Văn Phú – Invest: Từ hình ảnh chú mèo lung linh đầu năm mới đến sự chăm chút đời sống mỗi cư dân

Thứ 5, 09/02/2023 | 09:47
0

Hoà cùng không khí nô nức “khoe mèo” trên cả nước, đợt Tết Nguyên đán Quý Mão vừa qua các cư dân tại dự án của Văn Phú - Invest đã có những bức hình check-in bên chú mèo mang thiết kế theo phong cách riêng. Chi tiết trang trí tưởng rất đơn giản này đã phản ánh phần nào chất riêng của thương hiệu bất động sản nổi tiếng tỉ mỉ và quan tâm đến đời sống cư dân này.

Tạo ấn tượng với những chú mèo 2D độc – lạ

Trong khuôn viên các dự án do Văn Phú – Invest làm chủ đầu tư, hình ảnh những chú mèo trang trí Tết 2023 đã thu hút đông đảo cư dân và du khách tới chụp ảnh check-in nhờ tạo hình 2D độc – lạ.  

Kinh tế - Văn Phú – Invest: Từ hình ảnh chú mèo lung linh đầu năm mới đến sự chăm chút đời sống mỗi cư dân

Cổng chào dự án The Terra - An Hưng

Kinh tế - Văn Phú – Invest: Từ hình ảnh chú mèo lung linh đầu năm mới đến sự chăm chút đời sống mỗi cư dân (Hình 2).

Dự án Grandeur Palace - Giảng Võ

Tại Grandeur Palace - Giảng Võ, những chú mèo được sắp đặt cách điệu trên các thanh biểu tượng, tạo ra một bức tranh hài hoà, sống động.

Kinh tế - Văn Phú – Invest: Từ hình ảnh chú mèo lung linh đầu năm mới đến sự chăm chút đời sống mỗi cư dân (Hình 3).

Những chú mèo tại Grandeur Palace - Giảng Võ thu hút ánh nhìn của những người qua đường

Giữa trung tâm Thủ đô, trên con phố huyết mạch Giảng Võ, nơi dòng người tấp nập qua lại, Grandeur Palace - Giảng Võ thu hút bởi sắc vàng rực rỡ kết hợp tinh tế cùng sắc trắng thanh thoát của những chú mèo. Và khi trời tối, ánh đèn được thắp lên, Grandeur Palace - Giảng Võ càng trở nên cuốn hút.

Kinh tế - Văn Phú – Invest: Từ hình ảnh chú mèo lung linh đầu năm mới đến sự chăm chút đời sống mỗi cư dân (Hình 4).

Căn hộ dịch vụ khách sạn Oakwood Residence Hanoi

Với du khách và những cư dân ngoại quốc của Oakwood Residence Hanoi, dịp Tết Nguyên Đán năm nay có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ khi được sống trong không khí đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Bên cạnh những chú mèo biểu tượng ở tiền sảnh, không gian bên trong Oakwood Residence Hanoi cũng ngập tràn sắc xuân, với những tiểu cảnh trang trí, cây đào phai sắc hồng, khiến du khách vô cùng thích thú.

Kinh tế - Văn Phú – Invest: Từ hình ảnh chú mèo lung linh đầu năm mới đến sự chăm chút đời sống mỗi cư dân (Hình 5).

Trang trí cổng chào tại dự án Vlasta – Sầm Sơn

Đại diện Văn Phú - Invest tiết lộ: “Tạo hình của những chú mèo linh vật 2023 ở các dự án khá đồng nhất với phong cách thiết kế của Văn Phú – Invest. Chúng tôi luôn hướng đến những thiết kế đơn giản, với các đường nét hiện đại nhưng phía sau là tính nghệ thuật và sự tinh tế. Ba chú mèo vừa dịu dàng, uyển chuyển, vừa mang tâm thế vươn lên là biểu tượng ẩn chứa hàm ý về hạnh phúc, bình an, sum vầy và thịnh vượng, cũng là lời chúc mà Văn Phú - Invest dành cho các cư dân”.

Quan tâm, chăm chút đời sống tinh thần

Trang trí Tết tại các dự án là một trong nhiều hoạt động của Văn Phú – Invest nhằm mang đến những không gian sống mới mẻ, bổ sung niềm vui nhỏ trong đời sống tinh thần của mỗi cư dân.

Kinh tế - Văn Phú – Invest: Từ hình ảnh chú mèo lung linh đầu năm mới đến sự chăm chút đời sống mỗi cư dân (Hình 6).

