Vận may của bạn tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Vận may của bạn tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:23
0
Trong tháng này, mọi trở ngại sẽ tan biến, giúp người tuổi Hợi dễ dàng bắt đầu những công việc mới. Đây là cũng tháng tốt để cưới hỏi, gây dựng gia đình.

Tuổi Tý

Đây không phải là tháng dễ dàng cho người tuổi Tý. Sự xuất hiện của ngôi sao thảm họa Ngũ Hoàng (#5) mang theo khó khăn trở ngại dưới mọi hình thức. Điều bạn cần đặc biệt quan tâm chính là sức khỏe, tránh làm việc quá sức. Xin nghỉ phép vài ngày để lấy lại sự tỉnh táo, minh mẫn nếu có thể.

Cố gắng nhìn vào mặt tích cực của mọi việc và đừng quá buồn phiền vì nhận xét của những người xung quanh. Phán đoán của bạn có thể không còn chính xác như thường lệ, vì vậy thay vì chỉ nghe theo trực giác, hãy để ý đến lời khuyên của mọi người và tránh đưa ra những quyết định quan trọng trong tháng này. Cố gắng trì hoãn những việc quan trọng, chẳng hạn các cuộc bàn thảo hay ký kết hợp đồng mới.

Cân nhắc kỹ khi giải quyết những công việc có tính mạo hiểm. Công việc làm ăn bắt đầu trong tháng này thường phạm phải sai lầm, vì vậy chỉ nên lập kế hoạch chứ chưa nên bắt tay vào hành động.

Có thể xuất hiện nhiều căng thẳng, cãi lộn trong đời sống vợ chồng. Khi có bất đồng ý kiến, hãy kiềm chế sự giận dữ và đừng tìm mọi cách chứng minh mình là người đúng. Nâng niu quan hệ vợ chồng trong tháng này giúp giảm bớt nguy cơ xuất hiện người thứ ba.

Bày Tháp Ngũ hành, chuông gió 6 ống hoặc nhiều đồ kim loại ở cung Bắc của ngôi nhà hay phòng làm việc, tránh gây tiếng ồn hoặc bật đèn sáng ở khu vực này. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng xấu của Ngũ Hoàng.

Tuổi Sửu

Ngôi sao Tam Bích (#3) bay vào cung tử vi của người tuổi Sửu, mang theo cãi cọ, hiểu nhầm. Lùi một bước để tránh đối đầu, vì nếu có tranh chấp thì phần thua chắc chắn sẽ thuộc về bạn. Không nên ký các giấy tờ hoặc thỏa thuận quan trọng trong tháng này. Nếu không thể trì hoãn việc này thì cần đọc thật kỹ các điều khoản của hợp đồng để tránh những rắc rối về mặt pháp lý sau này.

Tại công sở, mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp, người tuổi Sửu tỏ ra cáu bẳn khác thường, bất đồng sẽ xảy ra nếu bạn không biết kiềm chế cảm xúc, những lời nói thiếu thận trọng khi này có thể khiến bạn phải hối hận về sau. Hãy cố gắng giải quyết những mâu thuẫn trong kinh doanh bằng hòa giải, tránh thách thức đối đầu, kể cả nếu điều này khiến bạn thiệt thòi.

Quan hệ vợ chồng có thể trở nên căng thẳng, với nhiều quan điểm bất đồng. Để khỏi đối đầu, hãy tránh dành nhiều thời gian bên nhau trong tháng này.

Rất may là vẫn còn những điều tốt đẹp chờ đón bạn. Sự kết hợp của sao tháng Tam Bích với sao năm Bát Bạch (#8) tạo nên tổ hợp Hà Đồ may mắn, điều này có nghĩa là tuy khó khăn có thể xuất hiện nhưng cuối cùng mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp. Tổ hợp Hà Đồ mang lại vận may tiền bạc và thành công trong làm ăn, nhưng Tam Bích có thể gây rắc rối, đặc biệt là về mặt pháp lý. Tốt nhất là tránh mọi tranh chấp liên quan tới luật pháp vì phần thua sẽ nghiêng về bạn nhiều hơn.

