Sống khỏe mạnh sau khi bị tàu hỏa chạy 110 dặm/giờ đâm

Sống khỏe mạnh sau khi bị tàu hỏa chạy 110 dặm/giờ đâm

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:47
0
Nhân viên công lực Michigan City, tiểu bang Indiana, Mỹ hết sức ngạc nhiên khi được biết, anh Darryle See, 22 tuổi, vẫn tỉnh táo ngồi dậy sau khi vừa bị một chiếc Amtrak chạy với tốc độ 110 dặm/giờ đụng phải.

Anh See thuật lại rằng, trước khi tai nạn xảy ra vào sáng hôm thứ Sáu, anh đang chạy bộ dọc theo đường rầy ở gần nhà, tai mang headphone nghe nhạc.

Nghe tiếng người kêu báo động, các giới chức tìm đến và trông thấy anh See đang nằm trên cỏ, chân mang chỉ một chiếc giày.

Thiếu tá John Boyd, phát ngôn viên văn phòng cảnh sát hạt LaPorte cho biết, anh See bấy giờ bị chảy máu, có vài vết tím bầm, trong khi vẫn nhận thức được sự vật chung quanh.

Lạ & Cười - Sống khỏe mạnh sau khi bị tàu hỏa chạy 110 dặm/giờ đâm

Nhân viên làm việc trên chiếc Amtrak nói, khi xe đi vòng ở một khúc quanh thì chợt trông thấy một người đang chạy bộ ở giữa hai đường rầy nên vội kéo còi nhưng không thấy người này có phản ứng gì. Sau đó anh See bị húc bay xa đến 50ft.

Chiếc Amtrak dừng khẩn cấp và một nhân viên bước xuống tìm kiếm nạn nhân. Người này kinh ngạc khi thấy anh See vẫn sống sót. Nhân viên điều khiển đầu máy cho biết họ nghe cả một tiếng thịch khi đụng phải anh See.

Anh See hiện đang trong tình trạng nghiêm trọng và được giải phẫu tại bệnh viện Memorial Hospital of South Bend, Indiana.

Bà Teresa Larson, mẹ của anh See nói, con bà đang hồi phục nhưng không nhớ chuyện gì xảy ra. 

L.N (Theo ABC News)

Vẫn sống sau 9 năm "bị" hành quyết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Ngày 23/9, bài viết "Vẫn sống sau 9 năm bị hành quyết" trên mạng của hãng thông tấn Tân Hoa Xã đã gây ra một chấn động mạnh khắp các tỉnh thành tại Trung Quốc. Trong bài viết này, tác giả đã phanh phui một câu chuyện cực kỳ lạ đời: Một phạm nhân có tên là Đường Kiện Mẫn người đã bị đưa ra xử bắn 9 năm về trước tại tỉnh Hồ Bắc vẫn đang sống vui vẻ cùng gia đình tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Chồng đại gia, nhà bạc tỷ vẫn sống kiếp ôsin

Thứ 7, 29/06/2013 | 15:40
Chồng tôi đi làm suốt, về nhà là anh nói chuyện, nói rất nhiều. Tôi như cái bình bông, có chồng về nhà thì cũng vui. Nhưng anh nói thì tôi nghe, chứ tôi mà nói thì kiểu gì cũng bị chồng đánh...

Bé 14 tháng tuổi rơi từ tầng 5 khách sạn vẫn sống

Thứ 6, 28/06/2013 | 15:24
Sáng 28.6, bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân, phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng cho biết, cháu bé 14 tháng tuổi bị rơi từ cửa sổ tầng 5 của một khách sạn xuống đất hôm 10.6 đã được cứu sống và trở về quê.

Bị xiên cá bắn vào đầu 4 ngày vẫn sống

Thứ 4, 24/04/2013 | 13:27
Một thiếu niên ở Brazil đã bị người anh vô tình bắn chiếc xiên cá vào đầu và phải mất 4 ngày sau chiếc xiên mới được lấy ra. Rất may, cậu thiếu niên này đã sống sót.