Vào quán bar xem múa cột ở Đồng Nai

Vào quán bar xem múa cột ở Đồng Nai

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:35
0
Các chủ quán bar lôi kéo khách bằng cách tổ chức múa sexy cho khách hàng “rửa mắt” Sau 15 phút cho khách “rửa mắt”, ngoài những tiếng hò reo cổ vũ, ba cô gái còn nhận được tiền bo từ khách hàng. Họ nhét tiền bo vào áo ngực của các cô…

Tại cuộc họp báo ngày 23-7, ông Trần Quang Toại, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Nai, cho biết qua kiểm tra đã phát hiện 100% quán bar hoạt động ở Đồng Nai vi phạm. Các vi phạm chủ yếu là lợi dụng địa điểm kinh doanh để khiêu vũ, độ ồn, âm thanh vượt quá quy định, sử dụng đĩa không dán tem, hoạt động quá giờ, để khách sử dụng ma túy…

Tuy nhiên, ông cũng than rằng không thể rút giấy phép kinh doanh, còn các quán bar dường như chẳng ngại việc nộp phạt để tồn tại. Và hằng đêm, các quán bar này vẫn cứ tiếp tục vi phạm…

Trong vòng ba năm nay, ở Đồng Nai xuất hiện gần chục quán bar như: V7, Ocean, Tứ Quý, Z9, Hoa Anh Đào, MTM, Nắng Thủy Tinh, Lãng Mạn và xa hơn là 69, Balat, Olympic... Chỉ riêng ở địa bàn TP Biên Hòa có đến sáu quán bar và hai vũ trường hoạt động.

Gọi là quán bar nhưng chưa có quán nào được cấp giấy chứng nhận kinh doanh quán bar mà núp bóng dưới vỏ bọc nhà hàng ăn uống. Để lôi kéo khách, các quán bar thường sử dụng vũ nữ múa cột, cung cấp hàng đá, bồ đà… Trong cuộc cạnh tranh câu khách này, chỉ còn các quán bar có đủ “thực lực” duy trì các vi phạm mới tồn tại được.

Pháp luật - Vào quán bar xem múa cột ở Đồng Nai
Một tiết mục nhạc sống trong quán MTM. Ảnh: DĐ

Không múa cột, không tồn tại

Theo H., nhân viên quản lý lâu năm một quán bar ở Biên Hòa, khách đến quán bar không chỉ để đốt tiền vào những chai rượu ngoại trong tiếng nhạc đinh tai mà còn đến để “rửa mắt” qua màn múa sexy, chơi hàng đá, ma túy… “Quán nào không có màn múa sexy, không tổ chức được màn này, sớm muộn gì cũng dẹp tiệm” - H. khẳng định như đinh đóng cột.

Theo H., để qua mặt cơ quan chức năng, hầu hết các quán bar phải giữ bí mật màn biểu diễn múa sexy đến sát giờ diễn. Đa phần các vũ công ở TP.HCM, được chủ quán mời diễn để lôi kéo khách.

Tài, một tay chơi có hạng ở TP Biên Hòa, tiết lộ: Muốn biết quán nào có múa cột thì phải chờ đến sau 20 giờ. “Nếu quán nào tổ chức múa cột, đến sát giờ diễn, quản lý của quán mới thông báo cho toàn bộ nhân viên để họ liên lạc với các fan. Nhờ vậy các quán luôn qua mặt được các đoàn kiểm tra (!?)” - Tài nói.

Đúng như lời Tài, khoảng 20 giờ 30 ngày 4-7, trong khi chúng tôi uống cà phê cùng với nhóm bạn của Tài thì điện thoại Tài hiện tin nhắn của một phục vụ quán bar MTM (thuộc Công ty TNHH TMDV Giải trí Một Tám Một) với nội dung ngắn gọn: Hôm nay có tổ chức chương trình.

Pháp luật - Vào quán bar xem múa cột ở Đồng Nai (Hình 2).
Nhận tin nhắn, Tài quay sang nói với chúng tôi: “Lát nữa mời các ông đi rửa mắt”.
Pháp luật - Vào quán bar xem múa cột ở Đồng Nai (Hình 3).
Múa cột trong quán bar trá hình MTM. Ảnh: DĐ

Cận cảnh một buổi múa cột

Theo chân Tài, 22 giờ, chúng tôi đến quán bar MTM nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa để tìm hiểu chương trình mà quản lý quán bar thông báo. Lúc này, bãi giữ xe đã chật cứng với hàng chục nhân viên luôn tay luôn chân dắt, xếp xe máy, xe hơi cho khách.

Do Tài là khách ruột của quán nên chúng tôi được dàn vệ sĩ, nhân viên chào đón và đưa vào tận bàn. Vừa bước qua lớp cửa thứ hai, tôi cảm thấy như muốn ngộp thở bởi mùi khói thuốc lá ngai ngái cùng tiếng nhạc chát chúa trong mớ ánh sáng mờ ảo, quay cuồng. Trong khuôn viên gần 200 m2, hàng trăm thanh niên la hét, nhún nhảy theo tiếng nhạc được “múa” bởi tay DJ chuyên nghiệp đến từ TP.HCM.