Bày các đồ vật màu đỏ hay bật một ngòn đèn vàng ở cung Đông Bắc ngôi nhà hay phòng làm việc của bạn để hóa giải năng lượng cãi cọ của Tam Bích.

Tuổi Dần

Sự xuất hiện của ngôi sao Tam Bích (#3) mang theo năng lượng cãi cọ, xung đột và khiến tính tình bạn trở nên hết sức thất thường. Hiểu nhầm xuất hiện thường xuyên hơn bao giờ hết, chuyện bé có thể bị xé ra to và chung sống với mọi người trở nên đặc biệt khó khăn trong tháng này.

Rất may là sự kết hợp của sao tháng Tam Bích với Bát Bạch (#8) của năm tạo nên tổ hợp Hà Đồ may mắn. Điều này nghĩa là những khó khăn trở ngại xuất hiện trong tháng này rồi sẽ được giải quyết ổn thỏa. 
Trong công việc, mọi thứ sẽ không trôi chảy như bạn mong đợi, sự chọc phá có thể đến từ nhiều phía, thậm chí từ những người trước đây vẫn là đồng minh của bạn. Cố gắng tránh tỏ thái độ thù địch vào lúc này vì sự đối đầu sẽ chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn và phần thua sẽ nghiêng về bạn nhiều hơn.

Đừng cố gắng bằng mọi cách chứng tỏ mình đúng. Đôi khi để người khác chiến thắng là cách hành động thông minh, mang tới thắng lợi cuối cùng. Nếu không thể làm việc nhóm thì hãy cố gắng tăng thời lượng làm việc một mình. Tới cuối tháng tâm trạng của bạn sẽ ổn định trở lại. Bày đồ vật màu đỏ ở cung Đông Bắc của ngôi nhà hay mặc nhiều đồ màu đỏ để hóa giải năng lượng cãi cọ.

Tổ hợp Hà Đồ mang lại may mắn trong kinh doanh nhưng Tam Bích có thể khiến bạn gặp rắc rối về mặt pháp lý. Cố gắng trì hoãn những việc này tới tháng sau nếu có thể. Đây cũng không phải thời điểm tốt để ký hợp đồng hoặc tham gia liên doanh, liên kết mới.

Quan hệ tình cảm cũng không mấy tốt đẹp, bạn cảm thấy mọi người đều chống đối mình và khó lòng gây dựng mối quan hệ tình cảm mới. Người đã có gia đình nên tỏ ra nhường nhịn vợ/chồng mình trong tháng này.

Xã hội - Vận may của bạn tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Tuổi Mão

Lại thêm một tháng mà mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp, kể cả nếu trở ngại vẫn thỉnh thoáng xuất hiện, cản trở bước tiến của bạn. Tổ hợp Hà Đồ may mắn của sao tháng Thất Xích (#7) và sao năm Tam Bích (#3) mang lại vận may hoàn thành tốt mọi công việc.

Bạn có rất nhiều ý tưởng để đóng góp, hãy mạnh dạn chia sẻ chúng với đồng nghiệp. Càng cởi mở bao nhiêu thì cơ hội thành công của bạn trong tháng này càng lớn bấy nhiêu. Vận may hoàn thành công việc đang ở bên bạn, những gì bắt đầu bây giờ đều có cơ hội tiến triển tốt và kết thúc tốt đẹp. Sự giúp đỡ có thể đến từ những người bạn không ngờ tới. Hãy đón nhận sự hỗ trợ này mà không cần truy xét nhiều về động cơ của người giúp. Tăng cường làm việc nhóm thay vì làm việc cá nhân và bạn sẽ gặt hái nhiều thành công. Bạn cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của cấp trên trong tháng này.

Trong kinh doanh, người tuổi Mão có thể vấp phải sự cạnh tranh từ những đối thủ có đạo đức kinh doanh khác với bạn. Đừng tìm cách chơi xấu, kể cả nếu đối thủ giở trò bẩn. Giữ đạo đức nghề nghiệp sẽ giúp bạn thành công về lâu dài. Hãy thận trọng và kiểm soát tài chính chặt chẽ hơn trong tháng này để tránh bị lừa bởi một vài kẻ không trung thực.

