Van Gaal: 'Paul Scholes phá hoại M.U khi nói quá nhiều'

Van Gaal: 'Paul Scholes phá hoại M.U khi nói quá nhiều'

Thứ 6, 12/02/2016 | 14:58
0
Tỏ ra khó chịu với những chỉ trích thẳng thắn, có phần gay gắt của Paul Scholes nhằm vào mình, HLV Van Gaal Paul Scholes vừa lên tiếng nói rằng cựu tiền vệ M.U nên nói ít lại.

Với việc vung ra hơn 100 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford những bản hợp đồng đắt giá, M.U của Van Gaal đã từng được những fan hâm mộ kỳ vọng đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch cùng với lối chơi tấn công quyến rũ.

Thể thao - Van Gaal: 'Paul Scholes phá hoại M.U khi nói quá nhiều'

Paul Scholes nhiều lần chỉ trích Van Gaal dữ dội.

Tuy nhiên bên cạnh thành tích nghèo nàn khi bị loại ở Champions League và đang chỉ đứng thứ 5trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Leicester tới 12 điểm, Quỷ đỏ cũng trình diễn một lối chơi không bản sắc, thiếu đường nét. Màn trình diễn đáng thất vọng của M.U khiến HLV Van Gaal thường xuyên đối mặt với cơn bão chỉ trích từ những huyền thoại của đội bóng. Trong đó Paul Scholes, cựu tiền vệ M.U chính là cầu thủ thường xuyên có những phát biểu chê bai chiến thuật và cách cầm quân của ông thầy 65 tuổi người Hà Lan. Cựu cầu thủ tuyển Anh cho rằng Van Gaal đã hủy hoại đội bóng, đi ngược lại truyền thống của CLB đông thời không tin “Tulip Thép” thể giúp đội nhà hướng những danh hiệu.

Chướng mắt trước những chọc ngoáy từ Paul Scholes, Van Gaal đã đáp trả rằng tốt hơn hết là danh thủ nổi tiếng một thời này nên ngậm miệng lại. “Cậu ta là một cầu thủ chất lượng, một tiền vệ hàng đầu thế giới. Tại Old Trafford Paul là một huyền thoại. Nhưng không phải cậu ta muốn nói gì cũng được. Cậu ấy liên tiếp có những phát biểu nhằm vào đội bóng. Những phát biểu của Paul thiếu ý kiến xây dựng, cậu ta chỉ chăm chăm chỉ trích đội bóng. Những phát biểu của cậu ta càng làm đội bóng thêm tiêu cực, tôi nghĩ rằng trong thời gian tới Paul ít phát biểu đi thì hơn”, cựu HLV Bayern phát đi thông điệp đáp trả.

“Bản thân tôi không quan tâm tới những lời cậu ta nói, nhưng các cầu thủ thì khác. Họ gặp những áp lực khi đội bóng không có được kết quả tốt. Thay vì động viên các cầu thủ thì Paul lại đi chỉ trích họ. Một huyền thoại của đội bóng thì sẽ không được làm vậy. Những gì cậu ta đang làm thực sự k

Tag: K+
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.