The Terra - An Hưng hiện đại và mang nét đẹp của những con phố phương Tây

Mỗi dự án của Văn Phú - Invest lại mang một màu sắc riêng, nếu The Terra - An Hưng như một khu phố phương Tây với đường nội khu rộng, vỉa hè thoáng, chạy dọc là những hàng cây xanh thì Oakwood Residence Hanoi hay The Van Phu - Victoria lại như một bảo tàng thu nhỏ với bộ sưu tập tượng và tranh của nhà điêu khắc Lê Công Thành – phù thuỷ trong làng điêu khắc Việt.

Kinh tế - Văn Phú – Invest: Từ hình ảnh chú mèo lung linh đầu năm mới đến sự chăm chút đời sống mỗi cư dân (Hình 7).

Các tác phẩm nghệ thuật được khéo léo lồng ghép vào không gian sống (Dự án Oakwood Residence Hanoi)

Với phương châm “chuyên tạo giá trị sống”, Văn Phú - Invest không chỉ tạo dựng nên những không gian sống thoáng đãng, xanh mát giúp thư giãn, tăng cường sức khoẻ, mà còn mang đến “chất riêng” đậm tính nghệ thuật, nhằm từng bước tạo dựng nên một cộng đồng văn minh, duy mỹ.

“Tôi đã từng sống ở một số khu đô thị nhưng tôi khá thích cách làm của Văn Phú - Invest. Tôi cảm nhận được sự quan tâm của chủ đầu tư này đối với cư dân. Ở đây, chúng tôi không chỉ được thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật mà còn được trải nghiệm khá nhiều tiện ích thú vị và hoàn toàn miễn phí như tham gia các lớp Yoga Buddha, linh hoạt sử dụng các phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng karaoke, thư viện chung, khu vui chơi trẻ em, vườn thượng uyển, cầu kính ngắm cảnh… đáp ứng nhiều nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của các thành viên trong gia đình.”, anh Lê Hoàng Hà, một cư dân sống tại dự án của Văn Phú - Invest chia sẻ.

Kinh tế - Văn Phú – Invest: Từ hình ảnh chú mèo lung linh đầu năm mới đến sự chăm chút đời sống mỗi cư dân (Hình 8).

Thư viện cộng đồng phục vụ miễn phí cho cư dân tại dự án của Văn Phú - Invest

Đó cũng chính là tâm huyết luôn hướng tới cộng đồng của Văn Phú –Invest trong suốt 2 thập kỷ qua. Chính ý niệm xây dựng giá trị bền vững dựa trên sự hài lòng và trải nghiệm hạnh phúc của khách hàng đã đưa cái tên “Văn Phú - Invest” trở thành thương hiệu chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Thu Hà

Di tích Phủ Na, An Tiên hút khách chiêm bái, vãn cảnh đầu năm

Chủ nhật, 29/01/2023 | 11:00
Phủ Na, An Tiên … là một trong những di tích lịch sử ở tỉnh Thanh Hóa hút khách chiêm bái, vãn cảnh dịp đầu xuân Quý Mão

Em trai ông Tô Như Toàn rời ghế Phó Tổng Giám đốc tại Văn Phú Invest

Thứ 5, 05/01/2023 | 13:52
Sau 7 năm nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc tại Văn Phú Invest, ông Tô Như Thắng có nguyện vọng cá nhân xin từ nhiệm chức danh này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Sẽ tài trợ thêm 1 tỷ USD cho VinFast

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:58
Nhắc đến mảng kinh doanh xe điện của Tập đoàn, ông Phạm Nhật Vượng liên tục khẳng định “Tương lai của Vingroup chính là VinFast”.

Ngân hàng Nhà nước huỷ phiên đấu thầu vàng ngày 25/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:50
Lý do Ngân hàng Nhà nước đưa ra cho việc huỷ đầu thầu vàng ngày 25/4 là chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Nợ vay tăng mạnh trong quý đầu năm, Sữa Quốc tế kinh doanh ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:05
Quý I/2024, doanh thu thuần của Sữa Quốc tế đạt 1.584 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 223 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Quý I/2024, xuất khẩu cá tra sang UAE đạt hơn 7 triệu USD

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm, xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang thị trường UAE đạt hơn 7 triệu USD, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai khảo sát thực địa các khu tái định cư

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:26
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đề nghị các sở, ngành và UBND Tp. Biên Hòa tập trung nguồn lực cho công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.