Hãy cố gắng tránh tỏ ra căng thẳng trong các quan hệ tình cảm. Cẩn thận với sự xuất hiện của người thứ ba.

Tuổi Thìn

Vận may tiếp tục đến với người tuổi Thìn trong tháng này khi ngôi sao tốt lành Bát Bạch (#8) bay vào cung tử vi của bạn. Hầu như những việc bạn làm đều thành công dễ dàng. Vận may tiền bạc, sự nghiệp và hạnh phúc và rất nhiều cơ hội sẽ xuất hiện. Trực giác của bạn lúc này khá chính xác, vì vậy hãy thả mình theo dòng chảy. Đừng ngại thử những việc tưởng chừng như không thể. Bạn càng nỗ lực bao nhiêu thì càng tiến xa bấy nhiêu. Đây là lúc rời bỏ mặt bằng bạn đang trú ngụ để tiến vọt một bước. Khi vận may tốt lành như thế này, đừng bỏ phí thời gian thư giãn hay nạp lại năng lượng. Hãy dồn hết sức lực theo đuổi những gì bạn thiết tha mong muốn.

Trong công việc, suy nghĩ của bạn cực kỳ sáng sủa, khả năng nắm bắt vấn đề rất cao. Bạn cảm thấy có khả năng theo đuổi các ý tưởng của mình mà không chịu tác động của bên ngoài. Hãy củng cố lòng tự tin, rồi công sức của bạn sẽ được đền bù nhanh chóng.

Trong kinh doanh, có rất nhiều hướng cho bạn lựa chọn. Đây là lúc bạn có thể cho phép mình mạo hiểm, chỉ cần chú ý lập chiến lược thật tốt. Đừng để những trở ngại nhỏ khiến bạn nhụt chí. Đừng cố gắng làm mọi việc một mình vào lúc này, hãy tìm kiếm đồng minh phù hợp nếu có thể.

Các mối quan hệ xã hội và tình cảm đều tốt đẹp. Tuổi Thìn độc thân có thể gặp người khiến bạn phải quan tâm. Nếu hai bạn đã hiểu rõ về nhau thì đừng ngần ngại tiến thêm một bước. Các thành viên gia đình hay đồng minh tại công sở sẽ cảm thấy đặc biệt gần gũi nhau trong tháng này.

Tuổi Tỵ

Ngôi sao Bát Bạch (#8) bay vào cung tử vi của người tuổi Tỵ, mang theo vận may tài lộc, cùng với Tứ Lục (#4) của năm, nó giúp các mối quan hệ của bạn tháng này hết sức tốt đẹp. Ảnh hưởng của bạn gia tăng, cho dù đối tác là ai và bạn cũng dễ dàng khiến người khác hiểu quan điểm của mình. Khả năng thuyết phục của bạn tháng này rất cao. Tuổi Tỵ sẽ là một nhà đàm phán thông minh, cả trong kinh doanh, công việc và ở gia đình.

Trong công việc, mọi thứ đều diễn ra trôi chảy trong vài tuần tới. Suy nghĩ của bạn cực kỳ sáng suốt, các quyết định đúng đắn xuất hiện một cách dễ dàng. Bạn có khả năng theo đuổi các mục tiêu của mình mà không chịu ảnh hưởng của các tác động từ bên ngoài. Trong kinh doanh, rất nhiều cơ hội tốt đẹp xuất hiện. Bạn càng bỏ nhiều công sức thì thành công tới càng nhiều.

Một tháng tốt lành về tình cảm cho tuổi Tỵ độc thân. Những mối quan hệ, bất kể là cũ hay mới, đều diễn tiến tốt lành.

Tuổi Ngọ

Vận may của bạn được cải thiện, nhất là trong lĩnh vực gia đình và hạnh phúc cá nhân. Bạn ít tập trung vào khía cạnh vật chất của cuộc sống hơn thường lệ. Năng lượng của tháng rất thích hợp để nuỗi dưỡng tình bạn, tình yêu, thuận lợi cho việc sưởi nóng lại những mối quan hệ đã bị lãng quên. Trong kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để mở rộng mang lưới hoặc gây dựng các liên doanh mới. Học sinh sinh viên gặp nhiều thuận lợi trong học tập, thi cử.

