Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát

Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát

Thứ 6, 24/05/2013 | 20:21
0
Mới đây trên trang cá nhân facebook của Phạm Văn Quyến, anh tung một bức ảnh tình tứ cùng bạn gái Thúy Hằng trong một phòng hát. Tiền đạo xứ Nghệ này tỏ rõ vẻ mặt hạnh phúc.

Văn Quyến và Thúy Hằng đã từng lên kế hoạch làm đám cưới, nhưng vì sự nghiệp của tiền đạo này mà anh đã hoãn thời gian đưa bạn gái "về dinh". Hiện tại, phong độ của Văn Quyến trong màu áo Ninh Bình không được tốt và có rất nhiều thông tin cho rằng anh sẽ rời đội bóng cố đô Hoa Lư để đầu quân cho Cần Thơ để thi đấu vào giai đoạn 2 của mùa giải.

Hiện tại, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam đang thi đấu dưới màu áo CLB Xi Măng The Vissai Ninh Bình. Trong 3 trận đấu gần đây, Văn Quyến không được ra sân một phút nào do Timothy và Moussa đều đang có phong độ rất tốt.

Vài tháng trước, rộ lên thông tin cho rằng Văn Quyến và người yêu chuẩn bị “lên xe hoa”. Tuy nhiên, Quyến “béo” dường như vẫn muốn ưu tiên cho sự nghiệp hơn và đành tạm gác chuyện tương lai với vợ sắp cưới.

Đã từng có thời điểm người ta đồn nhau rằng Văn Quyến ký hợp đồng trọn đời để thi đấu cho SL.Nghệ An, nhưng cuộc đời chẳng ai lường trước được chữ "ngờ". Quyến có lẽ không lường trước được rằng họ phải “lưu lạc" vào những năm cuối sự nghiệp như thời điểm này. Văn Quyến có phần nào đó may mắn hơn “đàn anh”Huy Hoàng ở chỗ, anh vẫn được thi thố tại V-League khi đầu quân cho V.Ninh Bình còn Huy Hoàng có chút "chạnh lòng" hơn khi phải ngược xuống Cần Thơ thi đấu giải hạng Nhất. Vậy nhưng, nếu như Huy Hoàng ở tuổi 34 vẫn dễ dàng kiếm được một suất đá chính ở Cần Thơ thì con đường trở lại đội hình chính của Văn Quyến ở V.Ninh Bình còn lắm chông gai.

Xem thêm một số hình ảnh của Thúy Hằng, bạn gái Văn Quyến:

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát (Hình 2).

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát (Hình 3).

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát (Hình 4).

Hậu trường - Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát (Hình 5).

M.H

So sánh Công Vinh – Văn Quyến bằng những câu thơ

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:17
Các CĐV xứ Nghệ đã làm những vần thơ để so sánh giữa Văn Quyến và Công Vinh. Những người con xứ Nghệ, với những điểm khác biệt nhau.

Văn Quyến về xứ Nghệ

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:34
Một trận đấu nhiều cảm xúc đang chờ đón Quyến 'béo', dù tiền đạo này có ra sân hay ngồi trên băng ghế dự bị.

Vì sao bạn gái Văn Quyến vẫn chưa chịu cưới?

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:32
Những ngày qua, thông tin cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam Văn Quyến sẽ chính thức rước nàng về dinh ngay trong tháng này thực sự rất nóng sốt. Với sức hút từ hậu trường vẫn còn rất lớn, dĩ nhiên sự kiện quan trọng liên quan đến “thằng béo” được rất nhiều người quan tâm.

Văn Quyến như thể 'vận đen' của đội bóng

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:33
Như một quy luật suốt mùa giải 2012 tới nay, kể cả khi khoác áo SLNA, XMXT.Sài Gòn cho tới V.Ninh Bình, hễ có mặt Văn Quyến trên sân (ở các trận đấu chính thức) là đội bóng không thắng.

Công Vinh lên đỉnh, Văn Quyến lụi tàn

Thứ 2, 01/04/2013 | 11:03
Công Vinh đang sống trong những ngày tháng đẹp nhất của sự nghiệp khi liên tiếp tỏa sáng mang về chiến thắng cho SLNA. Trong khi Văn Quyến đang đánh mất mình và lụi tàn theo ngày tháng.

Suất đá chính mong manh với Văn Quyến

Thứ 7, 09/03/2013 | 10:35
Cơ hội ra sân ít dần đi với Văn Quyến nếu như anh không thể hiện được tài năng của mình.
Cùng chuyên mục

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.

Saka lần đầu tiên tiết lộ thần tượng, cái tên vĩ đại nhưng gây bất ngờ

Thứ 4, 06/03/2024 | 08:52
Bukayo Saka đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên tiết lộ về thần tương mà mình vốn đã yêu mến ngay từ thưở nhỏ, và luôn cố gắng học hỏi.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Mbappe đặt dấu hỏi về tính bảo mật thỏa thuận hợp đồng của PSG

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:34
PSG bị siêu sao lớn nhất trong đội hình của mình ngờ vực việc cố tình tiết lộ việc chuyện anh rời CLB cho truyền thông trước thời điểm 2 bên thống nhất.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.