Vân Sơn hội ngộ danh hài Kiều Oanh tại cơ ngơi mới

Vân Sơn hội ngộ danh hài Kiều Oanh tại cơ ngơi mới

Thứ 2, 21/12/2015 | 21:14
0
Là đồng nghiệp, anh em của nhau suốt hàng chục năm trời nhưng hiếm khi Kiều Oanh và Vân Sơn có dịp hội ngộ cùng nhau tại sân khấu quê nhà.

Ấp ủ từ lâu về một nhà hát được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để các nghệ sĩ trong và ngoài nước có nơi thể hiện tài năng, cống hiến những màn trình diễn chất lượng đến với công chúng yêu nghệ thuật tại quê nhà, danh hài hải ngoại Vân Sơn - Giám đốc Trung tâm Vân Sơn đã quyết định đầu tư xây dựng và cải tạo Phòng trà Nam Quang (TP.HCM) thành một nhà hát mới với thiết kế ấn tượng mang tên “The V Show”.

Giải trí - Vân Sơn hội ngộ danh hài Kiều Oanh tại cơ ngơi mới

Trực thuộc trung tâm Vân Sơn, “The V Show” là dự án tích hợp sân khấu, nhà hàng trong một không gian kiến trúc được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Cơ sở vật chất trang bị bên trong nhà hát như bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng,… đều được nhập khẩu từ nước ngoài theo một concept riêng. Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, với sức chứa từ 400 - 500 khán giả, “The V Show” hứa hẹn sẽ là sân khấu chất lượng dành cho các nghệ sĩ trong và ngoài nước thể hiện hết tài năng, cống hiến những màn biểu diễn đặc sắc đến công chúng yêu mến nghệ thuật.

Chia sẻ về động lực để đầu tư xây dựng nhà hát The V Show, danh hài Vân Sơn bộc bạch: “Là một nghệ sĩ, hơn ai hết, tôi hiểu rằng nếu nghệ sĩ là cá thì sân khấu sẽ là nước. Cá phải gặp nước thì mới có thể thỏa sức vùng vẫy được. Do đó xây dựng một sân khấu chất lượng cũng chính là tạo điều kiện tốt nhất cho nghệ sĩ thể hiện hết tài năng của mình. Đó chính là động lực khiến tôi quyết định đầu tư xây dựng, cải tạo phòng trà Nam Quang thành một nhà hát mới hiện đại - nơi các anh em nghệ sĩ trong và ngoài nước có thể cống hiến hết mình phục vụ khán giả”.

Giải trí - Vân Sơn hội ngộ danh hài Kiều Oanh tại cơ ngơi mới (Hình 2).

Danh hài Kiều Oanh đến chung vui cùng người đồng nghiệp, người anh em thân thiết trong nghề Vân Sơn nhân dịp ra mắt cơ ngơi mới.

Giải trí - Vân Sơn hội ngộ danh hài Kiều Oanh tại cơ ngơi mới (Hình 3).

Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân r

Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.