xuất của mình hồi đó bỗng dưng thấy… ghê. Nhưng, chính diễn xuất mộc mạc, chân phương đó lại dễ chiếm được tình cảm của khán giả”.

Văn Anh nói gì khi phim Phía trước là bầu trời “gây sốt” sau 17 năm? (Hình 2).

 

Văn Anh nói gì khi phim Phía trước là bầu trời “gây sốt” sau 17 năm? (Hình 3).

Cảnh Vinh cầm đàn guitar hát mừng sinh nhật Nghĩa béo khiến bao cô nàng "xiêu lòng".

Một trong những phân đoạn Văn Anh nhớ mãi là cầm đàn guitar hát nghêu ngao trong ngày sinh nhật Nghĩa béo (Nguyễn Hoàng đóng).

“Thật ra, đoạn đó không có trong kịch bản. Bình thường khi lên phim trường tôi hay mang đàn theo để mọi người cùng hát nghêu ngao cho vui. Bỗng dưng, hôm đó quay cảnh sinh nhật Nghĩa béo, anh Hải chợt nảy ra ý tưởng nhân vật Vinh sẽ đàn hát một bài. Thế là trước giờ quay, tôi phải tức tốc lên Đài truyền hình Việt Nam thu âm, nhưng gấp quá nên hát còn sai lời. Dù là cảnh quay đột xuất nhưng tự nhiên lại trở thành một đoạn rất ấn tượng. Nếu Văn Anh mà không có đoạn này chắc cũng không ai biết đến đâu”, Văn Anh cười nói.

Trong số diễn viên chính phim Phía trước là bầu trời, Văn Anh là người duy nhất “Nam tiến” để phát triển sự nghiệp. Anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim truyền hình như: Hàn Mặc Tử, Em muốn làm người nổi tiếng, Gió mùa thổi mãi.

Văn Anh nói gì khi phim Phía trước là bầu trời “gây sốt” sau 17 năm? (Hình 4).

Văn Anh - Tú Vi được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Năm 2015, anh kết hôn cùng diễn viên Tú Vi. Cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng vào tháng 4 vừa qua. Văn Anh hiện lui về hậu trường, tham gia sản xuất phim và là ông bố soái ca được nhiều người ngưỡng mộ. Từ khi có bé Cún cuộc sống của gia đình Tú Vi – Văn Anh cũng có nhiều xáo trộn.

Văn Anh nói gì khi phim Phía trước là bầu trời “gây sốt” sau 17 năm? (Hình 5).

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh vừa chào đón con gái đầu lòng sau 2 năm kết hôn.

“Trước khi quyết định có em bé, tôi cũng đã lường trước được khó khăn. Nhưng, thật sự khi chăm con mới thấu được nỗi vất vả tới độ nào. Dù bận rộn với công việc, nhưng tôi và Tú Vi đều muốn tự tay chăm con, nên không thuê người giúp việc. Dẫu có vất vả, nhưng từ khi có bé Cún gia đình rộn ràng lắm. Gần tháng nay cứ hôm nào bố mẹ hôm ngủ được 3,4 tiếng là mừng lắm rồi.

Thời gian này, tôi cũng khá mệt khi vừa phải căng sức vừa lo công việc, vừa cùng bà xã chăm con. Do sắp sửa khai trương trung tâm âm nhạc nên không có thời gian nghỉ ngơi. Ban ngày tôi đi làm, Vi chăm con, từ chiều tới sáng hôm sau tôi lại thay bà xã chăm sóc con cho cô ấy nghỉ ngơi”, Văn Anh tâm sự.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái Tú Vi – Văn Anh

Chủ nhật, 08/04/2018 | 15:42
Nhìn khoảnh khắc ông bố trẻ Văn Anh mỉm cười hạnh phúc bên con gái đầu lòng khiến mọi người đều xúc động.

Khen Văn Anh là "mẫu ông chồng", Hồ Ngọc Hà muốn nhắn nhủ Kim Lý?

Thứ 5, 05/04/2018 | 06:00
Dành lời khen “có cánh” cho Văn Anh, Hồ Ngọc Hà vô tình tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng mà cô muốn gắn bó cả đời.

Văn Anh – Tú Vi: Phải có nhau mới làm được việc!

Thứ 6, 08/12/2017 | 18:45
Người ta bảo, khi yêu nếu quá hiểu đối phương thì lấy nhau sẽ dễ nhàm chán, nhưng Tú Vi - Văn Anh lại khác. Cặp đôi này “kỳ lạ” tới độ, đi đâu cũng như “hình với bóng”, càng gần nhau, giống nhau, tình cảm của họ càng mặn nồng, gắn bó.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.