Văn Mai Hương bức xúc vì bị 'tố' bỏ show

Văn Mai Hương bức xúc vì bị 'tố' bỏ show

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:01
0
Nữ ca sĩ đã nhắn tin xin lỗi Nathan Lee vì đi diễn xa, không kịp về dự đêm nhạc mừng sinh nhật anh.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Nathan Lee chia sẻ thông tin, đêm nhạc mừng sinh nhật của anh tối 30/7 sẽ có sự tham gia của 4 khách mời: Thu Minh, Phương Thanh, Mỹ Lệ và Văn Mai Hương. Tuy nhiên, trong chương trình tối qua, chỉ có sự xuất hiện của 3 đàn chị mà vắng bóng cô em Văn Mai Hương. Đêm nhạc diễn ra đến tận 1h khuya với không khí rất vui vẻ nên không ai thắc mắc về sự vắng mặt này.

Sáng 31/7, một số trang tin điện tử "tố" Văn Mai Hương bỏ show mà không có ý kiến từ phía cô. Thông tin một chiều này khiến không ít khán giả hiểu lầm Á quân Thần tượng âm nhạc 2010 là người vô trách nhiệm và làm việc không chuyên nghiệp.

Trước những thông tin không mấy tích cực, Văn Mai Hương chính thức lên tiếng. Cô xác nhận, đã nhận được lời mời trực tiếp từ phía Nathan Lee. Song, anh mời cô đến sân khấu Nam Quang dự sinh nhật chứ không phải mời đến để biểu diễn. Là người em khá thân thiết với Nathan Lee, Văn Mai Hương đã nhận lời đến dự như một người bạn bình thường. Thậm chí, cô đã đi mua quà sinh nhật để tặng anh.

Sự kiện - Văn Mai Hương bức xúc vì bị 'tố' bỏ show

Ngày 30/7, Văn Mai Hương có hợp đồng biểu diễn ở tỉnh. Lịch diễn có chút thay đổi so với dự kiến ban đầu nên cô về TP HCM khá trễ, đã hơn 22h đêm. Trước đó, biết sẽ không đến dự sinh nhật kịp nên Văn Mai Hương đã nhắn tin xin lỗi Nathan Lee và hẹn anh dịp khác. Dù đã xin lỗi, giọng ca Nếu như anh đến vẫn cảm thấy rất áy náy.

Sáng 31/7, đọc trên mạng một số thông tin cho rằng mình đã nhận lời biểu diễn nhưng sau đó lại bỏ show, Văn Mai Hương rất bức xúc.

"Việc tôi nhận lời mời đến dự sinh nhật anh Nathan Lee hoàn toàn khác việc tôi nhận lời tham gia một show diễn tại phòng trà. Một số trang tin cho rằng tôi bỏ show là không chính xác và không công bằng với tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước thông tin rùm beng về cô em gái, ca sĩ Nathan Lee lên tiếng: "Tôi không hề chia sẻ với báo chí rằng tôi hụt hẫng hay giận dữ, cũng không có chuyện tôi nói Văn Mai Hương bỏ show. Một số người nhắn tin hỏi, tôi đã giải thích rằng không có vấn đề gì. Đây chỉ đơn thuần là một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, và Văn Mai Hương là một trong những khách mời đặc biệt của tôi".

Nam ca sĩ cho biết, khi đọc được thông tin về Văn Mai Hương trên báo, anh rất ngỡ ngàng và tức giận. Sự việc khiến anh trở thành một kẻ không ra gì, như kiểu mời người ta đi sinh nhật nhưng họ không đến được lại tỏ ra hụt hẫng và giận dữ. Nathan Lee khẳng định lại một lần nữa, hoàn toàn không có chuyện gì giữa anh và Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương là Á quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010. Cô năm nay 18 tuổi, sở hữu giọng hát kỹ thuật và cảm xúc. Mới đây, Văn Mai Hương phát hành album Mười tám +, hướng đến sự chuyên nghiệp và văn minh.

Theo Hàn Quốc Việt/Ngôi sao

Trào lưu 'lấy ngực làm phao' và hiệu ứng domino

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:18
Cộng đồng mạng thời gian qua đi hết từ hiện tượng hotgirl này lộ hàng đến horgirl kia khoe hàng, rồi đến đỉnh điểm là cố tình “thả rông” hàng để thành hotgirl.

Ca sĩ Siu Black: Định mệnh nghệ thuật và khổ đau trần thế

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:05
Từ lúc nổi tiếng, lịch diễn của Siu black dày đôi khi kín cả tháng. Vậy là chị chấp nhận lựa chọn: Không bỏ nghệ thuật, không phụ lòng khán giả...

Người mẫu Lại Thanh Hương diện bikini đón nắng hè

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:50
Đây là loạt ảnh mà người mẫu Lại Thanh Hương thực hiện đầu tiên từ ngày trở về ở kinh đô thời trang London (Anh) với các shoot hình rất ấn tượng.

Khánh Thi không mất tích như lời đồn

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:10
MC Anh Khoa - người bạn thân thiết với "Nữ hoàng dancesport" khẳng định không có chuyện Khánh Thi mất tích như tin đồn, cô chỉ đang nghỉ ngơi một ngày và sẽ bắt tay vào công việc ngay sáng mai.

Đêm nhạc Lee Min Ho: Bán được 122 vé, thu gần nửa tỷ

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:02
Đây là con số quá ít so với một đêm nhạc bình thường ở Việt Nam, chưa kể đây là show diễn có sao quốc tế tham dự thu hút sự quan tâm của các fan.

Angela Phương Trinh và 'bạn trai' hotboy dạo phố trên xế 'khủng'

Thứ 4, 31/07/2013 | 13:56
Nhân chuyến ra Hà Nội, Angela Phương Trinh và "bạn trai" hotboy gây xôn xao khi đang "du hí" trên phố phường Hà Nội bằng xế "khủng".