Bạn cảm thấy hài lòng với công việc. Sức sáng tạo và hàng loạt ý tưởng mới khiến đồng nghiệp nể phục. Xuất hiện nhiều cơ hội tỏa sáng. Quan hệ là ưu điểm nổi trội của người tuổi Ngọ trong tháng này, vì vậy hãy mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ của mình. Một số người mới quen biết có thể trở thành đồng minh hay bạn bè thân thiết về lâu dài. Dùng thời gian này để tạo dựng mối quan hệ mới hoặc sưởi ấm những mối quan hệ cũ. Trong làm ăn, cố gắng duy trì quan hệ hai bên cùng có lợi.

Trong lĩnh vực tình cảm, những căng thẳng của tháng trước qua đi. Tuổi Ngọ độc thân chiếm được nhiều cảm tình của người khác giới trong tháng này. Tuy nhiên, đừng tặc lưỡi chấp nhận những lựa chọn ‘hạng hai’. Đừng bỏ phí thời gian nếu bạn nghĩ mối quan hệ hiện tại sẽ chẳng mang lại gì về lâu dài, vì rút lui quá muộn có thể gây nhiều khó khăn hơn bạn tưởng.

Tuổi Mùi

Tuy là người khá tự lập, không phụ thuộc nhiều vào ý kiến của người khác, trong tháng này bạn có thể tìm kiếm lời khuyên từ thành viên trong gia đình hoặc những người đáng tin cậy. Bạn sẽ được lợi nhiều từ sự hướng dẫn của người lớn tuổi hơn hoặc người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Trong tháng này, trực giác của bạn cực kỳ nhạy bén, giúp đưa ra những quyết định đúng đắn. Nếu bạn biết dồn sức thì mọi khó khăn trở ngại sẽ được giải quyết. Khi gặp bế tắc, hãy thay đổi cách tiếp cận và rồi ánh sáng sẽ xuất hiện ở cuối đường hầm. Bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ những người xung quanh và có cơ hội gần gũi với các đồng nghiệp chẳng mấy quen biết trước đó. Về phần mình, hãy sẵn sàng giúp đỡ mọi người mỗi khi có thể.

Khả năng giao tiếp và thuyết phục là một trong những đặc tính nổi trội của tuổi Mùi, giúp họ thành công trong kinh doanh. Hãy chú ý mở rộng các mối quan hệ nếu mạng lưới kinh doanh của bạn còn hạn chế. Nếu biết cách, bạn có thể gặt hái nhiều thành công trong tháng này.

Cuộc sống tình cảm của người tuổi Mùi sẽ khá dễ chịu trong tháng này. Bạn cảm thấy yêu đời, sự hài hước lan tỏa sang những người xung quanh. Tuổi Mùi đang theo đuổi mối quan hệ mới có thể sải bước dài để tiến lên bậc thang mới. Kẻ độc thân có thể gặp người đặc biệt hấp dẫn. Nữ tuổi Mùi được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng đừng hứa hẹn vội vàng nếu cảm thấy chưa thật chắc chắn.

Tuổi Thân

Tháng này sẽ tốt đẹp hơn nhiều đối với người tuổi Thân. Ngôi sao Lục Bạch (#6) mang tới Thiên vận, giúp mọi việc diễn ra trôi chảy. "Quý nhân" xuất hiện trong cuộc đời bạn, với sự giúp đỡ nhiệt tình của người có vị thế hoặc giỏi chuyên môn hơn. Hãy lắng nghe ý kiến của người lớn tuổi hơn trong tháng này. 
Trong công việc, mọi sự diễn ra tốt đẹp hơn bạn chờ đợi.

Đây là thời điểm tốt để đề xuất những ý tưởng mới hay dự án mới. Đồng nghiệp tỏ ra thân thiện và gần gũi với bạn. Hãy tăng cường thời gian làm việc theo nhóm. Cảm tình của những người xung quanh tạo cho bạn cơ hội thăng tiến. Hãy làm việc chăm chỉ nếu bạn không muốn bỏ phí cơ hội tốt lành của tháng này, cố gắng hết mình và bạn sẽ có cơ hội tiến thêm một bước trên con đường sự nghiệp.

