Văn Mai Hương sẽ nhờ luật sư để khởi kiện người tung tin cô

Văn Mai Hương sẽ nhờ luật sư để khởi kiện người tung tin cô "đi khách" giá 3-5 triệu đồng

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 26/11/2017 | 10:58
1
Ca sĩ Văn Mai Hương vô cùng bức xúc khi có người bịa đặt thông tin cô từng làm ở quán karaoke, 'đi khách' giá 3-5 triệu đồng.

Mới đây, có một tài khoản trên Facebook đã đưa thông tin Văn Mai Hương từng làm nhân viên quán karaoke, quán bar và "đi khách" với giá 3-5 triệu đồng, được một đại gia "hốt về nuôi" và bỏ tiền mua giải trong một cuộc thi hát.

Người này còn viết: "Khi thấy hot girl đi hát với giọng kém nhưng đầu tư MV khủng, cảm thấy gato. Thấy hàng loạt người chỉ trích hot girl, sẵn cớ MV sắp tung ra nên hùa theo đám đông để câu thêm một chút điểm nhấn".

Sự kiện - Văn Mai Hương sẽ nhờ luật sư để khởi kiện người tung tin cô 'đi khách' giá 3-5 triệu đồng

Văn Mai Hương sẽ nhờ luật sư khởi kiện người tung tin bịa đặt về mình.

Trước thông tin này, Văn Mai Hương thật sự rất sốc khi đọc status đó. Cô chia sẻ đó là những lời lẽ "ngậm máu phun người". Văn Mai Hương sẽ nhờ luật sư để khởi kiện người tung tin sai lệch về mình.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương đã có phát ngôn chê bai khả năng ca hát của Chi Pu. Ngay sau đó, cô nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa, chửi bới từ cộng đồng fan của diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn. Văn Mai Hương đã phải livestream trên trang cá nhân nói về vấn đề này và mong fan của Chi Pu hãy cư xử văn minh. 

Khi được hỏi có hối hận khi phát ngôn động chạm đến Chi Pu, Á quân Idol bày tỏ: "Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ hối hận về bất cứ điều gì mình đã làm. Nói gì, hành động gì tôi cũng suy nghĩ kỹ. Tôi chỉ muốn nói về nghề ca sĩ, nó là cái nghề quá khó khăn và vất vả, trầy vi tróc vẩy lắm để cất tiếng hát và được khán giả công nhận. Chúng tôi mất nhiều năm học hát rồi đi làm ca sĩ mà vẫn gặp những sự cố trong việc hát của mình.

Vì vậy, việc tôi nói trên Facebook không nhằm cụ thể vào một cá nhân nào, mà chỉ muốn nói chung về công việc ca hát. Thực sự không phải cứ cầm micro lên hát thì là ca sĩ. Chúng ta phải rèn luyện rất nhiều. Còn việc ai đó có ước mơ ca hát thì đó là quyền của họ và họ đi theo cách của họ, tôi không có nhu cầu bàn tới". 

Sự kiện - Văn Mai Hương sẽ nhờ luật sư để khởi kiện người tung tin cô 'đi khách' giá 3-5 triệu đồng (Hình 2).

Văn Mai Hương từng chê giọng hát của Chi Pu thời gian gần đây.

Văn Mai Hương cũng cho biết, cô và Chi Pu quen biết nhau và từng nói chuyện vài lần. Trong mắt cô, Chi Pu là người dễ thương. Cả hai không có bất cứ xích mích hoặc ác cảm gì về nhau. 

Trước Văn Mai Hương, một số nghệ sĩ từng từng bị tung tin thất thiệt như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng...

Nhiều người cho rằng, việc dùng mạng xã hội để đồn thổi những tin như thế là cách hành xử kém cỏi của một số bộ phận người trẻ và cần xử lý nghiệm để răn đe những người thiếu văn hoá.

Văn Mai Hương: "Không ai có thể cấm được người khác ước mơ"

Thứ 6, 24/11/2017 | 13:00
Giới thiệu MV giữa thời điểm đang có nhiều tranh cãi với một diễn viên vừa lấn sân cầm mic làm ca sĩ, Văn Mai Hương khẳng định luôn tôn trọng ước mơ của người khác và không dùng ồn ào để PR cho sản phẩm.

Hậu chia tay, Văn Mai Hương tình tứ với mỹ nam trong MV mới

Thứ 4, 22/11/2017 | 19:00
Sau chuyện buồn tình cảm, Văn Mai Hương đã lập tức trở lại với âm nhạc bằng một ca khúc mới mang tên Lâu đài cát.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.