Vân Trang bất ngờ tái xuất sau 3 tháng sinh con

Vân Trang bất ngờ tái xuất sau 3 tháng sinh con

Thứ 5, 29/12/2016 | 17:33
0
Sau thời gian sinh con đầu lòng, lần đầu tiên nữ diễn viên Vân Trang tự tin xuất hiện trước báo giới.
Âm nhạc - Vân Trang bất ngờ tái xuất sau 3 tháng sinh con

Sau 3 tháng sinh con, lần đầu tiên diễn viên Vân Trang tự tin xuất hiện trước truyền thông, báo giới trong sự kiện ra mắt MV "Anh cứ đi đi" của nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi diễn ra vào tối qua (28/12).

Âm nhạc - Vân Trang bất ngờ tái xuất sau 3 tháng sinh con (Hình 2).

Tuy gương mặt vẫn còn mũm mĩm, song Vân Trang đã gầy đi khá nhiều so với khoảng thời gian mang thai. Nữ diễn viên khéo léo lựa chọn trang phục đen giúp vóc dáng trông gợi cảm và thon thả.

Âm nhạc - Vân Trang bất ngờ tái xuất sau 3 tháng sinh con (Hình 3).

Vân Trang cho biết, chị hoàn toàn mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Sau khi lấy chồng và sinh con, chị cảm thấy mình trưởng thành, chín chắn hơn.

Âm nhạc - Vân Trang bất ngờ tái xuất sau 3 tháng sinh con (Hình 4).

Được biết, nghệ sĩ Minh Tâm Bùi và Vân Trang từng kết hợp với nhau trong MV "Có khi nào rời xa". Cá nhân nghệ sĩ Minh Tâm Bùi rất ngưỡng mộ Vân Trang bởi lối diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài xinh đẹp. Anh hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với nữ diễn viên trong thời gian sắp tới.

Âm nhạc - Vân Trang bất ngờ tái xuất sau 3 tháng sinh con (Hình 5).

MV hoà tấu saxophone "Anh cứ đi đi" là một sản phẩm giải trí được đầu tư công phu, tâm huyết nhất từ trước đến nay của Minh Tâm Bùi. MV được thực hiện giống như một bộ phim âm nhạc ngắn với nhiều tình tiết kịch tính, bất ngờ trong từng khung hình và có sự góp mặt của dàn diễn viên đều là những nghệ sĩ trẻ như Lilly Luta, Kaylin Bùi và Lương Tấn Phát.

Tử Văn