Trong kinh doanh, người tuổi Thân cảm thấy tự tin và làm chủ được mọi tình huống. Các cuộc thương thuyết thường kết thúc tốt đẹp nhờ khả năng thuyết phục rất cao của bạn. Đây là thời gian lý tưởng để thực hiện những thỏa thuận mới, hoặc đề ra những yêu cầu mới cho đối tác.

Trong tình cảm, sự năng động và tinh thần lạc quan của bạn thu hút rất nhiều kẻ ngưỡng mộ. Tại những thời điểm thế này, một số người tuổi Thân có thể hẹn hò cùng lúc với vài người bạn. Hãy cẩn thận đừng để tình bạn chuyển thành tình yêu nếu câu chuyện không chỉ liên quan tới hai người. Tuổi Thân thường tạo ra sự ghen tuông mạnh mẽ ở những kẻ ngưỡng mộ, nhất là nếu điều này liên quan tới chuyện tình tay ba. Người tuổi Thân đã có quan hệ lâu bền hãy thắt chặt hơn tình cảm hoặc tiến thêm một bước dài về phía người mình thương yêu.

Tuổi Dậu

Sự xuất hiện của ngôi sao Nhị Hắc (#2) trong cung tử vi của người tuổi Dậu mang theo bệnh tật và nguy cơ tai nạn. Sự mệt mỏi về thể chất có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng về tinh thần. Vận may tiền bạc tháng này rất kém, vì vậy hãy tiết kiệm trong chi tiêu. Hãy luôn để mắt tới vấn đề tài chính, có thể xuất hiện những khoản chi bất ngờ. Người già, trẻ em và người bệnh nên tránh dành nhiều thời gian ở cung Tây của ngôi nhà trong tháng này. Bày Hồ lô Bát tiên hoặc nhiều đồ đạc kim loại, tránh bật đèn hoặc gây tiếng ồn ở đây ở khu vực này.

Bạn cảm thấy cực kỳ bận rộn, công việc ngổn ngang không thể hoàn thành hết, điều này khiến sức khỏe dễ suy sụp. Làm việc quá sức sẽ đặc biệt nguy hiểm trong tháng này. Những chọc ngoáy nơi công sở càng làm bạn thêm khó chịu, nhưng đừng quá bận tâm tới những điều người khác nói, nếu không bạn sẽ ngày càng chìm sâu trong vòng xoáy.

Cơ hội có thể xuất hiện nhưng hãy kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các thông tin trước khi đưa ra quyết định. Một việc có bề ngoài quá tốt đẹp thường không thực sự tốt đẹp như ta tưởng, vì vậy đừng theo đuổi công việc chỉ dựa trên sự dễ dàng của nó. Bạn có thể mắc kẹt trong một vụ việc vướng mắc về pháp lý, trở thành vật thí mạng khi mọi việc đổ vỡ. Tránh tham gia vào những liên minh mới trong tháng này, đặc biệt là với những người bạn chưa biết rõ. Sự minh bạch là điều cần thiết để tránh hiểu lầm vào những thời điểm như thế này. Cố gắng kiềm chế mong muốn đáp trả trò chơi xấu bằng một trò xấu khác, vì điều này sẽ không mang lại kết cục tốt đẹp.

Vận may trong quan hệ tháng này hết sức khiêm tốn. Người tuổi Dậu tỏ ra uể oải, khiến vợ/chồng mình cáu bẳn. Bạn thích dành thời gian để ở một mình hơn là tụ tập đông người. Tuổi Dậu độc thân có xu hướng tìm bạn theo hình thức nhiều hơn là tính cách, nhưng điều này sẽ khiến bạn thất vọng về lâu dài.

Đừng hứa hẹn điều gì quá sớm, nếu không bạn rất khó có thể rút ra.

Tuổi Tuất

Ngôi sao Nhất Bạch (#1) bay vào cung tử vi của người tuổi Tuất, mang theo vận may chiến thắng, vì vậy những gì bạn dự định làm sẽ có cơ hội thành công cao. Hãy tranh thủ thời gian này để thử nghiệm những ý tưởng mới, học những kỹ năng mới, làm những điều bạn vẫn luôn mong ước.

Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa Nhất Bạch của tháng và Lục Bạch (#6) của năm còn tạo nên tổ hợp Hà Đồ may mắn, điều này đồng nghĩa với việc rất nhiều dự án, công việc bạn đang thực hiện có cơ hội hoàn thành tốt đẹp, đồng thời mở ra con đường mới nhiều hứa hẹn.

Công việc trở nên đặc biệt hiệu quả trong tháng này, nhất là với những người làm công tác quản lý. Bạn nhận được sự tôn trọng từ phía nhân viên, tất cả tạo nên một tập thể vững mạnh. Khi có việc gì đó không ổn, nếu mọi người không tìm cách đổ lỗi cho nhau thì từ từ mọi việc sẽ ổn trở lại mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức. Sức ép lớn của cạnh tranh giúp bạn phát huy những gì tốt nhất của mình, vì vậy đừng tìm cách lẩn tránh nó vào lúc này.

Trong kinh doanh, có nhiều cơ hội kiếm tiền, có thể đạt được những thỏa thuận tầm cỡ lớn hơn những gì bạn mong đợi. Lúc này, người tuổi Tuất thường chiếm được ưu thế trong các cuộc thương thảo. 
Trong các mối quan hệ, những bất đồng vốn có sẽ được giải tỏa một cách tự nhiên. Tuổi Tuất độc thân tìm kiếm bạn đời có thể toại nguyện sớm hơn bạn tưởng, hãy lắng nghe trái tim khi phải đưa ra lựa chọn, tính toán cân nhắc quá kỹ sẽ làm hỏng mọi chuyện.

Tuổi Hợi

Sự xuất hiện của sao Nhất Bạch (#1) hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp trong mọi lĩnh vực. Rất nhiều ý tưởng mới xuất hiện, bạn có nhiều cơ hội để biến chúng thành hiện thực. Mọi trở ngại sẽ tan biến, giúp bạn dễ dàng bắt đầu những công việc mới. Hãy tận dụng thời gian này để học thêm những kỹ năng mới, chẳng hạn tập chơi một môn thể thao. Đây cũng là cơ hội để bạn có thêm bạn bè và mở rộng các mối quan hệ .

Vận may chiến thắng đồng nghĩa với việc bạn nhanh chóng đạt được thành công trong công việc. Nếu bạn cảm thấy chưa có cơ hội phát huy hết khả năng thì hãy mạnh dạn trình bày, bạn sẽ được lắng nghe.

Chú ý đừng để thắng lợi kéo theo sự kiêu căng, ngạo mạn. Hãy tỏ ra khiêm tốn, nhún nhường, sẵn sàng học hỏi và làm những việc trong khả năng của mình. Hãy tự tin vì tháng này bạn có thể làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

Sự kết hợp giữa Nhất Bạch của tháng và Lục Bạch (#6) của năm tạo nên tổ hợp Hà Đồ tốt lành, cho phép dễ thành công hơn trong các lĩnh vực bạn theo đuổi.

Trong kinh doanh, nhiều cơ hội mới mở ra và đây là lúc bạn nên đưa ra lựa chọn của mình. Người tuổi Hợi có thể cho phép mình chọn những việc có tính mạo hiểm, truy nhiên cũng đừng chủ quan mà bỏ tất cả trứng vào một giỏ.

Đây là tháng tốt để cưới hỏi, gây dựng gia đình.

Theo Ngôi sao

Tháng Tư và những câu chuyện mãi là cổ tích

Thứ 4, 03/04/2013 | 10:08
"Hoa xoan rơi rơi và tháng tư về". Tôi nhớ những tháng Tư qua....

Câu chuyện thất bại của tôi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Cảm giác thất bại là một trải nghiệm thật tồi tệ, bạn sẽ không bao giờ muốn nếm cái thứ trải nghiệm đó. Nhưng tôi sẽ kể với các bạn về những thất bại của tôi. Có thể chuyện chẳng có gì lạ lùng, nhưng là chuyện thật.

Sài Gòn có gì vui không em?

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:32
Em hay nhớ về một Sài Gòn chỉ có hai mùa mưa-nắng. Sài Gòn nắng đó rồi mưa đó, chợt buồn chợt vui đỏng đảnh như cô gái mới lớn.