Vẻ đẹp như hoa hậu của Ngọc Loan đội Phạm Hương tại The Face

Vẻ đẹp như hoa hậu của Ngọc Loan đội Phạm Hương tại The Face

Chủ nhật, 24/07/2016 | 09:42
0
Là một trong những thí sinh kiệm lời và hiền lành nhất chương trình The Face Việt Nam, Ngọc Loan của đội Phạm Hương còn sở hữu vẻ đẹp khả ái như một hoa hậu.

Giải trí - Vẻ đẹp như hoa hậu của Ngọc Loan đội Phạm Hương tại The Face

Ngọc Loan là gương mặt khá xa lạ trong giới showbiz, cô là người đẹp đang theo học ngành Kiến trúc tại Đại học Hồng Bàng, với đam mê và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị từ chương trình The Face, Ngọc Loan đã ghi danh và được Phạm Hương chọn vào đội của mình.

Giải trí - Vẻ đẹp như hoa hậu của Ngọc Loan đội Phạm Hương tại The Face (Hình 2).

Xét về nhan sắc, Ngọc Loan sở hữu nét đẹp khả ái và nụ cười rất quyến rũ cùng hình thể chuẩn mực. Nhan sắc đến từ Kon Tum cao 1m72 với hình thể hoàn hảo 86-56-93, cô có vòng eo con kiến nhỏ hiếm thấy. Ngoài việc học, Ngọc Loan còn chụp ảnh và thử làm người mẫu tự do. Chính khuôn mặt khả ái của mình, Ngọc Loan đã tạo được ấn tượng đẹp tại chương trình The Face.

Giải trí - Vẻ đẹp như hoa hậu của Ngọc Loan đội Phạm Hương tại The Face (Hình 3).

Giải trí - Vẻ đẹp như hoa hậu của Ngọc Loan đội Phạm Hương tại The Face (Hình 4).

Trong hai chiến thắng của đội Phạm Hương tại chương trình, Ngọc Loan là người lập công lớn khi có phần thể hiện rất xuất sắc. Trong phần thi treo người trên không và tạo dáng nữ thần bay lượn, Ngọc Loan được giám khảo Mai Phương Thúy đánh giá là người có phần thi tốt nhất trong số 12 thí sinh, tấm ảnh của Ngọc Loan là tấm ảnh đẹp nhất của phần thi hôm đó. Hay như trong tập thi trình diễn trang phục trên bàn tiệc, Ngọc Loan cũng gây ấn tượng với thần thái tự tin , linh hoạt được người đẹp Khánh My, Thu Thủy và đặc biệt là NTK Chung Thanh Phong giành nhiều lời khen…

Giải trí - Vẻ đẹp như hoa hậu của Ngọc Loan đội Phạm Hương tại The Face (Hình 5).

Nhận xét về Ngọc Loan, Phạm Hương không ngại chia sẻ: “Cùng với Khánh Ngân, Ngọc Loan là hai trong số các thí sinh của đội Phạm Hương có ưu thế rõ rệt về ngoại hình. Sự tươi tắn, khuôn mặt khả ái, nụ cười xinh đẹp của Ngọc Loan rất dễ thu hút và chú ý từ các nhãn hàng, đó cũng là điểm chung mà một người đẹp sẽ thàng công trong công việc quảng cáo sau này. Bên cạnh đó, thái độ cầu

Cùng chuyên mục

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.