Van Persie: M.U được 'lập trình' để chiến thắng

Van Persie: M.U được 'lập trình' để chiến thắng

Thứ 5, 07/02/2013 | 09:00
0
Tiền đạo Robin van Persie tiết lộ, sở dĩ M.U chơi thành công do họ miệt mài luyện tập những "bí kíp" trên thao trường để rồi áp dụng nhuần nhuyễn và hiệu quả trên chiến trường.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái với giá 24 triệu bảng, Van Persie đã nhanh chóng hòa nhập và ghi tới 22 bàn thắng sau 28 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Phong độ ấn tượng đó đã góp phần giúp Quỷ đỏ ung dung ở ngôi đầu bảng Premier League với 9 điểm nhiều hơn so với đội xếp sau là Man City cũng như giành tấm vé vào vòng knock-out Champions League.


Bóng đá Quốc tế - Van Persie: M.U được 'lập trình' để chiến thắng
 

Trả lời phỏng vấn The Sun (Anh) hôm qua, Van Persie cho biết: “Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có được tại M.U. Ngay khi mới đặt chân tới sân Old Trafford, tôi đã được các đồng đội hoan nghênh. Điều đó khiến tôi có cảm giác như đang ở nhà. Khi còn ở Arsenal, tôi rất ít khi có cảm giác tương tự.

Môi trường tập luyện ở M.U rất dễ chịu. Mỗi ngày, tôi luôn cảm nhận thấy những yếu tố mới. Vì vậy, tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình để có thể đóng góp nhiều hơn cho CLB. Bên cạnh đó, tôi duy trì được phong độ đỉnh cao bởi không phải gặp những chấn thương. Mỗi tuần, tôi luôn sẵn sàng ra sân thi đấu vào thứ Tư và thứ Bảy, vì tôi cảm thấy sức khỏe của mình hồi phục rất nhanh".

Đáng nói hơn, tiền đạo người Hà Lan khẳng định, M.U giống như một cỗ máy đã được "lập trình" để chiến thắng trên sân cỏ nhờ những bài tập ở thao trường. "Trong mỗi trận đấu, tôi luôn có cảm giác như M.U giành chiến thắng một cách dễ dàng, bởi chúng tôi như những cỗ máy đã được lập trình sẵn và luôn hướng tới một mục tiêu duy nhất là chiến thắng.

Nếu xem lại trận đấu giữa M.U với Chelsea, bạn sẽ nghĩ rằng tôi đã may mắn khi ghi bàn sau đường căng ngang từ bên cánh phải của Antonio Valencia. Tuy nhiên, cả một tuần trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện tình huống đó. Ngoài ra, tôi và các đồng đội còn thường xuyên tập luyện rất kỹ lưỡng những tình huống khác dưới sự chỉ bảo tận tình của ban huấn luyện”.

Khi được hỏi về cuộc đụng độ giữa M.U với Real Madrid tại vòng knock-out Champions League, chân sút 29 tuổi cho biết: “Những trận đấu với Real luôn khiến tất cả các cầu thủ phải nín thở chờ đợi.

Trận lượt đi sắp tới với Real là lần đầu tiên tôi được thi đấu tại sân Bernabeu và tôi thực sự mong chờ giây phút đó. Đó chắc chắn sẽ là một thức thức không nhỏ với tôi và các đồng đội. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”.

Minh Chí (Dân trí)

Ronaldo bị xóa khỏi bức tranh huyền thoại M.U

Thứ 5, 17/01/2013 | 16:55
Một họa sỹ đồng thời là người hâm mộ M.U đã vẽ tái hiện sinh động bức tranh về huyền thoại đội bóng, nhưng không có Ronaldo trong đó.

Có một M.U ngáo ộp trên sân nhà

Thứ 3, 15/01/2013 | 10:03
Daily Mail vừa đưa ra một con số thống kê đầy sức nặng: Man United không thua trên sân nhà trong 30 năm một khi đã dẫn trước trong hiệp 1.

M.U và Tottenham tranh giành "thần đồng" của bóng đá Anh

Thứ 3, 08/01/2013 | 09:08
Mặc dù Tottenham đã có những bước tiến đáng kể trong thương vụ Wilfried Zaha nhưng M.U tin tưởng rằng họ có thể giành chữ kí của cầu thủ chạy cánh

Chuyện vé Champions League: Real “cắt cổ” fan M.U

Thứ 5, 03/01/2013 | 14:56
Một tháng rưỡi nữa vòng 1/8 Champions League mới bắt đầu, nhưng ngay từ lúc này cuộc chiến giữa hai đối thủ Real Madrid và M.U đã nóng lên. Vấn đề ở đây là các fan của Quỷ đỏ phàn nàn chuyện bị phía Real “cắt cổ” khi đăng ký mua vé.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.