Văn Quyến lập 2 siêu phẩm sau hơn 1 năm 'tịt ngòi'

Văn Quyến lập 2 siêu phẩm sau hơn 1 năm 'tịt ngòi'

Thứ 5, 11/07/2013 | 08:25
0
Cú đúp của Văn Quyến không chỉ giúp Ninh Bình đánh bại HA Gia Lai để vào bán kết cúp Quốc gia, mà còn là 2 bàn thắng để đời, mở ra cơ hội giúp Văn Quyến tìm lại hình ảnh của mình năm nào.

Dù không thi đấu thành công trong mỗi lần được tin dùng tại sân chơi V.League, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn trao cơ hội cho Văn Quyến vào sân ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón HA Gia Lai tại vòng tứ kết cúp QG chiều qua. Và thần đồng bóng đá Việt Nam đã không phụ lòng sự tin tưởng của HLV Văn Sỹ cùng các CĐV Ninh Bình, khi ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp giúp Ninh Bình đánh bại HA Gia Lai với tỷ số 2-1 để vào vòng bán kết.

Vẫn với hình ảnh rất quen thuộc, nhưng Văn Quyến đã chơi lột “xác” trong trận đấu ngày hôm qua. Có thể sân chơi cúp QG đã giúp Quyến không bị sức ép tinh thần, nhưng trên hết vẫn là sự khát khao ghi bàn đến cháy bỏng của Văn Quyến.

Kể từ ngày bị SL Nghệ An “hắt hủi”, Quyến được Ninh Bình nhận về, trả anh lương gần 30 triệu mỗi tháng. Được nhận lương đầy đủ, được trao cơ hội ra sân, nhưng Quyến không thể hiện được gì nhiều và điều đó khiến anh cảm thấy rất áy náy.

Tuy nhiên, trong nhưng trận gầy đây, Quyến bắt đầu khiến người hâm mộ chú ý nhiều hơn với những tình huống xử lý bóng, dứt điểm. Còn nhớ, trong trận đấu giữa Ninh Bình và Đồng Nai cách đây ít vòng, thần đồng bóng đá Việt Nam Văn Quyến đã được HLV Nguyễn Văn Sỹ tung vào sân từ phút 36. Dấu ấn lớn nhất của Văn Quyến là pha đá phạt hàng rào đầy kỹ thuật ở phút 41. Quyến đã thực hiện cú cứa lòng chân phải rất điêu luyện, đưa bóng bay qua hàng rào, trước khi liếm xà ngang khung thành Đồng Nai.

Cả sân Ninh Bình ồ lên đầy thích thú và cả tiếc nuối. Nếu pha sút phạt đó thành bàn, Quyến đã có bàn thắng đầu tay. Và chắc chắn sau khi vượt qua được rào cản về tâm lý, áp lực, Văn Quyến sẽ thay đổi được mình trong thời gian tới.

Bóng đá Quốc tế - Văn Quyến lập 2 siêu phẩm sau hơn 1 năm 'tịt ngòi'

Rồi trong trận gặp lại đội bóng cũ SL Nghệ An mới đây, Quyến tiếp tục được HLV Văn Sỹ tung vào sân. Dù không thể giúp đội nhà giành chiến thắng, nhưng những gì mà Văn Quyến thể hiện cho thấy rõ sự cố gắng của tiền đạo này.

“Văn Quyến đang chơi tiến bộ, việc sử dụng tiền đạo này còn tùy vào ý đồ chiến thuật trong từng trận đấu, chứ không hề có chuyện Ninh Bình đang bỏ rơi tiền đạo này”, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

Và rồi HLV Văn Sỹ đã chứng minh mình vẫn đang tạo điều kiện hết sức để Văn Quyến trở lại. Trong trận đấu quan trọng tại tứ kết cúp QG với đối thủ mạnh HA Gia Lai, Văn Quyến đã được giao nhiệm vụ ghi bàn.

Lần này thì Quyến làm tốt nhất, vượt xa tưởng tượng của BHL, các cầu thủ và CĐV.Ngay phút 16, Quyến “béo” đã khiến sân Ninh Bình nổ tung khi anh thực hiện cú đá phạt đẹp mắt đưa bóng vào góc cao khung thành mở tỷ số trận đấu. Đến phút 28, Văn Quyến lại một lần nữa tỏa sáng với pha cứa lòng bàn chân phải, đưa bóng bay vào đúng góc chữ A khung thành, khiến thủ môn Bassey lần thứ 2 phải bó tay.

Văn Quyến, các cầu thủ và BHL đã không thể kìm được cảm xúc sau những bàn thắng này. Với cá nhân Văn Quyến, anh đã chờ đợi nó suốt hơn 1 năm qua, cụ thể là 15 tháng.

Với một tiền đạo, thời gian dài như vậy không ghi được bàn thực sự là một nỗi đau, nỗi hổ thẹn lớn. Và chỉ có những người khao khát ghi bàn, mới biết cách vượt qua sức ép để có thể ghi dấu ấn bằng những bàn thắng.

Bàn thắng chắc chắn sẽ giúp Văn Quyến tự tin hơn rất nhiều. Bàn thắng cũng sẽ khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ có thêm lý do để sử dựng Quyến “béo” trong chặng đường còn lại của mùa giải năm nay.

Cơ hội trở lại đang mở ra trước mắt với Văn Quyến và hãy chờ xem thần đồng bóng đá Việt Nam nắm lấy cơ hội này như thế nào.

Theo Dân trí

Công Vinh nổi bật trong lần tái ngộ Văn Quyến

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:00
Một lần nữa Công Vinh lại chứng minh mình mới là chân sút hay nhất của bóng đá Việt Nam lúc này khi chơi nổi trội trong lần đối đầu với đàn anh Văn Quyến.

Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát

Thứ 6, 24/05/2013 | 20:21
Mới đây trên trang cá nhân facebook của Phạm Văn Quyến, anh tung một bức ảnh tình tứ cùng bạn gái Thúy Hằng trong một phòng hát. Tiền đạo xứ Nghệ này tỏ rõ vẻ mặt hạnh phúc.

So sánh Công Vinh – Văn Quyến bằng những câu thơ

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:17
Các CĐV xứ Nghệ đã làm những vần thơ để so sánh giữa Văn Quyến và Công Vinh. Những người con xứ Nghệ, với những điểm khác biệt nhau.

Văn Quyến về xứ Nghệ

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:34
Một trận đấu nhiều cảm xúc đang chờ đón Quyến 'béo', dù tiền đạo này có ra sân hay ngồi trên băng ghế dự bị.

Văn Quyến đang hồi sinh

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:49
Không chơi trọn vẹn 90 phút nhưng màn trình diễn của Văn Quyến nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vì sao bạn gái Văn Quyến vẫn chưa chịu cưới?

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:32
Những ngày qua, thông tin cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam Văn Quyến sẽ chính thức rước nàng về dinh ngay trong tháng này thực sự rất nóng sốt. Với sức hút từ hậu trường vẫn còn rất lớn, dĩ nhiên sự kiện quan trọng liên quan đến “thằng béo” được rất nhiều người quan tâm.

Công Vinh lên đỉnh, Văn Quyến lụi tàn

Thứ 2, 01/04/2013 | 11:03
Công Vinh đang sống trong những ngày tháng đẹp nhất của sự nghiệp khi liên tiếp tỏa sáng mang về chiến thắng cho SLNA. Trong khi Văn Quyến đang đánh mất mình và lụi tàn theo ngày tháng.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.