Van Persie khiến Google quá tải với từ khóa 'Tchuna'

Van Persie khiến Google quá tải với từ khóa 'Tchuna'

Thứ 3, 01/01/2013 | 08:33
0
Chỉ vài phút sau khi trận đấu giữa M.U và West Brom khép lại, từ khóa 'Tchuna' được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

MU tiếp West Brom trên sân nhà, Sir Alex để Van Persie dưỡng sức và vai trò trung phong được nhường lại cho tiền đạo trẻ Danny Welbeck. Phải sang đến hiệp hai, tiền đạo người Hà Lan mới được tung vào sân thay Kagawa. Với sự góp mặt của Percy, hàng công của Quỷ đỏ tỏ ra nguy hiểm hơn trông thấy, chủ nhà liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành của ‘người cũ’ Ben Foster.

Nhưng phải đến tận phút thứ 90 thì các khán đài sân Old Trafford mới được dịp ăn mừng bàn thắng thứ 2. Van Persie có bóng bên cánh phải, xử lý bóng khéo léo trước khi tung cú sút chân trái sở trường ấn định tỷ số 2-0 cho chủ nhà. Một siêu phẩm của tiền đạo người Hà Lan.

Hậu trường - Van Persie khiến Google quá tải với từ khóa 'Tchuna'

Thông điệp trên áo của Van Persie vẫn là 1 bí ẩn.

Khi ăn mừng bàn thắng của mình, Van Persie khiến hàng triệu người hâm mộ trên thế giới phải tò mò về thông điệp trên áo của mình: “Hãy yên nghỉ nhé Tchuna, chúng tôi sẽ không bao giờ quên bạn” (R.I.P Tchuna. We will never forget you).

Tchuna là ai? Đó thực sự là một bí ẩn. Và chỉ 5 phút sau khi trận đấu giữa MU và West Brom khép lại, từ khóa ‘Tchuna’ đã thực sự làm Google bị quá tải. Những phỏng đoán liên tiếp được cộng đồng mạng đưa ra. Ban đầu các fanpage của fan MU cho rằng Tchuna là tên của cô gái trẻ 23 tuổi người Ấn độ trong vụ án bị 6 người đàn ông hãm hiếp ngay trên xe buýt đã qua đời trong ngày hôm qua tại Singapore. Phỏng đoán này nghe hơi vô lý bởi một cô gái trẻ ở tận Ấn độ thì có liên quan gì đến MU cũng như Van Persie? Fan MU tiếp tục với phỏng đoán thứ 2 khi cho rằng Tchuna là biệt danh của vị trọng tài biên người Hà Lan đã chết ngay trên sân khi bị 1 nhóm cầu thủ trẻ hành hung, rồi Tchuna là tên người ông đã qua đời của Van Persie. Nhưng dường như đó cũng chỉ là những dự đoán và sự thật cái tên Tchuna là ai vẫn đang khiến tất cả phải đau đầu…

Theo một nguồn tin thân cận cho biết thì thông điệp trên Van Persie muốn gửi tới một người bạn thân của mình ở Hà Lan mới qua đời hôm thứ Sáu. Van Persie chưa chính thức lên tiếng về thông điệp trên và Tchuna có thực sự là tên người bạn thân của Van Persie hay không chỉ có mình tiền đạo 29 tuổi người Hà Lan biết. Nhưng dù sao đó cũng là một nghĩa cử cao đẹp được đông đảo người hâm mộ tán dương của Van Persie trong trận đấu cuối cùng của MU trong năm 2012.

Theo GDVN

Van Persie càng tỏa sáng, Arsenal càng lo sợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– Tối qua (16/10), Arsenal đã có một trận đấu khó khăn trước các cầu thủ Sunderland ngay trên sân nhà. Van Persie tỏa sáng với 1 cúp đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 21 trước “Mèo đen”, qua đó đưa Arsenal trở lại top 10.

Van Persie là cầu thủ không thể thay thế của Arsenal

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
– Mặc dù dính chấn thương trong loạt trận giao hữu quốc tế, song Van Persie vẫn được Arsene Wenger tung vào sân ngay từ những phút đầu. Và “Người Hà Lan bay” lại một lầ nữa tở sáng giúp Phảo thủ giành 3 điểm ngay trên Anfield.

Phấn khích vì chiến thắng, Van Persie muốn... đánh nhau

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
– Quá phấn khích vì chiến thắng của đội nhà, Robin van Persie đã chạy đến trước mặt thủ thành Tim Crul của Newcastle đê “gây hấn”.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.