'Vẻ đẹp Singapore' khốn khổ vì bị hỏng da mặt

'Vẻ đẹp Singapore' khốn khổ vì bị hỏng da mặt

Thứ 5, 25/07/2013 | 16:41
0
Cô gái này đã lãnh hậu quả tai hại khi làm đẹp ở thẩm mỹ vô danh.

Juli (hay còn gọi là "Bun Bun"), là blogger được mọi người ưu ái đặt biệt danh “vẻ đẹp Singapore”, nổi tiếng với những bức ảnh xinh đẹp trên blog của mình. Mới đây, blogger 28 tuổi này được một thẩm mỹ viện liên hệ xin tài trợ toàn bộ chi phí làm đẹp cho cô, hy vọng cô giúp thẩm mỹ viện quảng bá hình ảnh trên blog cá nhân của cô.

“Vẻ đẹp Singapore” phải thừa nhận rằng cô chưa bao giờ có làn da hoàn hảo. Trong một bài đăng trên blog, cô thú nhận đã chiến đấu với mụn trứng cá, sẹo, tàn nhang, nám và vết thâm tất cả trong suốt thời gian sau tuổi dậy thì của mình.

Xã hội - 'Vẻ đẹp Singapore' khốn khổ vì bị hỏng da mặt

Cô đã nhận lời mời của thẩm mỹ viện vì mong muốn có làn da sáng và tươi trẻ. Nhưng kết quả lại đúng là một cơn ác mộng tồi tệ. Da cô bị phản ứng dị ứng nghiêm trọng, mụn mủ đỏ nổi khắp mặt, cảm giác đau rát và ngứa ngáy hành hạ suốt ngày khiến cô không thể làm gì.

Và cô đã viết blog về chuyện này như một cảnh báo cho những cô gái khác về nguy hiểm của việc sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc để chăm sóc sắc đẹp cũng như thẩm mỹ ở những nơi không tên tuổi.

Xã hội - 'Vẻ đẹp Singapore' khốn khổ vì bị hỏng da mặt (Hình 2).

Khuôn mặt xinh đẹp của Juli trước khi làm đẹp

Juli viết rằng cô nhận được đề nghị làm đẹp da mặt miễn phí cuối tháng trước và tin tưởng đến làm đẹp. Sau đó làn da của cô không có dấu hiện sưng tấy nào tuy nhiên khi ra ngoài ăn tối với bạn bè, cô đã phát hiện các điểm nhỏ màu đỏ bất thường trên má.

Những ngày sau, cô bắt đầu nhận thấy những mụn nhỏ xuất hiện trên làn da của mình. Đêm xuống, tình hình càng tồi tệ hơn khi các nốt nhỏ lan kín khuôn mặt, thậm chí lan cả xuống cằm, cô gần như không thể nhận ra mình trong gương, toàn bộ vùng da mặt rất ngứa và đau đớn.

Xã hội - 'Vẻ đẹp Singapore' khốn khổ vì bị hỏng da mặt (Hình 3).

6 ngày sau khi phải đối mặt với tình trạng này, Juli đã đến gặp bác sỹ da liễu để khám và dùng thuốc. Tình trạng da mặt của Juli đã dần cải thiện tuy vẫn chưa  thực sự tốt hơn. Blogger chia sẻ: "Tôi bắt đầu chấp nhận một sự thật rằng da của tôi có thể không bao giờ còn như trước nữa. Những vết sẹo có thể sống với tôi mãi mãi để nhắc nhở tôi về sai lầm trong cuộc sống. Nhưng nó cũng làm tôi nhận ra cuộc sống có nhiều điều đáng trân trọng hơn”.

Theo Baodatviet.vn

Những hot girl có thành tích siêu 'khủng' nơi xứ người

Thứ 5, 25/07/2013 | 11:13
Thủy Top, Tóc Tiên, Mie… đã lựa chọn con đường du học khi đang còn ở đỉnh cao của sự nghiệp. Những hot girl này đã chứng minh một điều: họ không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Những hot girl tài sắc vẹn toàn nổi danh nhất Philippines

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:07
Xinh đẹp, tài năng những cô gái này không chỉ nổi danh trong giới trẻ Philippines mà còn được cả cộng đồng mạng châu Á quan tâm, yêu thích.

Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu

Thứ 2, 22/07/2013 | 10:11
Trang điểm cẩn thận, chăm chút đầu tóc, cách ăn mặc, thậm chí là một vài nghi án phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều hot girl trông khác hoàn toàn so với "thuở ban đầu".