Những hình ảnh chúng tôi quay được cho thấy trong mớ âm thanh chát chúa, giật cục của tiếng nhạc vũ trường, ba cô gái mặc đồ rất mát mẻ nhảy lên bục cao, ôm cột uốn éo, lắc lư những động tác kích dục. Lâu lâu, vũ công lại leo hẳn lên cột cao, uốn éo những động tác khêu gợi, sexy trong tiếng vỗ tay của hàng trăm thanh niên trong quán bar. Mọi ánh mắt đều hướng vào những đường cong của ba vũ công nổi bật trong bộ quần áo phản quang thiếu vải khi ánh đèn rọi vào.

Sau 15 phút cho khách “rửa mắt”, ngoài những tiếng hò reo cổ vũ, ba cô gái còn nhận được tiền bo từ khách hàng và cách bo của khách rất phản cảm: Họ nhét tiền bo vào áo ngực của các cô.

Trong khi chờ “hiệp hai”, chủ quán MTM khuyến mãi cho dân chơi màn giao lưu với một ca sĩ. Tuy nhiên, khi cô này hát chúng tôi chẳng nghe được gì ngoài tiếng nhạc ùm ùm và tiếng hò hét của khách. Theo Tài, đa số khách hàng chẳng mấy quan tâm đến chuyện ca sĩ hát hò, họ chỉ chăm chăm vào màn múa của các vũ công mà thôi.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, để có ba vũ công phục vụ một đêm diễn, chủ quán bar phải chi 10 triệu đồng.

Theo Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Nai, qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã phạt quán bar MTM gần 60 triệu đồng vì đã để khách lợi dụng địa điểm kinh doanh để khiêu vũ, độ ồn, âm thanh vượt quá quy định, không ký hợp đồng với người lao động…

Các quán Galaxy, Venus, Romane bị phạt từ gần 40 triệu đồng đến trên 65 triệu đồng cũng về các lỗi trên.

Riêng với quán 89 cũng có những sai phạm như trên và trong thời gian chờ xử lý đã ngưng hoạt động. Sau ba lần đoàn kiểm tra mời nhưng người có trách nhiệm của quán không đến làm việc, Sở đã đề nghị rút giấy phép kinh doanh.

Theo DUY ĐÔNG – HIỀN KHANG (Pháp luật TP HCM)

After School tung clip múa cột vô cùng sexy

Thứ 6, 14/06/2013 | 15:27
Các cô gái của After School luôn trở lại với những màn trình diễn đầy bất ngờ.

Angela Phương Trinh phân trần vụ múa cột trong quán bar

Thứ 4, 12/06/2013 | 13:50
Nữ diễn viên “Biết chết liền” giải thích hình ảnh và đoạn clip đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng thực tế đã rất cũ, sự kiện đã diễn ra hơn một năm nay.

Lộ clip Angela Phương Trinh múa cột trong quán bar

Thứ 4, 12/06/2013 | 11:11
Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến lối sống, bảng điểm, mặc váy nhái, mới đây đoạn clip múa cột nóng bỏng của Phương Trinh trong quán bar lại bị rò rỉ.

Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo

Chủ nhật, 14/04/2013 | 09:47
Những hình ảnh cùng video múa cột siêu sexy của cô gái gốc Việt tên là Anh Le (Dirdy Birdy) hiện đang thu hút hàng triệu lượt theo dõi.

100 cảnh sát ập vào quán bar, nhiều dân chơi chống đối

Chủ nhật, 21/07/2013 | 16:02
Phát hiện nhiều "cậu ấm cô chiêu" ra vào quán bar Cảm Tưởng (Feeling) có dấu hiệu nghi vấn, công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đã huy động cả trăm cảnh sát ập vào kiểm tra. Nhiều dân chơi có hành vi chống đối lực lượng chức năng.

Bí mật chưa kể của những DJ quán bar, vũ trường

Thứ 4, 03/07/2013 | 11:32
Mấy năm gần đây, nghề "ăn theo" quán bar, vũ trường đang trở thành mốt, từ nhân viên pha chế đồ uống, các dancer nhảy trên sân khấu đến những DJ (người chỉnh nhạc - PV). Họ chính là những người đang "làm mưa, làm gió" trong quán bar, vũ trường.

Ca sĩ quán bar gây ấn tượng tại The Voice Hàn

Thứ 5, 20/06/2013 | 08:28
Giọng khàn khỏe khoắn giúp Choi Seung Eun chinh phục cả 4 Huấn luyện viên và trở thành thí sinh đáng gờm tại cuộc thi năm nay.

Maria Ozawa xuất hiện tại quán bar với trang phục áo ngủ

Thứ 6, 14/06/2013 | 22:20
Maria Ozawa bị bắt gặp mặc áo ngủ trong suốt đến quan bar tại Thượng Hải.
Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.